Dự án FLC Olympia Lao Cai hứa hẹn bùng nổ tại thị trường bất động sản Lào Cai

 Sáng ngày 28/09/2019 tại trụ sở Tập đoàn FLC, tòa nhà Bamboo Airways Tower, 265 Cầu Giấy, Hà Nội đã diễn ra sự kiện kick off dự án FLC Olympia Lao Cai với chủ đề “Thắp lửa nhà vô địch”, thổi bùng lên ngọn lửa nhiệt huyết của các khách mời và hơn 500 tư vấn viên tham dự.

Diễn ra trong không khí sôi động và tràn đầy khí thế, sự kiện kick off dự án FLC Olympia Lao Cai đã chào đón sự tham dự của hơn 500 tư vấn viên đến từ các đối tác chiến lược của FLCHomes: Lộc Sơn Hà, CenLand, Đất xanh miền Bắc, Hải Phát Land, Future Land, RedLand, Phúc Vinh Land, Trường Tiền Land, TNT Land, Minh Minh Land.

Trên tinh thần giao lưu, gặp gỡ để củng cố mối quan hệ ngày càng bền chặt giữa FLCHomes và các đối tác chiến lược, tại sự kiện, các thông tin quan trọng về dự án được đại diện Công ty cung cấp chi tiết với hy vọng có thể truyền tải trọn vẹn tâm huyết của chủ đầu tư, từ đó khích lệ tinh thần, tạo động lực cho các tư vấn viên thêm quyết tâm đồng hành cùng FLC Olympia Lao Cai chinh phuc thị trường trong thời gian tới.

Dự án FLC Olympia Lao Cai hứa hẹn bùng nổ tại thị trường bất động sản Lào Cai ảnh 1

Không khí sôi động tại sự kiện “Thắp lửa nhà vô địch”

Phát biểu khai mạc chương trình, ông Nguyễn Hoài Sơn, Phó Tổng giám đốc Công ty CP ĐT Kinh doanh phát triển bất động sản FLCHomes tin tưởng với sự am tường về thị trường và kỹ năng nhạy bén của các đơn vị đối tác sẽ mang tới một khởi đầu đầy triển vọng cho dự án FLC Olympia Lao Cai.

“Kết hợp cùng những sản phẩm chất lượng cao theo tiêu chuẩn hàng đầu của FLC, dự án chắc chắn sẽ nhanh chóng trở thành tâm điểm thị trường, tạo tiền đề vững chắc để chúng tôi tiếp tục triển khai các dự án tiếp theo tại vùng đất Tây Bắc đầy tiềm năng này”, ông Sơn nhấn mạnh.

Sau lời phát biểu khai mạc chương trình, đại diện FLCHomes đã có màn rước đuốc trước sự hưởng ứng sôi nổi của cả hội trường. Ngọn đuốc đã thắp lên những ánh sáng của nhiệt huyết và khát vọng, đánh dấu hành trình chinh phục “đỉnh Olympia” chính thức bắt đầu.

Dự án FLC Olympia Lao Cai hứa hẹn bùng nổ tại thị trường bất động sản Lào Cai ảnh 2

Màn rước đuốc tại “chảo lửa” khí thế

Trong khuôn khổ sự kiện cũng đã diễn ra lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa FLCHomes và các đại lý đối tác, chính thức khởi động một chặng đường hứa hẹn cùng nhau tạo nên bước đột phá mới tại thị trường bất động sản Lào Cai nói riêng và Tây Bắc nói chung.

Dự án FLC Olympia Lao Cai hứa hẹn bùng nổ tại thị trường bất động sản Lào Cai ảnh 3

Đại diện FLCHomes kí kết với các đối tác chiến lược

FLC Olympia Lao Cai là dự án đầu tiên ghi dấu ấn của Tập đoàn FLC tại rẻo cao Tây Bắc. Lấy cảm hứng từ vùng đất huyền thoại, FLC Olympia Lao Cai được khởi tạo với khát vọng trở thành khu đô thị thể thao đáng sống bậc nhất Tây Bắc, hướng tới một cộng đồng cư dân năng động, hiên đại, khỏe mạnh về thể chất, phong phú về tinh thần, cân bằng với thiên nhiên, đạt đến độ đỉnh cao của sức khỏe, hạnh phúc và thịnh vượng.

Tọ lạc tại ví trí đắc địa thuộc phường Bình Minh, trong trung tâm hành chính mới của thành phố Lào Cai với hai phân khu Victory và Glory, dự án hứa hẹn sẽ tạo một cú hích cho thị trường bất động sản Tây Bắc thời gian sắp tới. Cách đường cao tốc Nội Bài – Lào Cai 5 phút di chuyển, là trung tâm kết nối các địa điểm tiện ích như Bệnh viện Đa khoa Lào Cai, Trường tiểu học Bình Minh, cơ quan hành chính, hồ điều hòa hơn 40 ha lớn nhất thành phố… FLC Olympia Lao Cai sẽ thu hút một lượng lớn người dân Lào Cai và các tỉnh thành lân cận khác.

FLC Olympia Lao Cai được kỳ vọng sẽ giúp người dân nơi đây có thêm nhiều cơ hội an cư và kinh doanh hấp dẫn, đồng thời góp phần làm thay đổi diện mạo thành phố Lào Cai, giúp thành phố sớm tiến lên đô thị loại I vào năm 2020 như mục tiêu đã đề ra.

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.