Dự án cao cấp The Zei của HD Mon Holdings thắng lớn tại Vietnam Property Awards 2019

(Ngày Nay) - Cuối tuần qua, giải thưởng Viet Nam Property Awards 2019 được tổ chức tại khách sạn Intercontinental Sài Gòn, dự án cao cấp The Zei của HD Mon Holdings đã chiến thắng tuyệt đối tại hạng mục Best High End Condo Development (Ha Noi) và đề cử  Best High End Condo Architectural Design.

Lần đầu tiên tham dự Viet Nam Property Awards, trải qua quy trình đánh giá nghiêm ngặt, dự án cao cấp The Zei của HD Mon Holdings đã suất sắc dành được chiến thắng ở hạng mục Best High End Condo Development (Ha Noi) - Dự án chung cư cao cấp tốt nhất (Hà Nội) và đề cử  Best High End Condo Architectural Design - Dự án chung cư cao cấp có thiết kế kiến trúc tốt nhất. Đây là một trong những dấu mốc vô cùng đáng nhớ của HD Mon Holdings khi đầu tư vào thị trường bất động sản cao cấp.

Dự án cao cấp The Zei của HD Mon Holdings thắng lớn tại Vietnam Property Awards 2019 ảnh 1

The Zei chiến thắng tuyệt đối tại hạng mục Best High End Condo Development (Ha Noi) - Dự án chung cư cao cấp tốt nhất (Hà Nội)

Property Guru là giải thưởng bất động sản uy tín nhất của khu vực Châu Á và đây là lần thứ 5 được tổ chức tại Việt Nam. Có quy trình đề cử, đánh giá và kiểm tra hiện trường nghiêm ngặt, Property Guru Việt Nam Property Awards được giám sát bởi BDO Việt Nam, chi nhánh của BDO, một trong những mạng lưới kế toán và kiểm toán lớn nhất thế giới. Với những tiêu chí lựa chọn khắt khe và uy tín nhiều năm tại khu vực Châu Á, Property Guru Viet Nam Property Awards 2019 đã thu hút sự tham gia của các chủ đầu tư bất động sản tên tuổi tại thị trường Việt Nam.

Với 52 hạng mục giải thưởng và chứng nhận đặc biệt, giải thưởng Property Guru Việt Nam Property Awards 2019 ghi nhận những phân khúc tích cực nhất của thị trường cũng như những thành tựu mẫu mực trong xây dựng cộng đồng và tiện ích cộng đồng.

Dự án cao cấp The Zei của HD Mon Holdings thắng lớn tại Vietnam Property Awards 2019 ảnh 2

The Zei vinh dự được đề cử tại hạng mục Best High End Condo Architectural Design (Dự án chung cư cao cấp có thiết kế tốt nhất)

Tại Viet Nam Property Awards 2019, The Zei tạo ấn tượng khác biệt giữa rất nhiều dự án Bất động sản, đặc biệt là trong phân khúc cao cấp với concept “Thành phố thẳng đứng” - một xu hướng bất động sản đang rất thịnh hành trên thế giới và phát triển mạnh mẽ tại các thành phố hiện đại bậc nhất hiện nay. The Zei – “Thành phố thẳng đứng” đầu tiên tại Hà Nội xây dựng một cộng đồng cư dân quốc tế văn minh, hiện đại với đầy đủ các công năng, tiện ích của một thành phố hiện đại theo chiều thẳng đứng.

Cùng với concept độc đáo bắt đúng xu hướng của thế giới, The Zei  thiết kế nên những căn hộ  hiện đại theo phong cách tối giản, đề cao cảm xúc con người và sự gắn kết với thiên nhiên.

“Chúng tôi rất tự tin với chất lượng quốc tế của The Zei trong tất cả các khâu làm nên dự án, từ đơn vị tư vấn, nhà thầu, đối tác...  Chiến thắng tại Property Guru Viet Nam Property Awards 2019 qua một quy trình đánh giá và thẩm định gắt gao của hội đồng giám khảo quốc tế là các chuyên gia độc lập là điều vô cùng tự hào với HD Mon Holdings. Chúng tôi tin rằng, mọi nỗ lực nhằm xây dựng một “thành phố thẳng đứng” với cộng đồng dân cư quốc tế văn minh sẽ được đền đáp xứng đáng.” – Ông Nguyễn Anh Tuấn – Phó chủ tịch HĐQT HD Mon Holdings - chủ đầu tư dự án The Zei chia sẻ sau sự kiện trao giải.

