Đầu tư condotel Best Western Premier Quang Binh: Không lo vướng bận tài chính

(Ngày Nay) -Mục đích của một chính sách hợp tác đầu tư đa dạng là để không có bất cứ khách hàng nào cảm thấy “mắc kẹt” về mặt tài chính một khi đã “chấm” condotel Best Western Premier Quang Binh, Giám đốc dự án cho hay.
Đầu tư condotel Best Western Premier Quang Binh: Không lo vướng bận tài chính

Dạo qua thị trường một buổi chiều chớm hạ, bắt gặp cảnh 7, 8 khách ngồi suy tính khá lâu tại một bàn tư vấn dự án condotel Best Western Premier Quang Binh tại sàn giao dịch đại lý phân phối Cenland, chúng tôi lấy làm lạ và có phần tò mò.

Khi được hỏi, chị Trương Thị Thu Hương, khách hàng 37 tuổi đến từ Hà Nội, cho biết chị đang đau đầu… để chọn một trong hai phương án hợp tác đầu tư dự án, vì cả hai đều rất hấp dẫn.

“Hầu hết các condotel đều chỉ có một chính sách hợp tác đầu tư, nên người mua chúng tôi không có lựa chọn, còn dự án này lại cùng lúc tung ra hai phương án, mà cái nào cũng có lợi, thành ra lại khiến khách như tôi mất thêm thời gian đắn đo”, chị Hương cười giải thích.

Cả hai cùng có lợi

Trao đổi với nhân viên kinh doanh tên Quang Hùng đang tư vấn cho khách, chúng tôi được biết condotel Best Western Premier Quang Binh đúng là đang cho khách lựa chọn giữa hai phương án.

Chọn chính sách 1A, trong 5 năm đầu, khách hàng được nhận 85% lợi nhuận sau thuế từ việc cho thuê, và chủ đầu tư Tập đoàn FLC cam kết đảm bảo giá trị khách nhận được tối thiểu là 10% giá trị căn hộ/năm. Từ năm thứ 6, khách hàng được nhận 85% lợi nhuận sau thuế từ việc cho thuê.

Đây được đánh giá là chính sách phù hợp với những khách hàng có khoản tiết kiệm nhàn rỗi lâu dài, có nhu cầu chọn kênh đầu tư “thảnh thơi” đầu óc, chỉ cần ung dung tận hưởng mức thu nhập cao được đảm bảo qua nhiều thế hệ, đặc biệt là trong những năm đầu.

Với chính sách 1B, khách hàng sẽ nhận ngay số tiền lợi nhuận của 1 năm, tương ứng 12% giá bán căn hộ. Từ năm thứ 2 đến năm thứ 5, khách nhận 90% lợi nhuận sau thuế từ việc cho thuê. Từ năm thứ 6, khách nhận được 85% lợi nhuận sau thuế từ việc cho thuê căn hộ.

“Những khách hàng muốn làm lớn để lãi lớn, thường thích chính sách này hơn, không chỉ xét về tỷ suất lợi nhuận từ khai thác, mà còn cả lợi nhuận từ việc ‘lướt sóng’”, nhân viên Hùng cho biết.

Số lượng những dự án condotel nghỉ dưỡng có nhà phát triển uy tín và đơn vị quản lý vận hành chuẩn quốc tế như Best Western Premier Quang Binh là không nhiều, do đó nhiều khách trung thành sẵn sàng lựa chọn và tin tưởng phương án 1B, do tỷ suất lợi nhuận sau thuế từ việc cho thuê cao hơn 1A là 5%, một con số không hề nhỏ nếu nhân với giá trị thu về trong 365 ngày khai thác mỗi năm của một căn hộ.

Về việc chính sách 1B hút khách “lướt sóng”, anh Hùng lấy ví dụ: Sau khi xuống tiền 2 tỷ đồng mua một căn Best Western Premier Quang Binh, theo điều khoản thanh toán thì 3 tháng sau, khách sẽ được nhận luôn khoản lợi nhuận của cả năm là 12% giá trị condotel, tương ứng 120 triệu đồng. Do khoản lợi nhuận này không bị trừ vào giá trị hợp đồng như một số đơn vị khác đang áp dụng, nên ngay sau đó, khách hoàn toàn có thể bán lại cho nhà đầu tư khác để ăn chênh lệch mà không sợ tài sản mất giá.

