Đất Xanh Miền Trung phủ kính Low – E cho toàn bộ dự án One World Regency

(Ngày Nay) -Đất Xanh Miền Trung còn “chi mạnh” phủ Low-E mềm 2 lớp đẳng cấp, tân tiến bậc nhất cho toàn bộ hệ nhôm kính khổ lớn tại các các dự án mà doanh nghiệp này đầu tư phát triển.
One World Regency là tổng hoà hoàn hảo của tất cả các yếu tố cấu thành nên 1 dự án BĐS cao cấp với toàn bộ hệ kính phủ Low – E sang trọng.
One World Regency là tổng hoà hoàn hảo của tất cả các yếu tố cấu thành nên 1 dự án BĐS cao cấp với toàn bộ hệ kính phủ Low – E sang trọng.

Những năm gần đây, xu hướng kiến trúc xanh đang được phát triển, mở rộng. Việc xây dựng những công trình nhà ở hạng sang, thân thiện môi trường và giảm thiểu tối đa việc tiêu thụ điện năng là mục tiêu mà giới kiến trúc, xây dựng đang hướng tới. Trong các loại kính được ưu tiên lựa chọn nhiều nhất hiện nay, hệ nhôm kính Low – E có một vị trí đặc biệt trong bất động sản hạng sang với những đặc tính vượt trội mà các vật liệu khác không thể thay thế được.

Kính Low-E – Giải pháp tối ưu cho công trình nhà ở cao cấp

Khi các dạng kính thông thường dần bị “thất sủng” do không đảm bảo chất lượng trong điều kiện khí hậu ngày càng khắc nghiệt, giải pháp kính hộp phủ mềm Low-E 2 lớp được coi là một “bước đi” hoàn hảo cho các công trình hiện đại. Đây là loại kính được phát triển để giảm thiểu lượng tia cực tím và hồng ngoại có thể đi qua kính mà không ảnh hưởng đến lượng ánh sáng. Thị trường BĐS Việt Nam hiện tại mới ghi nhận số ít dự án tên tuổi của các chủ đầu tư uy tín sử dụng loại kính này như: Vincom Center (TP.HCM), The Legend của Đại Việt Trí Tuệ, Thăng Long Number One (Viglacera).

Đất Xanh Miền Trung phủ kính Low – E cho toàn bộ dự án One World Regency ảnh 1

Ngoài yếu tố thẩm mỹ, những ưu điểm vượt trội này chính là lý do khiến hệ kính hộp Low – E phủ mềm 2 lớp được các chủ đầu tư ưu tiên lựa chọn cho các công trình hạng sang.

Kính Low-E được sử dụn công nghệ thổi từ tính để phủ một hoặc nhiều lớp kim loại hoặc hóa chất đặc biệt lên bề mặt kính, có thể cản sức nóng mặt. Trong đó, phủ mềm là phương pháp phủ lên mặt kính một loại hợp chất đặc biệt chọn lọc, trong quá trình gia công kính người ta phủ lên bề mặt kính hợp chất kiểm soát nhiệt. Thành phẩm kính Low-E phủ mềm hai lớp bao gồm các lớp màng mạ được cấu thành bởi 5 lớp mỏng khác.

Trong đó tầng chức năng là tầng mạ bạc nằm ở tầng giữa, lớp màng thứ nhất tiếp xúc với bề mặt kính là lớp màng oxit kim loại, tác dụng của lớp màng này là làm giảm tỷ lệ phản xạ và làm tăng tỷ lệ xuyên ánh sáng của bạc đồng thời sinh ra màu sắc phản xạ. Lớp mạ thứ 2, thứ 4 là lớp kim loại chống oxi hoá, hai lớp này ở hai bên mặt của lớp bạc có tác dụng cách li và bảo vệ lớp bạc. Lớp màng thứ 5 là lớp oxit kim loại ở ngoài cùng, lớp này có tác dụng bảo vệ và tăng cường tỷ lệ thẩm thấu ánh sáng.

Chính vì được cấu tạo đặc biệt như vậy, hệ kính hộp Low- E 2 lớp có tính hấp thụ nhiệt do bức xạ mặt trời được giảm đáng kể giúp tiết kiệm điện năng cho điều hòa trong mùa hè oi bức, đảm bảo không khí ấm áp, ổn định trong phòng vào mùa đông đồng thời tiêu âm giảm tiếng ồn mang lại không gian sống yên bình, riêng tư cho gia chủ. Vì thế giá thành của vật liệu này cao gấp nhiều lần so với các loại kính cách nhiệt thông thường.

Nâng cấp đặc quyền cho cư dân

Trong nỗ lực tạo nên những sản phẩm nhà ở hạng sang đạt tiêu chuẩn 5 sao quốc tế, Đất Xanh Miền Trung luôn sáng tạo không ngừng trong thiết kế, chỉn chu trong khâu tuyển chọn vật liệu nhằm mang lại điểm khác biệt cho từng dự án của mình. Bên cạnh việc để tâm chăm chút đến từng chi tiết tinh xảo trong nội thất, Đất Xanh Miền Trung còn “chi mạnh” phủ Low-E mềm 2 lớp đẳng cấp, tân tiến bậc nhất cho toàn bộ hệ nhôm kính khổ lớn tại các các dự án mà doanh nghiệp này đầu tư phát triển. Trong đó, One World Regency là một trong những dự án hạng A tại Đà Nẵng tập trung rất nhiều lợi điểm trong công nghệ thi công cũng như vật liệu xây dựng.

Trước đó, doanh nghiệp này cũng đầu tư phát triển một số dự án cao cấp như Lakeside Infinity, Lakeside Palace, One River Villas trên địa bàn thành phố Đà Nẵng. Đất Xanh Miền Trung cam kết với khách hàng chỉ sử dụng hệ nhôm kính Xingfa 1 lớp cho các công trình này. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, Đất Xanh Miền Trung đã quyết định nâng cấp toàn bộ hệ mặt dựng và cửa sổ bằng kính hộp Low-E 2 lớp kết hợp phụ kiện Cmech nhập khẩu từ Mỹ với mức đầu tư cao hơn gấp 3-4 lần so với cam kết ban đầu.

Đất Xanh Miền Trung phủ kính Low – E cho toàn bộ dự án One World Regency ảnh 2

Tăng khả năng truyền sáng, ngăn cản 95% tia UV độc hại nhưng vẫn giữ được yếu tố thẫm mỹ và bền vững là những điểm ưu việt mà kính hộp Low-E sở hữu.

Đối với dự án One World Regency, Đất Xanh Miền Trung đã sử dụng hệ kính hộp phủ mềm 2 lớp Low-E dày 28mm với công nghệ điện giải chân không có chỉ số SHGC lớn hơn 0,45. Ngoài ra, để tăng khả năng chịu nhiệt, chặn tia UV độc hại, nhà phát triển dự án còn sử dụng hệ bao kính Unitized kết hợp hệ nhôm Technal xuất xứ Pháp cho mỗi căn biệt thự.

Đây được coi là giải pháp bao kính tốt nhất trong 3 hệ của kính hộp Low-E (gồm: Stick, Semi unitized, Unitized). Việc nâng cấp hệ kính, sử dụng kính hộp và kính Low-E cho toàn bộ mặt dựng và cửa sổ dự án thông qua việc hợp tác với Eurowindow, một trong những nhà thầu top đầu trong lĩnh vực này đã tiếp tục khẳng định tính cam kết cao của Đất Xanh Miền Trung. Kiến tạo nên những căn biệt thự có chất lượng vượt trội so với các dự án cùng phân khúc khiến One World Regency thực sự là một nơi đáng sống đúng nghĩa.

Bên cạnh vị trí đắc địa, không gian sống trong lành bên dòng sông Cổ Cò, những tiện ích 5 sao đỉnh cao và hệ sinh thái trong quần thể đô thị nghỉ dưỡng của One World Regency, dự án còn mang sự ưu việt về công nghệ thi công và vật liệu xây dựng. Đây cũng động lực để chủ đầu tư tiếp tục định vị thương hiệu tại phía Nam TP Đà Nẵng.

Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
(Ngày Nay) - Những bức tranh dân gian Hàng Trống với nội dung thể hiện các tích truyện dân gian, được các nghệ nhân khắc họa cầu kỳ, tinh xảo, toát lên nét sinh động, ý nhị, trở thành nét tinh hóa văn hóa của vùng đất Kinh Kỳ.
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
(Ngày Nay) - Nếu áp thuế chống bán phá giá đối với thép cán nóng (HRC) nhập khẩu sẽ khiến nguồn cung ngày càng khan hiếm và vô hình chung sẽ tạo ra thế độc quyền cho doanh nghiệp sản xuất trong nước. Khi đó, các doanh nghiệp trong ngành tôn mạ và ống thép sẽ chịu ảnh hưởng nghiêm trọng và trên hết là người tiêu dùng cũng sẽ phải sử dụng thép nội giá cao.