Cơ hội sở hữu 'ngôi nhà thứ hai', đầu tư dài hạn cho tương lai

(Ngày Nay) - Các nhà đầu tư sành sỏi đang "khuấy đảo” thị trường bất động sản (BĐS) nghỉ dưỡng khi liên tục tìm kiếm “ngôi nhà thứ hai” tiện nghi và đẳng cấp.

Lựa chọn hàng đầu của giới nhà giàu

Báo cáo thường niên The Wealth Report 2019 của Knight Frank cho biết, năm 2018, Việt Nam có 12.327 triệu phú USD. Dự báo đến năm 2023, số lượng triệu phú USD của Việt Nam sẽ tăng 28% lên 15.776 người.

Sự gia tăng, trẻ hóa của lượng khách hàng giàu có đã thúc đẩy thị trường BĐS cao cấp phát triển. Và “khẩu vị” của người giàu cũng thay đổi theo. Họ lựa chọn kỹ càng sản phẩm nghỉ dưỡng với những tiêu chí cao cấp, khác biệt nhưng vẫn đáp ứng được sự tự hào về thương hiệu đẳng cấp của chính họ.

“Giới nhà giàu hiện nay đầu tư 24% tài sản vào BĐS, tập trung vào các sản phẩm hàng hiệu để nâng tầm thương hiệu cá nhân và thỏa mãn nhu cầu của họ” - báo cáo của Knight Frank cho hay.

Cơ hội sở hữu 'ngôi nhà thứ hai', đầu tư dài hạn cho tương lai ảnh 1

Căn hộ “hàng hiệu” ven biển - điểm ngắm mới của giới đầu tư sành sỏi

Hiện nay, khách hàng cao cấp đã lựa chọn “ngôi nhà thứ hai” như một xu hướng phát triển tất yếu. Đây là dòng sản phẩm không chỉ độc đáo, khác biệt mà còn thỏa mãn tối đa nhu cầu nghỉ dưỡng và đầu tư của khách hàng. Đơn cử tại thị trường Bình Định, căn hộ hàng hiệu TMS Hotel Quy Nhon Beach đang trở thành lựa chọn hàng đầu của các khách hàng giàu có.

Đầu tư cho tương lai cùng TMS Hotel Quy Nhon Beach

Các chuyên gia BĐS đánh giá, du lịch Quy Nhơn phát triển mạnh, tỷ lệ lấp đầy phòng luôn đạt trên 80% kéo theo giá đất tại đây sẽ tiếp tục tăng trưởng. Do đó các dự án nghỉ dưỡng sở hữu vị trí đắc địa ven biển luôn là “điểm ngắm” của đông đảo nhà đầu tư.

Cơ hội sở hữu 'ngôi nhà thứ hai', đầu tư dài hạn cho tương lai ảnh 2

Được cất nóc vào ngày 6/6 vừa qua, TMS Hotel Quy Nhon Beach “ghi điểm” trên thị trường nghỉ dưỡng Bình Định

Nổi lên như một hiện tượng, ngôi sao mới tại Bình Định, TMS Hotel Quy Nhon Beach được các khách hàng quan tâm bởi hội tụ lợi ích 3 trong 1 ưu việt “nghỉ dưỡng - cho thuê - đầu tư”.

Lần đầu tiên, Quy Nhơn có dự án nghỉ dưỡng cao nhất thành phố, như một biểu tượng kiến trúc chấm phá thêm nét đẹp cho thành phố biển hoang sơ, giao hòa với thiên nhiên hùng vĩ. Tại đây, các căn hộ TMS Hotel Quy Nhon Beach là một tuyệt phẩm “ngôi nhà thứ hai” hội tụ mọi tiêu chuẩn vàng của dòng sản phẩm BĐS hạng sang chỉ dành cho các chủ nhân danh giá. Dự án chạm khắc phong cách sống thượng lưu tinh tế với hệ thống tiện ích 5 sao chuẩn quốc tế bao gồm Sky Bar cao nhất Quy Nhơn; Sky Garden tầm nhìn 3600, bể bơi vô cực, chuỗi ẩm thực Âu - Á, nhà hàng Shiki Japanese nổi tiếng nhất tại The Rocks - nơi được coi là thiên đường ẩm thực, mua sắm của Sydney (Australia), hệ thống Gym - Spa cao cấp... Trên hết, dự án còn thỏa mãn nhu cầu cho chủ nhân căn hộ một không gian nghỉ ngơi tĩnh tại cần thiết, song vẫn tận hưởng sự nhộn nhịp của một thành phố du lịch thịnh vượng bất cứ lúc nào.

Cơ hội sở hữu 'ngôi nhà thứ hai', đầu tư dài hạn cho tương lai ảnh 3

Tiện ích 5 sao mang lại cuộc sống thượng lưu cho khách hàng

Dự án TMS Hotel Quy Nhon Beach sở hữu vị trí đắc địa tại trung tâm TP. Nguyễn Huệ - trục đường huyết mạch, tâm điểm kết nối giao thông nội đô, các địa danh du lịch nổi tiếng và trực diện biển Quy Nhơn - một trong những bãi biển hấp dẫn nhất Đông Nam Á mang lại cho khách hàng dòng tiền thu về đều đặn hàng tháng khi được cấp giấy chứng nhận sở hữu lâu dài và cho thuê trọn đời. Dự án được cất nóc vào ngày 6/6 vừa qua càng hấp dẫn các nhà đầu tư có dòng tiền lớn để an tâm về tiến độ cũng như chất lượng của dự án đạt tiêu chuẩn 5 sao.

Khẳng định phong cách sống thượng lưu với đặc quyền nghỉ dưỡng đẳng cấp dành cho khách hàng, Tập đoàn TMS sẽ tổ chức mở bán dự án TMS Hotel Quy Nhon Beach - “Biểu tượng niềm kiêu hãnh” vào ngày 20/7 tới tại thành phố Hồ Chí Minh. Buổi lễ có sự xuất hiện đặc biệt của Diva Hồng Nhung với những ca khúc trữ tình ngọt ngào và phần giao lưu chia sẻ ấn tượng của giọng ca hàng đầu Việt Nam.

Đây cũng là dịp Tập đoàn TMS giới thiệu các căn hộ hàng hiệu và áp dụng chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho các chủ nhân tương lai. Theo đó, khách hàng đặt cọc thành công ngay tại sự kiện sẽ được nhận ngay chuyến du lịch “khám phá trời Âu” 9 ngày 8 đêm và 01 cây vàng SJC với tổng trị giá lên tới 100 triệu đồng. Khách hàng cũng  có ngay cơ hội bốc thăm trúng thưởng xe sang Mercedes GLC 250 trị giá hơn 1,9 tỷ đồng và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

TMS Hotel Quy Nhon Beach - Một sản phẩm cao cấp của Tập đoàn TMS!

Hotline liên hệ:        

VJ Homes: 097.380.8822

Website: www.tmsquynhon.com.vn

TIN LIÊN QUAN
Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định: