Có gì hấp dẫn ở ‘bộ đôi’ biệt thự Địa Trung Hải giữa lòng FLC Quảng Bình

(Ngày Nay) -Hai sản phẩm biệt thự Starfish Villa và Coral Villa đại diện cho phong cách sống đẳng cấp và năng động, sôi động nhưng vẫn riêng tư giữa “thành phố du lịch - giao thương” sầm uất bậc nhất FLC Lux City – The Ocean Village, FLC Quảng Bình.
 Mỗi căn biệt thự tại FLC Lux City – The Ocean Village sở hữu những lợi thế riêng
Mỗi căn biệt thự tại FLC Lux City – The Ocean Village sở hữu những lợi thế riêng

Tọa lạc ở vị trí trung tâm, được xem là “trái tim” của quần thể FLC Quảng Bình, tiểu khu FLC Lux City – The Ocean Village có diện tích hơn 10ha, bao gồm đa dạng các sản phẩm shophouse và biệt thự với các vị trí hướng biển, hướng sân Golf và mặt phố. Trong đó, “bộ đôi” sản phẩm Starfish Villa và Coral Villa dòng sản phẩm biệt thự biển hạng sang có diện tích lớn nhất.

Đại diện chủ đầu tư cho biết, lấy ý tưởng từ những thành phố sôi động trên thế giới, biệt thự Starfish Villa và Coral Villa là tổng hòa giữa kiến trúc Địa Trung Hải tinh tế và không gian mua sắm giải trí sầm uất.

Các căn biệt thự tại đây lấy phong cách thiết kế đương đại làm điểm nhấn, nội thất sang trọng kết hợp cùng các gam màu tươi sáng, rực rỡ hòa quyện trong không gian khoáng đạt của biển trời. Starfish Villa và Coral Villa sở hữu hai phong cách sống đối lập nhưng hòa hợp, đại diện cho trào lưu sống phồn hoa và lãng mạn, sôi động nhưng vẫn đảm bảo được sự riêng tư mà phần đông giới nhà giàu đang hướng tới.

Bên cạnh đó, khu biệt thự nằm gần các tiện ích nội khu phục vụ cho cuộc sống gia đình như: kid zone, nhà đa năng, quảng trường biển, bệnh viện, trường học, bể bơi vô cực, Ocean Bar và Beach Bar… cho phép cư dân được tận hưởng một cuộc sống nghỉ dưỡng trọn vẹn.

Starfish Villa, đẳng cấp và năng động

Nằm giữa những khu phố giao thương sầm uất, nhộn nhịp, 36 căn biệt thự Starfish Villa có chiều cao từ 2 – 3 tầng, diện tích 200 m2/căn, là lựa chọn phù hợp cho những chủ nhân ưa thích cuộc sống hiện đại, năng động và đầy đủ tiện ích.

Có gì hấp dẫn ở ‘bộ đôi’ biệt thự Địa Trung Hải giữa lòng FLC Quảng Bình ảnh 1
Biệt thự Starfish Villa mang đến nhịp sống thời thượng

Chỉ cần bước chân xuống phố, cả một thế giới mua sắm của tiểu khu FLC Lux City – The Ocean Village hiện ra trước thềm nhà, từ không gian kinh doanh hai bên đường được quy hoạch theo chủ đề, đến trung tâm thương mại đồ sộ, hội tụ những thương hiệu trang sức, thời trang, mỹ phẩm, phụ kiện… uy tín và cao cấp hàng đầu trong nước và thế giới.

Trên tuyến phố đi bộ tấp nập người qua lại, những chương trình công diễn nghệ thuật vào cuối tuần và ngày lễ tạo nên “món ăn” tinh thần đặc sắc. Khu phố theo chủ đề Xuân – Hạ - Thu – Đông với hai bên đường là những chuỗi shophouse, khách sạn mini nhiều màu sắc đậm dấu ấn vùng biển Địa Trung Hải cận nhiệt đới sẽ mang tới cho du khách và cư dân trải nghiệm giải trí phong phú của bốn mùa quanh năm.

Tận hưởng cuộc sống đẳng cấp giữa những tiện nghi, vật chất đủ đầy là đặc quyền xứng tầm dành cho những chủ nhân tương lai của Starfish Villa.

