Đàm Vĩnh Hưng sở hữu biệt thự tuyệt đẹp tại HomeLand Paradise Village

(Ngày Nay) -Tới đêm hội “Tri ân khách hàng, định hướng phát triển 2019” của Tập đoàn Homeland đêm qua, 24/12, ông Hoàng nhạc Việt, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ được Chủ tịch Tập đoàn này công bố tặng 01 căn biệt thự đơn lập trị giá gần chục tỷ đồng.
Đàm Vĩnh Hưng sở hữu biệt thự tuyệt đẹp tại HomeLand Paradise Village

Bất ngờ và hạnh phúc với món quà tuyệt vời trong đêm Noel, Mr Đàm “tiết lộ” anh đã “ngắm” dự án HomeLand Paradise Village từ lâu và rất thích dự án này bởi những điểm ưu việt mà các dự án khác cùng khu vực không có được như: những ứng dụng công nghệ 4.0 hiện đại nhất mà chủ đầu tư nghiên cứu, ứng dụng vào dự án, điện năng lượng mặt trời, nước ion, hệ thống nhà smarthome (nhà thông minh), xử lý nước thải thông minh (xử lý nước thải qua hệ thống hiện đại để tái sử dụng vào việc tưới tiêu, đảm bảo cảnh quan môi trường…), an ninh khép kín, xe điện nội khu…

Những ưu điểm này đảm bảo không gian sống yên bình, an ninh, hài hòa thiên nhiên cho cư dân. Tôi đã quyết định chọn thêm 01 lô biệt thự đơn lập đối diện với căn biệt thư được Homeland Group dành tặng”, Mr Đàm cho biết.

Theo ông Nguyễn Văn Hoà, chủ tịch kiêm TGĐ Homeland Group, việc tặng biệt thự cho Mr Đàm Vĩnh Hưng bởi ông hoàng nhạc Việt có quê tại Quảng Nam. “Chúng tôi mong muốn tạo “chốn đi về lý tưởng” nhất cho ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng sau mỗi chuyến lưu diễn. Anh có thể tận hưởng giây phút yên bình, thư thái ngay trên quê hương mình”, ông Hoà nói.

Đàm Vĩnh Hưng sở hữu biệt thự tuyệt đẹp tại HomeLand Paradise Village ảnh 1

Mr hạnh phúc trước món quà bất ngờ từ Homeland Group trong đêm Giáng sinh.


Cũng tại sự kiện này, Homeland Group đã trao 28 căn nhà tình nghĩa đến những gia đình chính sách, khó khăn của Huyện Đại Lộc và Thị xã Điện Bàn tỉnh Quảng Nam.

Đàm Vĩnh Hưng sở hữu biệt thự tuyệt đẹp tại HomeLand Paradise Village ảnh 2

Hai thần đồng bolero tham dự sự kiện, được khán giả Đà Nẵng chào đón nồng nhiệt

Đêm hội “Tri ân khách hàng, định hướng phát triển 2019” của Homeland Group đã gây được dấu ấn đặc biệt với sự quy tụ “dàn sao khủng” và thu hút khoảng 10.000 khách hàng, đối tác, người dân và du khách trên địa bàn.

Đây là lần đầu tiên người dân Đà Nẵng được thưởng thức đêm Đại nhạc hội với sân khấu được dàn dựng công phu, chuyên nghiệp và các ca sĩ nổi tiếng như “Ngọc nữ” Tố My, Ánh Tuyết, Hương Lan – Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm.

Đàm Vĩnh Hưng sở hữu biệt thự tuyệt đẹp tại HomeLand Paradise Village ảnh 3

Danh hài Hoài Linh trong một tiểu phẩm vui trong sự kiện“Tri ân khách hàng, định hướng phát triển 2019” của Tập đoàn Homeland.

Đàm Vĩnh Hưng sở hữu biệt thự tuyệt đẹp tại HomeLand Paradise Village ảnh 4

Nữ ca sỹ Mỹ Tâm trên sân khấu quê nhà với những bản Hit đình đám

Chia sẻ tại Đêm hội, ông Nguyễn Văn Hòa, Tổng giám đốc Homeland Group thay mặt Ban lãnh đạo Tập đoàn tri ân các đối tác, khách hàng đã luôn đồng hành, đón nhận các sản phẩm Bất động sản của Homeland Group thời gian qua. Với tư duy kinh doanh “Trong bất kỳ hoàn cảnh nào chúng tôi luôn chọn cho mình một lối đi riêng”, phương châm cốt lõi “đầu tư bất động sản không phải cho tương lai mà cho thế hệ tương lai”, Homeland Group đã và đang xây dựng những sản phẩm bất động san thông minh, ứng dụng tối đa công nghệ đặc biệt cuộc cách mạng khoa học công nghệ 4.0… để tạo ra dự án nhà phố, khu dân cư văn minh, hiện đại, tiện ích".

