Đất Xanh Miền Trung khởi công xây dựng Shophouse 5 sao La Maison Premium

(Ngày Nay) -Tọa lạc tại trục đường huyết mạch Hùng Vương – TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên, La Maison Premium được kỳ vọng sẽ tạo nên tuyến phố thời trang, ẩm thực đẳng cấp, trở thành biểu tượng cho du lịch miền Trung.


Tổng Công ty Đất Xanh Miền Trung ngày 6/6/2019 chính thức Khởi công xây dựng Shophouse 5 sao chuẩn quốc tế La Maison Premium.
Tổng Công ty Đất Xanh Miền Trung ngày 6/6/2019 chính thức Khởi công xây dựng Shophouse 5 sao chuẩn quốc tế La Maison Premium.

La Maison Premium là một trong những dự án hạng A mang đặc trưng của nhà phát triển dự án Đất Xanh Miền Trung ở phân khúc shophouse cao cấp tại TP Tuy Hòa.

Dự án có tổng mức đầu tư gần 1.000 tỷ đồng trên diện tích 4,1 ha rộng lớn, dự án nằm trải dài 600m mặt tiền đường Hùng Vương với hàng loạt nhà hàng, khách sạn liền kề.

Được thiết kế từ những tinh hoa kiến trúc Paris, nhà phố thương mại hạng sang xây sẵn La Maison Premium được bàn giao full ngoại thất cho khách hàng có diện tích 154m2 và tổng diện tích sàn 530m2 cùng thiết kế xây dựng đa dạng với các công năng vừa ở, kinh doanh và nghỉ dưỡng.

Mỗi căn shophouse gồm 5 tầng có thang máy theo kiến trúc tân cổ điển Pháp chuẩn 5* quốc tế, toàn bộ spec vật liệu nhập khẩu từ châu Âu như: hệ đá Marble ngoại nhập nguyên phiến, hệ cửa trệt và lan can sử dụng nhôm đúc mỹ thuật theo phong cách hoàng gia, sơn giả đá mặt trước & sau nhà, vách nhôm bọc inox dày 1,2mm, hệ kính phủ Low-E 2 lớp, cửa tự động mở cảm ứng cao cấp, thiết bị vệ sinh Kohler/Legrand (Pháp), công nghệ quản lý chiếu sáng toàn khu đến từ thương hiệu Soraa Lighting (Mỹ)…Trong đó, La Maison Premium được xây dựng với sứ mệnh trở thành đại lộ thương mại mới quy tụ những nhãn hàng thời trang đẳng cấp, hứa hẹn trở thành điểm đến shopping kết hợp du lịch, giải trí hấp dẫn bậc nhất miền Trung.

Đất Xanh Miền Trung khởi công xây dựng Shophouse 5 sao La Maison Premium ảnh 1

Ban Lãnh đạo Đất Xanh Miền Trung cùng chính quyền địa phương thực hiện nghi thức khởi công dự án.

Đất Xanh Miền Trung khởi công xây dựng Shophouse 5 sao La Maison Premium ảnh 2

Đông đảo quan khách, nhà đầu tư tham dự sự kiện

Đất Xanh Miền Trung khởi công xây dựng Shophouse 5 sao La Maison Premium ảnh 3


Nhà phát triển dự án Đất Xanh Miền Trung chủ trương quy hoạch La Maison Premium thành 4 phân khu riêng biệt.

Phân khu A dành cho các cửa hàng tiện lợi, các trung tâm mua sắm thời trang cao cấp.

Phân khu B được định hướng trở thành khu vực ẩm thực, nhà hàng ăn uống đến từ những thương hiệu F&B nổi tiếng.

Khu C dành cho các dịch vụ pub, bar phục vụ nhu cầu vui chơi, giải trí của khách du lịch và cư dân bản địa tại Phú Yên.

Khu D được áp dụng mô hình Smart Boutique Hotel đô thị - một trong những dòng sản phẩm mới của Đất Xanh Miền Trung.

Tại La Maison Smart Boutique Hotel, toàn bộ hệ thống đồ điện tử như hệ điều khiển trung tâm, điều khiển ánh sáng của thương hiệu LG Electronics được Đất Xanh Miền Trung áp dụng chuẩn mực từ khách sạn Hyatt Hàn Quốc cho từng căn. Tất cả có 11 căn sẽ được bàn giao cho khách hàng full nội thất theo tiêu chuẩn 5 sao quốc tế.  