TIN LIÊN QUAN
Những thách thức Australia phải đối mặt khi tỷ lệ sinh giảm
Những thách thức Australia phải đối mặt khi tỷ lệ sinh giảm
Dữ liệu mới nhất do Cục Thống kê Australia (ABS) công bố cho thấy tỷ lệ sinh ở Australia hiện thấp gần như ở mức kỷ lục, cho dù nước này đã áp dụng chính sách “tiền thưởng sinh con” từ cách đây 20 năm (2004) để khuyến khích người dân sinh con nhằm khắc phục tình trạng già hóa dân số. Các chuyên gia cho rằng thực tế này có thể gây ra những hậu quả sâu rộng đối với lực lượng lao động, hệ thống y tế và bản sắc văn hóa của đất nước.
Dịch tả nguy hiểm nhất trong hơn 10 năm qua hoành hành miền Nam châu Phi
Dịch tả nguy hiểm nhất trong hơn 10 năm qua hoành hành miền Nam châu Phi
Dịch tả tại khu vực miền Nam châu Phi đang trở nên đáng báo động với các nước Zambia, Zimbabwe và Malawi trở thành tâm điểm của đợt bùng phát nguy hiểm nhất ở châu lục trong ít nhất một thập kỷ này, nhất là trong bối cảnh kho dự trữ vaccine phòng tả toàn cầu đã cạn kiệt.
Đại tá Nguyễn Hữu Tài và Đại tá, PGS, TS Nguyễn Mạnh Hà tham gia buổi giao lưu, tọa đàm.
70 năm - Vang mãi bản hùng ca Điện Biên
(Ngày Nay) - Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), ngày 16/4, tại Hà Nội, Thư viện Quân đội (Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam) tổ chức giao lưu, tọa đàm với chủ đề “70 năm - Vang mãi bản hùng ca Điện Biên”.
Ảnh minh hoạ.
Xác thực trên 96,4 triệu thông tin nhân khẩu giữa Cơ sở dữ liệu quốc gia về bảo hiểm và dân cư
(Ngày Nay) - Thông tin về triển khai Đề án 06 (Đề án phát triển ứng dụng dữ liệu về dân cư, định danh BHXH Việt Nam cho biết, thực hiện kết nối, chia sẻ dữ liệu, đến nay, trên 96,4 triệu thông tin nhân khẩu có trong Cơ sở dữ liệu quốc gia về bảo hiểm đã được xác thực với Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư, trong đó có khoảng 87,7 triệu người đang tham gia, thụ hưởng BHXH, BHYT, bảo hiểm thất nghiệp.
Tập quán xã hội và tín ngưỡng Mo Mường của đồng bào dân tộc Mường (Nho Quan, Ninh Bình) được công nhận Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia.
Bảo vệ và phát huy giá trị di sản văn hóa phi vật thể
(Ngày Nay) - Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 39/2024/NĐ-CP quy định biện pháp quản lý, bảo vệ và phát huy giá trị di sản văn hóa phi vật thể trong các Danh sách của UNESCO và Danh mục di sản văn hóa phi vật thể quốc gia.
Lễ dâng hương Miếu Ông, Miếu Bà tại Lễ hội Chợ Phong lưu Khâu Vai 2023.
Nhiều hoạt động đặc sắc sẽ diễn ra tại Lễ hội Chợ phong lưu Khâu Vai 2024
(Ngày Nay) - Lễ hội Chợ phong lưu Khâu Vai 2024 bao gồm nhiều hoạt động văn hóa, nghệ thuật, thể thao phong phú, đa dạng, như: Lễ dâng hương miếu Ông, miếu Bà; giao lưu văn hóa, văn nghệ, trò chơi dân gian truyền thống thi leo cột chinh phục tình yêu, đánh yến, trình diễn thổi khèn Mông, múa nhảy lửa, múa trống đồng; điệu nhảy trên cây của dân tộc Lô Lô, trưng bày và giới thiệu các sản phẩm nông sản đặc trưng...
Ảnh minh hoạ.
Thêm một cây xanh – thêm một hành động bảo vệ môi trường
(Ngày Nay) - Triển khai Đề án “Trồng một tỷ cây xanh giai đoạn 2021-2025” của Thủ tướng Chính phủ, năm 2024 Bộ Tài nguyên và Môi trường tiếp tục giao cho các đơn vị chức năng phối hợp tổ chức trồng cây phục hồi hệ sinh thái rừng, rừng đầu nguồn, khu bảo tồn, rừng cây chắn sóng… với số lượng cây dự kiến trên 250.000 cây.