CocoBay Đà Nẵng mở bán đất nền, biệt thự, shophouse: Cầu vượt cung, nhà đầu tư sôi sục

(Ngày Nay) -Tập đoàn The Empire ngày 25/5/2019 ra mắt thị trường dòng sản phẩm biệt thự và shophouse ngay tại dự án CocoBay Đà Nẵng, đánh dấu sự trở lại ngoạn mục của dự án này, hứa hẹn đem tới cho nhà đầu tư một sản phẩm đầu tư hiếm có, vô cùng hấp dẫn, tiềm năng sinh lời cao, an toàn, bền vững.
Cocobay Đà Nẵng là tổ hợp kiểu mẫu duy nhất tại Đà Nẵng tích hợp sản phẩm bđs nghỉ dưỡng với nhà ở thương mại cùng các tiện ích giải trí vượt trội.
Cocobay Đà Nẵng là tổ hợp kiểu mẫu duy nhất tại Đà Nẵng tích hợp sản phẩm bđs nghỉ dưỡng với nhà ở thương mại cùng các tiện ích giải trí vượt trội.

Vị trí đắc địa, sản phẩm hiếm có

Nằm trên Trường Sa nối thành phố Đà Nẵng với phố cổ Hội An, quỹ đất rộng lớn, mặt tiền giáp bãi biển đẹp nhất hành tinh do Tạp chí Forbes (Mỹ) bình chọn, sau lưng là dãy Ngũ Hành Sơn hùng vĩ, nằm bên 2 sân golf hàng đầu Việt Nam và dòng sông Cổ Cò, hạ tầng đã khớp nối Cocobay có địa thế “độc tôn” không thể đẹp hơn ở thành phố du lịch Đà Nẵng.

Tại đây, chủ đầu tư dự án, Tập đoàn The Empire đã dưa vào vận hành giai đoạn 1 từ tháng 7/2017 với tầm nhìn trở thành “điểm đến giải trí của thế giới” với 10 ngàn phòng khách sạn và chuỗi tiện ích nhà hàng, câu lạc bộ, hàng trăm hạng mục giải trí và lễ hội, sự kiện âm nhạc quốc tế Cocofest được tổ chức thường niên.

Sau gần hai năm khá im ắng do gặp nhiều khó khăn từ thị trường và chờ đợi điều chỉnh quy hoạch, dự án Cocobay Đà Nẵng mới đây đã chính thức hoàn thiện quy hoạch tổng thể và pháp lý rõ ràng cùng cơ chế khai thác vận hành hoàn toàn mới.

Theo đó, UBND TP Đà Nẵng đã có văn bản số 593/QĐ-UBND ngày 01/02/2019 về việc quyết định phê duyệt điều chỉnh quy hoạch chi tiết TL 1:500 (kèm theo bản vẽ quy hoạch) đối với dự án Khu nghỉ dưỡng và nhà ở cao cấp The Empire (tên thương mai là Tổ hợp Du lịch & Giải trí Cocobay) tại phân khu quy hoạch số 1, phía Tây đường Trường Sa, phường Hoà Hải, quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng .

Nội dung điều chỉnh chính của quy hoạch mới là giữ nguyên quy mô diện tích đất đã phê duyệt và giảm mật độ xây dựng do giảm nhà cao tầng, thêm nhà ở thấp tầng. Cụ thể, Cocobay Đà Nẵng sẽ có thêm dòng sản phẩm cực kỳ hấp dẫn nhà đầu tư gồm: 55 lô nhà ở liền kề kết hợp kinh doanh, 57 lô biệt thự riêng lẻ, 120 lô biệt thự song lập, 218 căn nhà ở liền kề, 2.270 căn hộ chung cư và 1.370 căn hộ khách sạn.

Trên cơ sở quy hoạch mới được phê duyệt, Tập đoàn The Empire đã thay đổi lại thiết kế, mở thêm phân khu mới bao gồm: biệt thự, shophouse Naman Thiên Hà và Ngân Hà.

Trong đó, khu biệt thự Naman Riverside được mệnh danh là “resort tại gia, thiên đường sống mới” bên sông Cổ Cò thơ mộng với số lượng biệt thự thuộc hàng “độc bản”, hiếm có, số lượng hạn chế với chỉ 42 lô, diện tích mỗi lô từ 300-450 m2. Trong tương lai gần, khi quỹ đất trong nội đô Đà Nẵng đã cạn kiệt và môi trường sống ngột ngạt thì những biệt thự ven sông Cổ Cò, gần kề trung tâm thành phố và trong vùng kinh tế du lịch- thương mại cực kỳ sôi động, với Cocobay- điểm đến giải trí của thế giới, thu hút hàng triệu du khách tới check in mỗi năm thì dư địa tăng giá của các khu biệt thự này vô cùng tiềm năng, là nơi người giàu của Đà Nẵng và các đô thị lớn chọn làm nơi sinh sống, kinh doanh, đầu tư cho thuê sinh lời cao, an toàn, bền vững.

CocoBay Đà Nẵng mở bán đất nền, biệt thự, shophouse: Cầu vượt cung, nhà đầu tư sôi sục ảnh 1

Khu biệt thự với tầm nhìn ra sân gold

Cũng hạn chế về số lượng với chỉ 78 lô biệt thự và 40 shophouse, khu Ngân Hà và chỉ 40 lô biệt thự song lập, 15 lô shophouse Thiên Hà nằm trên trục đường chính vào dự án Cocobay thu hút nhà đầu tư bởi diện tích nhỏ hợp lý, chỉ từ 180,2- 229m2 (đối với biệt thự) và 123m2-177m2 đối với shophouse cùng tiềm năng khai thác đa giá trị cùng dư địa tăng giá ngay sau khi sở hữu.

Toàn bộ dòng sản phẩm mới Naman Riverside, Ngân Hà, Thiên Hà đều có lợi thế nằm ngay tại khu Cocobay vui nhộn, bước xuống là tuyến phố đi bộ sầm uất, dễ dàng kết nối với các tiện ích nghỉ dưỡng và bãi biển ngay bên hiên nhà với các câu lạc bộ giải trí, thư giãn đẳng cấp, là xu hướng sống được giới thượng lưu trên thế giới cực kỳ ưa chuộng.

Giải “cơn khát” đất nền Nam Đà Nẵng- Bắc Quảng Nam

Đà Nẵng là thị trường BĐS lớn nơi có nhiều chủ đầu tư tên tuổi và những dự án quy mô. BĐS khu vực trung tâm thành phố Đà Nẵng đã ở đỉnh giá, do đó mở ra cơ hội đầu lớn cho hai trục của thành phố: Tây Bắc và phía Nam thành phố.

Trong khi Tây Bắc đang ở thời kỳ đầu của chu kỳ phát triển với dòng sản phẩm chủ yếu là đất nền thì phía Nam với lợi thế giao thông cùng điều kiện tự nhiên, được quy hoạch trở thành điểm nhấn du lịch trục Đà Nẵng – Hội An. Vì vậy BĐS khu vực này chủ yếu là các dòng sản phẩm cao cấp như villa, shophouse, condotel, khách sạn,…

Thống kê của Hội môi giới BĐS Việt Nam thời gian qua cho thấy Nửa đầu năm 2019 thị trường Đà Nẵng sốt nóng theo khu vực, trong đó, đất nền khu vực Nam Đà Nẵng- Bắc Quảng Nam, đặc biệt là khu vực ven sông Cổ Cò vô cùng sôi động, thu hút nhà đầu tư đến từ Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh cũng như nhà đầu tư nước ngoài đang tìm kiếm cơ hội đầu tư bất động sản tại Việt Nam.

Khảo sát thị trường cho thấy, từ khi Cocobay Đà Nẵng đi vào hoạt động, giá đất nền trong khu vực này và khu vực tiệm cận như khu đô thị Điện Nam- Điện Ngọc…đã tăng nóng tới 30-50%, nhiều thời điểm cầu vượt cung. Đặc biệt, những dự án có quỹ đất nền sạch, đầy đủ pháp lý như Cocobay Đà Nẵng khá hiếm hoi, nhiều dự án quy mô nhỏ hơn ở cách xa biển nhưng mỗi lần mở bán đều cháy hàng và nhà đầu tư có tiền chênh, chốt lời trong thời gian ngắn.

Trong bối cảnh này, việc thương hiệu lớn và uy tín như The Empire ra mắt dòng sản phẩm mới sẽ giải tỏa cơn khát của nhà đầu tư.

Ghi nhận của phóng viên trước ngày The Empire ra mắt dòng sản phẩm mới cho thấy lượng nhà đầu tư quan tâm tới các sản phẩm như shophouse và biệt thự phố ở dự án này khá lớn.

CocoBay Đà Nẵng mở bán đất nền, biệt thự, shophouse: Cầu vượt cung, nhà đầu tư sôi sục ảnh 2

Khu shophouse nằm trên trục đường chính vào Cocobay Đà Nẵng

Khác với các phân khúc phát triển có thời kỳ (theo xu hướng) như condotel hay hometel,… biệt thự và nhà phố luôn có nhu cầu cao, và là dòng sản phẩm phát triển bền tại Đà Nẵng, nguồn cầu dòng sản phẩm này luôn ổn định nhưng nguồn cung lại hạn chế. Đặc biệt với những sản phẩm được quy hoạch đồng bộ, có hệ thống tiện ích đi kèm như dự án Cocobay sẽ là lợi thế để khai thác yếu tố thương mại và du lịch”, đại diện Cenland- một trong những đại lý bán hàng của Cocobay đợt này chia sẻ.

Cũng theo nhận định của Cenland, đây là thời điểm thích hợp để Cocobay trở lại. “Thị trường đang rất ủng hộ các dòng sản phẩm cho đầu tư, du lịch và đặc biệt khu phía Nam đang rất cần những sản phẩm hấp dẫn như dòng villa và shophouse của Cocobay. Hơn nữa, lợi thế về vị trí kết nối thuận tiện vào trung tâm thành phố, sân bay Đà Nẵng, lại nằm trên trục du lịch Đà Nẵng – Hội An, các sản phẩm của Cocobay sở hữu tiềm năng rất lớn”.