Như vậy, tính sơ bộ, chỉ 3 tháng sau khi thanh toán 2 tỷ đồng, khách đã có thể thu hồi lại toàn bộ vốn ban đầu bỏ ra, cộng với 120 triệu đồng lợi nhuận và số tiền chênh lệch.

“Việc Best Western Premier Quang Binh đang là ‘hàng nóng’ trên thị trường càng giúp nhà đầu tư dễ sang tay để quay vòng vốn nhanh”, anh Hùng tiết lộ.

“Tháo xích” vướng bận tài chính

Không chỉ linh động về phương án hợp tác, hiện chủ đầu tư dự án cũng đang áp dụng tiến độ thanh toán giúp giảm thiểu gánh nặng tài chính cục bộ cho khách. Khách có thể thanh toán 100% giá trị thông qua 8 đợt. Trong đó, chỉ cần thanh toán xong đợt 7 trước ngày 30/9/2019 đủ 95% giá trị căn hộ, khách đã được hưởng cam kết lợi nhuận.

Với những khách có thể huy động nguồn tiền để thanh toán sớm, còn được hưởng tỷ lệ chiết khấu 2% và 3% tương ứng với giá trị thanh toán 70% và 95% căn hộ. Chưa kể, khi mua nhiều căn cùng lúc, khách còn được hưởng mức chiết khấu cộng lũy kế thêm. Nếu cần hỗ trợ tín dụng, khách sẽ được ngân hàng cho vay lên đến 60% giá trị căn hộ, với lãi suất 0% trong vòng 12 tháng.

Trao đổi với ông Trương Xuân Quý, Giám đốc phát triển dự án FLC Quảng Bình, ông cho hay mục đích của một chính sách hợp tác đầu tư đa dạng là để không có bất cứ khách hàng nào cảm thấy “mắc kẹt” về mặt tài chính một khi đã “chấm” dự án Best Western Premier Quang Binh.

Ngoài ra, ông Quý cho biết trong giai đoạn đầu ra mắt, Tập đoàn FLC sẽ tung ra chương trình quà tặng ưu đãi lên tới 1 tỷ đồng, với giải đặc biệt là 1 việc kim cương 5 ly 4 trị giá 80 triệu đồng, cùng tour du lịch ngoại, điện thoại cao cấp và nhiều giải vàng SJC 99.99.

Tọa lạc tại trái tim của quần thể FLC Quang Binh Beach & Golf Resort, khách sạn chuẩn quốc tế Best Western Premier Quang Bnh là một trong những hạng mục trọng điểm của dự án.

Khách sạn phòng tầm nhìn thẳng ra biển, sở hữu các tiện ích đồng bộ như cầu đi bộ trên cao, công viên trung tâm, con đường lễ hội, nhà hàng Địa Trung Hải, Cigar Bar... Ngoài ra, khách sạn còn thừa hưởng toàn bộ hơn 70 dịch vụ, tiện ích đẳng cấp của FLC Quảng Bình bao gồm: công viên chủ đề Sand Park, vườn thú Night Safari, bến đỗ du thuyền, quảng trường nước, phim trường, nhà hát, quán bar ngoài trời, chuỗi spa công suất lớn...

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

Đại lý phân phối: CenLand, Lộc Sơn Hà, Iland, Đại Phú Thành, Mizarland, Redland, Rubyland, Mland, Starland Link.

Văn phòng đại diện tại Hà Nội: FLC Landmark Tower, đường Lê Đức Thọ, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Văn phòng đại diện tại Quảng Bình: 41 Lý Thường Kiệt, thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình

Fanpage: https://www.facebook.com/flcquangbinhgolfresort

Website: http://flcquangbinh.vn/ Hotline: 0908.062.456

TIN LIÊN QUAN
Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định: