Địa ốc Quảng Bình cuối năm: Hứa hẹn tiếp tục lạc quan

(Ngày Nay) -Thị trường bất động sản Quảng Bình đã có nhiều chuyển biến tích cực trong năm 2018 và xu hướng này mở ra những tín hiệu lạc quan cho năm 2019.
Con phố sầm uất Oyster Plus tại Western Village FLC Quảng Bình
Con phố sầm uất Oyster Plus tại Western Village FLC Quảng Bình

Năm thị trường sôi động

Sau nhiều năm ổn định, thị trường bất động sản Quảng Bình năm 2018 chứng kiến sự tăng giá mạnh ở phân khúc đất nền tại nhiều khu vực. Theo khảo sát đầu năm nay, khu vực Tp. Đồng Hới giá đất dao động từ 4-9 triệu/m²; khu vực huyện Bố Trạch từ 1-6 triệu/m²; huyện Quảng Ninh và Lệ Thủy cũng dao động từ 1,5-3,5 triệu/m²…thì giờ đã tăng gấp đôi. Nguyên nhân của xu hướng tăng này được giới đầu tư nhận định là do sự hiện diện của nhiều dự án lớn, khiến bất động sản ở khu vực dự án và các vùng lân cận đều có biến động tăng giá.

Tiểm năng và sự phát triển mạnh mẽ về du lịch là một trong những yếu tố chính khiến Quảng Bình lọt vào tầm ngắm của các nhà đầu tư. Địa phương này sở hữu 116 km đường bờ biển; gần 100 di tích lịch sử, văn hóa cùng hơn 300 hang động lớn nhỏ, đặc biệt là hang Sơn Đoòng.

Theo Sở Du lịch Quảng Bình, năm 2017 tổng số lượt khách đến địa phương này đạt 3,3 triệu lượt, tăng khoảng 71% so với cùng kỳ. Sang đến năm 2018, con số này tiếp tục đà tăng trưởng ấn tượng khi có hơn 3 triệu lượt khách du lịch trong 9 tháng đầu năm.

Hàng loạt ông lớn đã nhìn ra tiềm năng của mảnh đất này và đầu tư xây dựng các khu nghỉ dưỡng, khách sạn 4-5 sao. Tuy nhiên, thực tế cho thấy, đến giữa năm 2017, số lượng gần 300 cơ sở lưu trú của Quảng Bình còn khoảng cách rất xa các thành phố du lịch khác như Nha Trang (660 cơ sở), Đà Nẵng (gần 700 cơ sở) hay Quảng Ninh (hơn 1.230 cơ sở đã được xếp hạng).

Địa ốc Quảng Bình cuối năm: Hứa hẹn tiếp tục lạc quan ảnh 1
Tập đoàn FLC là một trong những “ông lớn” BĐS tại Quảng Bình

Do đó, Quảng Bình còn rất nhiều dư địa để các chủ đầu tư phát triển các dự án liên quan đến hạ tầng du lịch, khu vui chơi, giải trí, trung tâm thương mại…Đây cũng chính là cơ hội của các nhà đầu tư nhỏ lẻ khi đặt kỳ vọng vào thị trường này.

Hứa hẹn lạc quan trong năm mới

Sau một năm 2018 có nhiều khởi sắc, giới đầu tư nhận định bất động sản tỉnh Quảng Bình sẽ tiếp tục có nhiều dấu hiệu tích cực hơn trong năm tới khi địa phương bắt đầu đón nhận làn sóng đầu tư mạnh mẽ. Tại sự kiện “Hội nghị xúc tiến đầu tư tỉnh Quảng Bình năm 2018”, các doanh nghiệp đã cam kết đầu tư 7 tỷ USD vào địa phương này, và năm tới sẽ là bước ngoặt khi các nhà đầu tư bắt tay vào triển khai.

Một trong số các nhà đầu tư lớn nhất tại Quảng Bình hiện nay phải kể đến Tập đoàn FLC, với dự án FLC Quang Binh Beach & Golf Resort quy mô hơn 1.900 ha và tổng vốn đầu tư 20.000 tỷ đồng, hứa hẹn sẽ đưa du lịch nơi đây lên một tầm cao mới.

Với nhiều dòng sản phẩm đa dạng, phù hợp với mọi nhu cầu đầu tư khác nhau của khách hàng, những sự kiện giới thiệu dự án được tổ chức tại Hà Nội và Tp.HCM từ đầu năm 2018 đến nay luôn thu hút hàng nghìn nhà đầu tư tham gia để tìm kiếm cơ hội sinh lời.

Lời giải cho bài toán đầu tư trong “cơn sốt đất”

Trong số những sản phẩm của FLC Quảng Bình đang được giới đầu tư “để mắt” có sản phẩm biệt thự, nhà phố thương mại, khách sạn mini thuộc tiểu khu Western Village và Oyster Plus với nhiều ưu điểm phù hợp với nhu cầu về đầu tư đất nền ven biển.

Địa ốc Quảng Bình cuối năm: Hứa hẹn tiếp tục lạc quan ảnh 2
Western Village sở hữu vị trí đắc địa mặt biển, thuận tiện cho kinh doanh dịch vụ nghỉ dưỡng

Với giá đất nền từ 11-13 triệu/m2 tại Oyster Plus và trên 21 triệu/m2 tại Western Village, lại được hưởng lợi từ vị trí đắc địa ven biển và hệ sinh thái, tiện ích cao cấp, hoàn chỉnh, đồng bộ của quần thể FLC Quảng Bình, thì các sản phẩm tại hai tiểu khu này đang được đánh giá là nằm trong vùng giá hợp lý để sở hữu đồng thời được kỳ vọng sẽ mang lại giá trị sinh lời cao trong tương lai.

Ngoài ra, thương hiệu uy tín của chủ đầu tư Tập đoàn FLC cùng với quy hoạch đồng bộ sẽ là nền tảng để tăng giá trị cho các sản phẩm tại FLC Quảng Bình nói chung và tại Western Village, Oyster Plus nói riêng.

Western Village nằm trên diện tích 13,4 ha với 213 căn biệt thự, nhà phố thương mại và khách sạn mini với phong cách thiết kế mang đậm chất miền Tây nước Mỹ. Trong khi đó, Oyster Plus gồm 350 căn nhà phố với 2-3 mặt tiền nằm dọc trên trục đường chính rộng 25m chạy xuyên suốt đại quần thể FLC Quảng Bình. Đây sẽ là khu vực lý tưởng cho các hoạt động kinh doanh dịch vụ mua sắm, vui chơi, giải trí của cả khu quần thể.

Có thể thấy, với tiềm năng du lịch hiện hữu của Quảng Bình, khả năng tăng trưởng mạnh mẽ của thị trường bất động sản nơi đây trong những năm tới, thì việc sở hữu một bất động sản kinh doanh hay nghỉ dưỡng tại FLC Quảng Bình đang được coi là chiến lược đón đầu nhanh nhạy mà nhiều nhà đầu tư đang tính đến.

Đại lý phân phối: Ruby Land, Starland link, Đại Phú Thành, Red Land, Mizar Land, Vietnam Land, Maicom, Bảo Nam Land, Bee Land, ANZ Homes, Lộc Sơn Hà, Quảng Bình Group, Cenland

- Fanpage:https://www.facebook.com/flcquangbinhgolfresort

- Website:http://flcquangbinh.vn/

TIN LIÊN QUAN
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định:
Ảnh minh họa
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
(Ngày Nay) -  Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.