Đàm Vĩnh Hưng sở hữu biệt thự tuyệt đẹp tại HomeLand Paradise Village ảnh 5

Năm 2019, Homeland Group sẽ tập trung phát triển những khu đô thị văn minh hiện đại theo tiêu chuẩn 4.0 Cùng với đó, chúng tôi sẽ phát triển thêm 1 chuỗi hệ thống kinh doanh hoàn toàn mới lạ mang thương hiệu siêu thị bất động sản.com, hứa hẹn sẽ là nơi để các bạn giao dịch, kí gửi và đa dạng các dòng sản phẩm và minh bạch về pháp lý cũng như tài chính cho nhà đầu tư.

Ngoài ra, Homeland Group đẩy mạnh lĩnh vực tái tạo năng lượng, hợp tác  cùng với những đơn vị uy tín về lĩnh vực công nghệ và có thương hiệu mang tầm cỡ quốc tế như: Sharp, Panasonic để đồng hành cùng chúng tôi để đưa ra những giải pháp thông minh cho người tiêu dùng. Đồng thời, Homeland tập trung đầu tư vào nhà máy, dây chuyền sản xuất công nghệ cao được nhập khẩu công nghệ tiên tiến trên thế giới, nhằm mục đích áp dụng phát triển giải pháp xây dựng hiệu quả tiết kiệm thời gian và tài chính.”, ông Hoà nhấn mạnh.

Cũng theo chia sẻ của ông Nguyễn Văn Hoà, năm 2019 Homeland Group phấn đấu đạt mục đích cán mốc doanh thu 9000 tỷ đồng và  mong muốn mang lại lợi nhuận 2000 tỷ; đưa Homeland trở thành 1 trong những doanh nghiệp nằm trong top đầu Việt Nam. Đặc biệt, quý I năm 2019, Homeland Group đặt mục tiêu lên sàn chứng khoán, để tạo kết nối giữa nhà đầu tư và doanh nghiệp. Không chỉ mở rộng chi nhánh đầu tư trên toàn quốc, Homeland Group sẽ hợp tác những tập đoàn quốc tế  để đưa thương hiệu Homeland Group vươn tầm ra thị trường Châu Á.

Homeland Group là nhà đầu tư, đơn vị phát triển dự án hàng loạt dự án bất động sản quy mô ngay tại các vị trí “đắc địa” trung tâm Đà Nẵng, trục đường Đà Nẵng- Hội An, các dự án bất động sản Quảng Nam, Quảng Ngãi… Nổi bật Homeland Paradise Village- khu đô thị 4.0 đầu tiên tại Quảng Nam lọt vào top 10 dự án quốc gia với sự hiện đại cũng như thân thiện với môi trường. Cùng những tiện ích vượt trội, đẳng cấp như: Bến du thuyền, Sân Golf, Khu nhạc nước, Phố đi bộ, Xe điện miễn phí, Nước sạch ion, Điện năng lượng mặt trời… đem đến cuộc sống lý tưởng cho cư dân tại dự án. Dự án Shophouse Homeland Central Park thuộc tổ hợp dự án siêu cao cấp khu đô thị Homeland Central Park, nằm phía Bắc thành phố Đà Nẵng.

Homeland Group là nhà đầu tư bất động sản đầu tiên có chính sách cam kết mua lại tất cả sản phẩm của mình với mức tăng 10% giá trị hợp đồng sau 1 năm giao dịch; nhằm đảm bảo niềm tin, minh bạch lợi nhuận, an tâm đầu tư cho các khách hàng.

Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
(Ngày Nay) - Những bức tranh dân gian Hàng Trống với nội dung thể hiện các tích truyện dân gian, được các nghệ nhân khắc họa cầu kỳ, tinh xảo, toát lên nét sinh động, ý nhị, trở thành nét tinh hóa văn hóa của vùng đất Kinh Kỳ.
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Seoul chìm trong bụi mịn
Seoul chìm trong bụi mịn
(Ngày Nay) - Cảnh báo bụi mịn đã được ban bố ở hầu hết các khu vực thuộc tỉnh Gyeonggy và thủ đô Seoul của Hàn Quốc trong sáng 29/3.
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
(Ngày Nay) - Nếu áp thuế chống bán phá giá đối với thép cán nóng (HRC) nhập khẩu sẽ khiến nguồn cung ngày càng khan hiếm và vô hình chung sẽ tạo ra thế độc quyền cho doanh nghiệp sản xuất trong nước. Khi đó, các doanh nghiệp trong ngành tôn mạ và ống thép sẽ chịu ảnh hưởng nghiêm trọng và trên hết là người tiêu dùng cũng sẽ phải sử dụng thép nội giá cao.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.