Địa ốc khu Nam ‘bung’ hàng khủng đón sóng ‘mua nhà cuối năm’

(Ngày Nay) -Thị trường chung cư TP Hồ Chí Minh bước vào mùa bán hàng sôi động nhất trong năm với hàng loạt sản phẩm cao cấp được chủ đầu tư tung ra thị trường. Trong đó, phải kể tới các dự án “hot” tại khu Nam như Dragon Hill Residence &Suites.
 
Địa ốc Phú Long tung chương trình "nhà mới sum vầy- đong đầy tài lộc"
Địa ốc Phú Long tung chương trình "nhà mới sum vầy- đong đầy tài lộc"

Ngập tràn ưu đãi

Theo thống kê của Hiệp hội BĐS Việt Nam, thị trường BĐS Tp.HCM, tiếp tục sôi động với các dòng sản phẩm chủ lực là căn hộ, biệt thự và nhà phố. Điểm nóng là  khu Nam với hàng loạt dự án thuộc quận 7 được mở bán như Jamona Gold Silk, Riviera Point, Hưng Phát Silver Star, Sunrise Riverside, Saigon South Residences, Phú Mỹ Town, Dragon Hill Residence &Suites (Dragon Hill)

Tại Tp.HCM chỉ riêng tháng 10 đã có khoảng 1.225 giao dịch (tăng 16,7% so với tháng trước), nhiều dự án có quy mô lớn, dự án khu đô thị phức hợp được triển khai như: dự án Vinhomes Central Park (Quận Bình Thạnh), dự án Sala Thủ Thiêm (Quận 2), dự án Saigon Peninsula (Quận 7)...

Giá giao dịch BĐS không nhiều biến động, chỉ có hiện tượng tăng giá tại một số dự án phân khúc trung cấp có tiến độ triển khai tốt, vị trí đẹp, có những chính sách hỗ trợ tín dụng và cam kết thời gian bàn giao. Khảo sát thị trường cho thấy, hiện nhiều dự án chung cư bình dân sắp bàn giao  có mức tăng giá thấp nhất là 100 triệu đồng và cao nhất là 300 triệu đồng. Tính riêng các quận khu vực trung tâm như quận 3, quận 5, quận 8, Phú Nhuận, Tân Bình, Bình Thạnh, giá nhà tăng tầm 200-500 triệu so với thời điểm giữa năm. Tại các khu vùng ven Tp.HCM như Thủ Đức, quận 9, Bình Tân, Nhà Bè, mức tăng giá đạt từ 25-30% so với năm ngoái.

Đặc biệt, thị trường cuối năm chứng kiến cuộc đua doanh số cuối năm của các doanh nghiệp. Nguồn cung lớn, tính cạnh tranh cao, nhiều DN đã đưa ra đủ hình thức khuyến mãi nhằm thúc đẩy thanh khoản như: tặng vàng, ô tô, ti vi, tủ lạnh, nội thất; chiết khấu cao…

Địa ốc khu Nam ‘bung’ hàng khủng đón sóng ‘mua nhà cuối năm’ ảnh 1Dự án chung cư cao cấp Dragon Hill liên tục khuyến mại khủng

Dẫn đầu cuộc “đua” khuyến mại khủng này là Công ty CP Địa ốc Phú Long. Từ đầu năm tới nay, đơn vị này đã 4 lần tung hàng loạt chính sách bán hàng “khủng”. Mới nhất là chương trình “Nhà mới sum vầy – Đong đầy tài lộc”, kéo dài từ ngày 15/12/2016 – 30/03/2017.

Theo đó, khi đặt mua căn hộ cao cấp Dragon Hill khách hàng chỉ cần thanh toán 20 % tổng giá trị căn hộ sẽ được nhận nhà ở ngay, phần còn lại trả 20 triệu đồng/tháng trong vòng 5 năm. Đây là chính sách bán hàng đặc biệt phù hợp đối với những khách hàng có nhu cầu mua nhà ở ngay nhưng chưa đủ tài chính hay những gia đình trẻ đang tích cóp, dành dụm mua nhà.

Với những khách hàng có nguồn tiền nhàn rỗi cuối năm có thể chọn gói thanh toán nhanh để nhận đến 10 lượng vàng SJC, miễn 3 năm phí quản lý và 1 Voucher nghỉ dưỡng 5 sao dành cho 2 người bao gồm vé máy bay. Hoặc khách hàng có thể lựa chọn chính sách cam kết cho thuê của chủ đầu tư Phú Long với giá thuê từ 20 triệu đồng/tháng trong vòng 4 năm.

Ngoài ra, tùy thuộc vào tình hình tài chính, khách hàng còn có thể chọn gói hỗ trợ lãi suất 0% lên đến 30 tháng.

Người mua nhà hưởng lợi

Chia sẻ lý do tiên phong tại Khu Nam Sài Gòn áp dụng liên tiếp, hàng loạt các ưu đãi cho dự án Dragon Hill trong khi đây là dự án chung cư cao cấp được nhận định có tính thanh khoản cao bậc nhất trong khu vực,  đại diện chủ đầu tư Dragon Hill khẳng định chủ trương của cty địa ốc Phú Long là hướng đến lợi ích của khách hàng, khuyến khích người mua nhà để ở thực sự cùng như các nhà đầu tư muốn lựa chọn kênh bỏ vốn an toàn, hiệu quả, tỷ suất sinh lời cao.

Địa ốc khu Nam ‘bung’ hàng khủng đón sóng ‘mua nhà cuối năm’ ảnh 2 Các DN địa ốc chạy đua khuyến mại, người mua nhà được hưởng lợi

Đại diện chủ đầu tư kỳ vọng chương trình “Nhà mới sum vầy – Đong đầy tài lộc” sẽ thổi làn gió mới và làm dậy sóng thị trường bất động sản Khu Nam trong Quý I của năm 2017. Bất động sản khu Nam hiện đang rất “nóng” bởi được thừa hưởng toàn bộ cơ sở hạ tầng, môi trường trong lành và dịch vụ tiện ích khép kín đã hoàn thiện của Dragon City và Phú Mỹ Hưng như bệnh viện, các trường tiểu học, trung học quốc tế, Đại học RMIT, siêu thị Lotte Mart, Vivo City...

Hạ tầng khu Nam năm 2016 bùng nổ các siêu dự án hạ tầng, nhiều tuyến đường trọng điểm, kết nối với trung tâm thành phố sẽ sớm được xây dựng. Đặc biệt là hai công trình quan trọng kết nối quận 4 với quận 7 là cầu Nguyễn Khoái (từ nút giao thông Tô Thất Thuyết - Nguyễn Khoái, quận 4 qua Kênh Tẻ) và dự án cầu kênh Tẻ 2 (nối với quận 4 qua đường Lê Văn Lương, quận 7).

Cú đột phá hạ tầng sẽ giúp việc kết nối, đi lại giữa khu Nam và trung tâm thành phố trở nên dễ dàng và thuận tiện.

“Đây là thời điểm rất tốt cho người có nhu cầu mua nhà để ở sở hữu một căn hộ đẳng cấp, đặc biệt là những khách hàng trẻ đang tiết kiệm để mua nhà”, đại diện địa ốc Phú Long khẳng định.

Nằm ngay mặt tiền mặt đường Nguyễn Hữu Thọ sầm uất, gần trạm dừng của tuyến Metro số 4, Dragon Hill được biết tới là một quần thể hợp căn hộ cao cấp đặc sắc tại vị trí trung tâm của Dragon City - Khu đô thị đáng sống nhất Việt Nam*. Dragon Hill 1 đã đưa vào sử dụng với hơn 90% cư dân hiện hữu, phần đông là người nước ngoài và CEO các công ty trong và ngoài nước, hình thành cộng đồng dân cư trí thức trẻ thành đạt, năng động. Dragon Hill 2 sẽ bàn giao nhà cho cư dân vào quý IV/2017 với 2 tòa tháp cao 25 tầng, 450 căn hộ có diện tích từ 51-94 m2

Dragon Hill 1 & 2 đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng dù là mua để ở hay để đầu tư sinh lời cao, bền vững. Dự án được xây dựng bởi chủ đầu tư danh tiếng và được quản lý bởi đơn vị chuyên nghiệp CBRE theo tiêu chuẩn quốc tế.

Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
(Ngày Nay) - Nếu áp thuế chống bán phá giá đối với thép cán nóng (HRC) nhập khẩu sẽ khiến nguồn cung ngày càng khan hiếm và vô hình chung sẽ tạo ra thế độc quyền cho doanh nghiệp sản xuất trong nước. Khi đó, các doanh nghiệp trong ngành tôn mạ và ống thép sẽ chịu ảnh hưởng nghiêm trọng và trên hết là người tiêu dùng cũng sẽ phải sử dụng thép nội giá cao.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.