Cristiano Ronaldo xác nhận mua nhà, sớm sang Việt Nam

(Ngày Nay) -"Cocobay Towers Đà Nẵng là ngôi nhà mới của tôi tại Việt Nam”, ngôi sao bóng đá Cristiano Ronaldo (CR7) hào hứng chia sẻ trên Fanpage chính thức của mình sau khi đặt bút ký tên trở thành khách hàng danh dự giữ  hỗ đặt mua Condotel tại tòa tháp đôi có cầu pha lê cao nhất thế giới Cocobay Towers thuộc Tổ hợp Du lịch và Giải trí Cocobay Đà Nẵng.
 
Hình ảnh được CR7 chia sẻ trên Fanpage
Hình ảnh được CR7 chia sẻ trên Fanpage

CR7 khéo léo “tiết lộ”: “Bãi biển tuyệt đẹp, thiên nhiên trong lành, ẩm thực hấp dẫn và không khí thật tuyệt vời. Không thể đợi hơn để đến Việt Nam trong thời gian sớm nhất và khám phá vô vàn điều mới mẻ thú vị tại Cocobay."

Sau 8 tiếng kể từ khi đăng tải, chia sẻ của CR7 tiếp nhận hơn 30 ngàn người thể hiện cảm xúc, trên 2,3 ngàn lượt bình luận và hơn 5000 lượt chia sẻ từ các cá nhân và người hâm mộ.

Trước đó, CR7 đặt mua một căn Condotel tại tòa tháp đôi có cầu pha lê cao nhất thế giới Cocobay Towers thuộc Tổ hợp Du lịch và Giải trí Cocobay Đà Nẵng. Anh cho biết  yêu căn hộ này ngay từ cái nhìn đầu tiên, khi thấy thiết kế tòa tháp đôi với cầu pha lê cao nhất thế giới. “Cocobay Towers phù hợp với phong cách sống mà tôi hướng đến – đó là một vẻ đẹp tinh tế, đẳng cấp toàn cầu”, CR7 nhận định.

Được biết, ngôi sao bóng đá là bạn thân của Phó TGĐ Tập đoàn Empire – chủ đầu tư Cocobay Đà Nẵng. Anh dành nhiều thiện cảm cho dự án của bạn mình và đánh giá cao đội ngũ phát triển dự án. “Được làm việc với những con người trẻ đầy “lửa”, tài năng, sáng tạo và quyết liệt của Empire Group là một trải nghiệm thú vị! Tôi tự hào khi được trở thành một phần của Cocobay. Đây thực sự sẽ là tổ hợp giải trí sôi động, sáng tạo, đẳng cấp và bắt kịp với xu hướng toàn cầu”, CR7 chia sẻ.

Cocobay Towers được phát triển toàn diện bởi Tập đoàn Empire với kỳ vọng sẽ sớm trở thành kỳ quan mới của thế giới, một biểu tượng du lịch mới của thành phố Đà Nẵng. Tòa tháp đôi Cocobay Towers do Atkins – Tập đoàn thiết kế hàng đầu nổi tiếng với công trình khách sạn 7 sao Burj Al Arab (Dubai) và được quản lý bởi Tập đoàn khách sạn danh tiếng Viceroy Hotel Group – đơn vị hiện đang quản lý Cung điện Hoàng Gia Dubai.

Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.
Viết về một định kiến
Viết về một định kiến
(Ngày Nay) -  Việc đặt “viên mãn” và hôn nhân tan vỡ thành một cặp phạm trù đối lập là một thói quen phổ biến trong giao tiếp của Việt Nam. Chính tôi cũng chưa bao giờ nghĩ đến điều đó, và cũng thấy cái nhị nguyên đó là bình thường. Cho đến một ngày, một đồng nghiệp của tôi tâm sự nhỏ nhẹ, làm thế nào để nhắc mọi người đừng giật tít thế nữa nhỉ. “Dàn sao phim X sau 20 năm: Người viên mãn, người ly hôn”. Ly hôn đối lập với viên mãn. Mọi người nói, và thẳm sâu nghĩ thế.