Đất Xanh Miền Trung khởi công xây dựng Shophouse 5 sao La Maison Premium ảnh 4

Đất Xanh Miền Trung ký kết với hàng loạt thương hiệu lớn để cung cấp vật liệu cho La Maison Premium.

Phát biểu tại sự kiện, Ông Trần Ngọc Thái – Giám đốc Đầu tư & Phát triển quỹ đất của Đất Xanh Miền Trung khẳng định: “Chúng tôi mong muốn sẽ mang đến một dự án shophouse cao cấp phục vụ nhu cầu thương mại dành cho du khách, với mong muốn góp phần thúc đẩy tiềm năng phát triển du lịch của Phú Yên. Không chỉ xây dựng nên những dãy nhà phố thương mại đẳng cấp theo tiêu chuẩn 5 sao quốc tế, chúng tôi còn mong muốn phát triển tại đây các dịch vụ F&B, thời trang và khách sạn cao cấp, qua đó mang lại đời sống tốt hơn cho người dân Tuy Hòa cả về vật chất và tinh thần.”

Đất Xanh Miền Trung khởi công xây dựng Shophouse 5 sao La Maison Premium ảnh 5

Nhà đầu tư quan tâm tìm hiểu dự án trong ngày khởi công

Bên cạnh lễ khởi công và giới thiệu dự án La Maison Premium, Đất Xanh Miền Trung còn tổ chức ngày hội F&B nhằm giới thiệu các thương hiệu thời trang, ẩm thực sẽ đồng hành với La Maison Premium, mang tới cho du khách tới Phú Yên những sản phẩm, dịch vụ cao cấp. Đây là Sự kiện xúc tiến thương mại tiêu biểu của Đất Xanh Miền Trung để quảng bá, kết nối các nhà đầu tư ngành thực phẩm, đồ uống tại dự án La Maison. Ngày hội không chỉ bao gồm các hoạt động quảng bá, giới thiệu sản phẩm dịch vụ F&B mà còn có nhiều hoạt động giao thương bên lề, cùng các hội thảo chuyên ngành, hứa hẹn mang lại nhiều thông tin đầu tư hữu ích, tạo thành vòng liên kết hiệu quả giữa các đối tác và khách hàng của dự án.

Hoạt động 8 năm trên thị trường, Đất Xanh Miền Trung là nhà phát triển bất động sản thương mại tốt nhất Đông Nam Á với quy mô gồm 04 công ty kinh doanh bất động sản và 02 công ty đầu tư dự án, 01 công ty vận hành và khai thác tài sản phủ sóng rộng khắp cả nước. Hiện nay, công ty đang có trụ sở chính tại 52 – 54 Võ Văn Kiệt, TP Đà Nẵng với 500 nhân viên trên toàn hệ thống. Năm 2018, Đất Xanh Miền Trung vinh dự nhận giải thưởng Best Commercial Developer Southeast Asia vì những thành công trong hoạt động bất động sản ở Việt Nam với hơn 2.500 sản phẩm giao dịch, đạt lợi nhuận trước thuế 750 tỷ, nộp ngân sách gần 200 tỷ đồng, nâng tổng tài sản doanh nghiệp lên 5.000 tỷ đồng.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Viết về một định kiến
Viết về một định kiến
(Ngày Nay) -  Việc đặt “viên mãn” và hôn nhân tan vỡ thành một cặp phạm trù đối lập là một thói quen phổ biến trong giao tiếp của Việt Nam. Chính tôi cũng chưa bao giờ nghĩ đến điều đó, và cũng thấy cái nhị nguyên đó là bình thường. Cho đến một ngày, một đồng nghiệp của tôi tâm sự nhỏ nhẹ, làm thế nào để nhắc mọi người đừng giật tít thế nữa nhỉ. “Dàn sao phim X sau 20 năm: Người viên mãn, người ly hôn”. Ly hôn đối lập với viên mãn. Mọi người nói, và thẳm sâu nghĩ thế.
Ảnh minh hoạ.
TP HCM: Chủ động phòng ngừa bệnh sốt rét
(Ngày Nay) - Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật TP Hồ Chí Minh (HCDC) cho biết, để bảo vệ thành quả loại trừ bệnh sốt rét, năm 2024 TP Hồ Chí Minh tiếp tục duy trì các hoạt động phòng chống sốt rét.