Cơ hội đầu tư vào shophouse ‘2 trong 1’ tại FLC Quảng Bình

(Ngày Nay) -Một sản phẩm kết hợp công năng 2 trong 1, vừa để tích lũy tài sản và đầu tư hiệu quả, vừa để hòa mình vào không gian sống đầy đủ tiện nghi của một quần thể nghỉ dưỡng ven biển cao cấp đang là “đích ngắm” của nhiều nhà đầu tư.
Cơ hội đầu tư vào shophouse ‘2 trong 1’ tại FLC Quảng Bình

Bà Nguyễn Hoài An - Giám đốc bộ phận nghiên cứu và tư vấn phát triển của CBRE Việt Nam tại Hà Nội cho biết: “Nhà phố là mô hình khá quen thuộc với Việt Nam, do gắn liền với thói quen tiêu dùng và mức độ thuận tiện trên các tuyến phố. Trong các dự án khu đô thị, phân khúc shophouse đang là một loại sản phẩm mới có sức hút với nhà đầu tư”.

Nếu như trước đây, shophouse thường chỉ xuất hiện tại các đô thị lớn, thì từ năm 2018 xu hướng đầu tư chứng kiến sự chuyển dịch sang dòng sản phẩm shophouse thuộc các quần thể bất động sản (BĐS) nghỉ dưỡng quy mô lớn tại những điểm du lịch nổi tiếng.

Là một phân khu shophouse thuộc đại dự án FLC Quang Binh Beach & Golf Resort (FLC Quảng Bình) - một trong những dự án BĐS nghỉ dưỡng nổi bật trên thị trường trong năm 2018, Oyster Plus sở hữu nhiều ưu thế khiến giới đầu tư, kinh doanh không thể bỏ qua.

Vị trí đắc địa

Oyster Plus nằm trên con đường huyết mạch rộng 25m nối thẳng từ quốc lộ 1A đến bờ biển Hải Ninh xinh đẹp, được ví như “cửa ngõ” dẫn vào khu quần thể FLC Quảng Bình lớn gần 2.000ha. Việc nằm trong khu nghỉ dưỡng đẳng cấp như FLC Quảng Bình mang lại lợi thế lớn cho Oyster Plus khi chủ nhân vừa có thể ở ngay trong quần thể tiện ích, cảnh quan đồng bộ, hiện đại, vừa có thu nhập ổn định nhờ khả năng tiếp cận hầu như toàn bộ lượt du khách để kinh doanh đa dạng các dịch vụ như ẩm thực, cafe, shopping, lưu niệm, spa....

Mặt khác, đối tượng khách trung và thượng lưu của các khu nghỉ dưỡng lớn thường có nhu cầu chi tiêu mua sắm lớn, đây cũng là một trong những yếu tố tiên quyết để đảm bảo lợi nhuận từ kinh doanh hoặc cho thuê.

Đặc biệt, phân khu này còn nằm cạnh khu tái định cư - nơi cư dân thường xuyên phát sinh nhu cầu giao dịch, mua sắm, trải nghiệm những dịch vụ chăm sóc sức khỏe vượt trội. Từ đây, chỉ vài bước chân là du khách có thể dễ dàng tiếp cận gần 80 tiện ích khác của FLC Quảng Bình.

Mô hình kinh doanh – nghỉ dưỡng

Nhà phố tại Oyster Plus có tầm cao vừa phải từ 3-3,5 tầng thoáng rộng cùng diện tích linh hoạt từ 90-150m2, với tầng trệt và mặt tiền phù hợp với mục đích kinh doanh, các tầng trên sẽ là không gian yên bình cho mục đích lưu trú và nghỉ dưỡng.

Cơ hội đầu tư vào shophouse ‘2 trong 1’ tại FLC Quảng Bình ảnh 1

Tất cả các shophouse đều sở hữu 2 -3 mặt tiền

Một điểm ấn tượng của Oyster Plus là tất cả các shophouse đều sở hữu 2 -3 mặt tiền. Một mặt hướng ra thảm xanh mênh mông của chuỗi sân golf tiêu chuẩn quốc tế lớn nhất Đông Nam Á, một mặt hướng tới trục đường chính chạy thẳng ra bãi biển. Những căn đầu hồi chiếm ưu thế hiếm hoi và được nhiều nhà đầu tư săn lùng vì có tới 3 mặt tiền.

Đến với Oyster Plus, du khách sẽ được thỏa sức khám phá không gian độc đáo và đầy cảm hứng trên từng cung đường, khởi đầu từ không gian đa sắc sinh động tại Color Street, đến những bức tường bích họa ấn tượng tại Sket Street, cho đến những lễ hội văn hóa-tín ngưỡng đậm bản sắc vùng miền tại Fest Street, và không gian ẩm thực đa dạng tại Yummy Street. Xen giữa những cung đường trên là những khoảng xanh mát mắt mang tới bầu không khí trong lành cho toàn khu, đó là Vườn địa đàng Địa Trung Hải và Vườn Tiểu Cảnh.