Đại diện đơn vị phân phối, Smartrealtors cũng cho rằng: “Việc dự án ổn định và đã được hoàn chỉnh các thủ tục pháp lý giúp các nhà đầu tư vững tin Cocobay sẽ sớm trở thành Tổ hợp nghỉ dưỡng, giải trí và nhà ở tầm cỡ tại TP biển sôi động Đà Nẵng, thu hút bình quân không dưới 3 triệu lượt khách mỗi năm và lúc này con số lợi nhuận dành cho nhà đầu tư vô cùng hấp dẫn, khả năng tổ chức kinh doanh hoặc khai thác cho thuê rất thuận lợi. Bên cạnh đó, các sản phẩm BĐS của dự án không chỉ dừng lại ở sản phẩm condotel mà còn là các khu biệt thự, nhà phố và chung cư cao cấp… Sự kết hợp này là lần đầu tiên có tại Đà Nẵng nên chắc chắn sẽ tạo nên sức hút với người dân Đà Nẵng cũng như giới đầu tư địa ốc, tạo nên "sức nóng" cho thị trường BĐS nơi đây.

Tự tin dòng sản phẩm mới sẽ chinh phục được các nhà đầu tư sành sỏi, đại diện Tập đoàn The Empire- chủ đầu tư dự án chia sẻ: “Với việc điều chỉnh mới quy hoạch, chúng tôi cam kết phát triển dự án Cocobay Đà Nẵng trở thành tổ hợp kiểu mẫu với những dòng sản phẩm, dịch vụ chất lượng tốt nhất, đầy đủ chuẩn chỉ về mặt pháp lý, gia tăng giá trị bằng dịch vụ và tối ưu hoá quyền lợi cho khách hàng và nhà đầu tư đang và sẽ đồng hành cùng dự án”.

Cùng với sản phẩm giá trị thực, chủ đầu tư còn thiết kế chính sách bán hàng giàu ưu đãi. Theo đó,  từ nay tới 15.6.2019 khách hàng đặt cọc mua sản phẩm đất nền phân khu Nam An Riverside, Ngân Hà, Thiên Hà bên cạnh mức giá hợp lý, cạnh tranh dành cho đợt đầu tiên mở bán còn được nhận ngay nhiều ưu đãi hấp dẫn như: tặng gói nội thất hoàn thiện trị giá 300 triệu đồng cho sản phẩm shopvilla cùng cơ hội bốc thăm trúng thưởng các giải thưởng lớn, giá trị từ 60- 500 triệu đồng. Chính sách bán hàng của chủ đầu tư linh hoạt cùng gói hỗ trợ lãi suất ưu đãi từ ngân hàng SHB và tiến độ đóng tiền được giãn hợp lý thành 5-7 đợt, phù hợp với khách hàng mua đầu tư lâu dài cũng như đầu tư ngắn hạn, đón tiềm năng tăng giá ngay sau khi mở bán.
TIN LIÊN QUAN
Khách tham quan triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”.
Khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”
(Ngày Nay) - Lễ khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống” đã diễn ra chiều 18/3 tại Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam (số 36, Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội). Triển lãm do Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam phối hợp với Họa sỹ Phan Ngọc Khuê, nhà nghiên cứu nghệ thuật các dân tộc Việt Nam tổ chức.
Chương trình hòa tấu nhạc cụ dân tộc tại lễ hội.
Thanh Hoá: Nhiều hoạt động đặc sắc tại lễ hội Mường Xia
(Ngày Nay) - Tối 18/3, tại xã Sơn Thủy, huyện miền núi Quan Sơn (Thanh Hóa), Lễ hội Mường Xia đã diễn ra với sự tham gia của hàng nghìn đồng bào dân tộc Thái và người dân nước bạn Lào ở khu vực biên giới miền Tây Thanh Hóa và tỉnh Hủa Phăn (Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào).
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
(Ngày Nay) - Sinh thời, khi được hỏi về các vấn đề siêu hình thì Thế Tôn im lặng, “gác qua một bên”. Sau khi Thế Tôn nhập diệt, một số người đã đến hỏi Tôn giả A-nan vấn đề này. Hiện nay, các quan điểm này vẫn đang được đặt ra.
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
(Ngày Nay) - Đài truyền hình RÚV của Iceland đưa tin, hiện tượng núi lửa phun trào ở Bán đảo Reykjanes đã buộc người dân sống xung quanh Vũng biển Blue nổi tiếng và thị trấn Grindavik gần đó phải sơ tán khẩn cấp.
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
(Ngày Nay) - Theo báo cáo của tổ chức phi lợi nhuận Media Matters, người dùng TikTok đang có xu hướng kiếm tiền từ các video đưa ra những thông tin vô căn cứ về những “thuyết âm mưu” liên quan đến ngày tận thế của thế giới.
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
(Ngày Nay) - Tối 17/3, tại Tượng đài Nữ tướng Lê Chân, UBND quận Lê Chân (thành phố Hải Phòng) khai mạc Lễ hội truyền thống Nữ tướng Lê Chân năm 2024.