Coral Villa, an yên giữa phồn hoa

Coral Villa bao gồm vỏn vẹn 32 căn biệt thự mỗi căn có diện tích từ 300 – 400 m2, là dòng biệt thự đơn lập lớn nhất tiểu khu FLC Lux City.

Có gì hấp dẫn ở ‘bộ đôi’ biệt thự Địa Trung Hải giữa lòng FLC Quảng Bình ảnh 2
Coral Villa sở hữu không gian sống gần gũi thiên nhiên

Đối lập với Starfish Villa, các căn biệt thự Coral Villa sở hữu tầm nhìn hướng sân golf và công viên sand park, phù hợp cho những gia chủ mong muốn một cuộc sống yên tĩnh, riêng tư giữa phố thị phồn hoa.

Sở hữu tầm nhìn rộng lớn và xanh mát, Coral Villa mang lại không gian sống trong lành, lãng mạn. Mỗi bình minh thức giấc hay sau một ngày làm việc bận rộn, tại bất kỳ vị trí nào trong căn biệt thự, chủ nhân đều có thể ngắm nhìn vẻ đẹp tuyệt tác của tổ hợp sân golf liên hoàn tiêu chuẩn quốc tế, hay hòa mình cùng thiên nhiên với sắc xanh của cỏ cây, hoa lá và cảm nhận sự bình yên giữa chuyển động không ngừng của khu phố giao thương.

Với vị trí gần các tiện ích nội khu và tiện ích chung của quần thể FLC Quảng Bình, đặc biệt là kết nối tụ điểm giao thương lớn nhất FLC Lux City – The Ocean Village, Starfish Villa và Coral Villa đem đến nhiều lựa chọn về một căn biệt thự đầy đủ các tiện nghi thời thượng dành cho sống, nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí, mua sắm hàng đầu, hứa hẹn “vừa lòng” mọi khách hàng và nhà đầu tư.

Chính sách hợp tác đầu tư:

. Nhận ngay chiết khấu 2,5%.

. Quà tăng giá trị lên tới 80.000.000 đồng.

. 01 thẻ hội viên FLC Quang Binh Golf Links trong 1 năm.

. Ưu đãi sử dụng tiện ích 5 sao của Chủ đầu tư FLC.

- Đại lý phân phối: Lộc Sơn Hà, Ruby Land, Starland Link, Cen Land, Đại Phú Thành, ILand, Mizar Land, MLand, Redland, Phú Gia Thịnh, Nhất Nam, Cen Đà Nẵng, Central Real, Bảo Nam Land, Vietnam Land, Maicom, Bee Land, Tacom Group, An Tường Real

- Fanpage: https://www.facebook.com/flcquangbinhgolfresort

- Website: http://flcquangbinh.vn/

Những quan điểm cần “gác qua một bên”
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
(Ngày Nay) - Sinh thời, khi được hỏi về các vấn đề siêu hình thì Thế Tôn im lặng, “gác qua một bên”. Sau khi Thế Tôn nhập diệt, một số người đã đến hỏi Tôn giả A-nan vấn đề này. Hiện nay, các quan điểm này vẫn đang được đặt ra.
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
(Ngày Nay) - Đài truyền hình RÚV của Iceland đưa tin, hiện tượng núi lửa phun trào ở Bán đảo Reykjanes đã buộc người dân sống xung quanh Vũng biển Blue nổi tiếng và thị trấn Grindavik gần đó phải sơ tán khẩn cấp.
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
(Ngày Nay) - Theo báo cáo của tổ chức phi lợi nhuận Media Matters, người dùng TikTok đang có xu hướng kiếm tiền từ các video đưa ra những thông tin vô căn cứ về những “thuyết âm mưu” liên quan đến ngày tận thế của thế giới.
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
(Ngày Nay) - Tối 17/3, tại Tượng đài Nữ tướng Lê Chân, UBND quận Lê Chân (thành phố Hải Phòng) khai mạc Lễ hội truyền thống Nữ tướng Lê Chân năm 2024.
Hơn 13.000 trẻ em Gaza thiệt mạng do chiến tranh
Hơn 13.000 trẻ em Gaza thiệt mạng do chiến tranh
(Ngày Nay) - Tổ chức UNICEF cho biết hơn 13.000 trẻ em đã thiệt mạng sau khi xung đột nổ ra tại Dải Gaza và cảnh báo vấn nạn suy dinh dưỡng khiến những trẻ còn sống "thậm chí không còn sức để khóc”.