Chủ đầu tư uy tín

Uy tín chủ đầu tư là một trong những nhân tố làm gia tăng giá trị của BĐS. Đặc biệt, khi các quần thể đi vào vận hành ổn định và hiệu quả, giá trị thương mại của BĐS đó cũng tăng theo thời gian.

Tổng giám đốc Đại Phúc Land Nguyễn Thanh Hương khuyến cáo, trước khi chọn mặt gửi vàng, nhà đầu tư shophouse nên thận trọng cân nhắc đến thương hiệu và uy tín chủ đầu tư. Đây là yếu tố quan trọng bởi lẽ nếu doanh nghiệp có đủ tâm huyết phát triển và quản lý dự án tốt thì shophouse mới được đảm bảo hiệu suất sinh lời như kỳ vọng.

Theo đó, phân khu Oyster Plus nói riêng và dự án FLC Quảng Bình nói chung đều được hưởng lợi từ thương hiệu, uy tín của chủ đầu tư Tập đoàn FLC. Với danh hiệu nhà phát triển bất động sản nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam, Tập đoàn FLC đang kiến tạo các quần thể nghỉ dưỡng quy mô, hiện đại, đẳng cấp trên khắp cả nước.

Có thể nói, sở hữu shophouse tại một “siêu” quần thể nghỉ dưỡng như FLC Quảng Bình không đơn thuần là sở hữu một sản phẩm BĐS giàu tiềm năng, mang đến lợi nhuận bền vững, mà đó còn là thành công khi đầu tư tại một trong những thị trường du lịch hàng đầu Việt Nam như Quảng Bình.

Chính sách hợp tác đầu tư:

Nhận ngay chiết khấu 2,5%.

Quà tăng giá trị lên tới 80.000.000 đồng.

01 thẻ hội viên FLC Quang Binh Golf Links trong 1 năm.

Ưu đãi sử dụng tiện ích 5 sao của Chủ đầu tư FLC.

Đại lý phân phối: Lộc Sơn Hà, Ruby Land, Starland Link, Cen Land, Đại Phú Thành, ILand, Mizar Land, MLand, Redland, PGT Land, Nhất Nam, Cen Đà Nẵng, Central Real, Bảo Nam Land, Vietnam Land, Maicom, Bee Land, Thành Phát, An Tường Real

- Fanpage:https://www.facebook.com/flcquangbinhgolfresort

- Website:http://flcquangbinh.vn/

TIN LIÊN QUAN
Khách tham quan triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”.
Khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”
(Ngày Nay) - Lễ khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống” đã diễn ra chiều 18/3 tại Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam (số 36, Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội). Triển lãm do Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam phối hợp với Họa sỹ Phan Ngọc Khuê, nhà nghiên cứu nghệ thuật các dân tộc Việt Nam tổ chức.
Chương trình hòa tấu nhạc cụ dân tộc tại lễ hội.
Thanh Hoá: Nhiều hoạt động đặc sắc tại lễ hội Mường Xia
(Ngày Nay) - Tối 18/3, tại xã Sơn Thủy, huyện miền núi Quan Sơn (Thanh Hóa), Lễ hội Mường Xia đã diễn ra với sự tham gia của hàng nghìn đồng bào dân tộc Thái và người dân nước bạn Lào ở khu vực biên giới miền Tây Thanh Hóa và tỉnh Hủa Phăn (Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào).
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
(Ngày Nay) - Sinh thời, khi được hỏi về các vấn đề siêu hình thì Thế Tôn im lặng, “gác qua một bên”. Sau khi Thế Tôn nhập diệt, một số người đã đến hỏi Tôn giả A-nan vấn đề này. Hiện nay, các quan điểm này vẫn đang được đặt ra.
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
(Ngày Nay) - Đài truyền hình RÚV của Iceland đưa tin, hiện tượng núi lửa phun trào ở Bán đảo Reykjanes đã buộc người dân sống xung quanh Vũng biển Blue nổi tiếng và thị trấn Grindavik gần đó phải sơ tán khẩn cấp.
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
(Ngày Nay) - Theo báo cáo của tổ chức phi lợi nhuận Media Matters, người dùng TikTok đang có xu hướng kiếm tiền từ các video đưa ra những thông tin vô căn cứ về những “thuyết âm mưu” liên quan đến ngày tận thế của thế giới.
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
(Ngày Nay) - Tối 17/3, tại Tượng đài Nữ tướng Lê Chân, UBND quận Lê Chân (thành phố Hải Phòng) khai mạc Lễ hội truyền thống Nữ tướng Lê Chân năm 2024.