FLC AMD hoàn công hàng loạt công trình lớn đầu năm 2019

(Ngày Nay) - Công ty Cổ phần Đầu tư và Khoáng sản FLC AMD (HOSE: AMD) vừa công bố hoàn công hàng loạt công trình trọng điểm trong năm 2018. Ghi nhận trên thị trường, cổ phiếu AMD đang hồi phục ấn tượng sau một giai đoạn trầm lắng.

FLC Hạ Long

Quần thể du lịch nghỉ dưỡng FLC Hạ Long vừa khánh thành ngày 15/12, sở hữu nhiều hạng mục quan trọng như khách sạn 22 tầng FLC Grand Hotel Ha Long và Trung tâm Hội nghị Quốc tế 1.500 chỗ, diện tích gần 23.000 m2. Cả hai hạng mục này đều được FLC AMD hoàn tất việc trang trí trong năm 2018, từ đá hạ tầng, cảnh quan, đài phun nước, đá mỹ nghệ, phào cột và đặc biệt là hạng mục đá ốp lát nội thất.

Với riêng khách sạn, tổng khối lượng đá ốp lát đã lên tới 70.000 m2 và được thi công trong thời gian kỷ lục gần 100 ngày.

FLC AMD hoàn công hàng loạt công trình lớn đầu năm 2019 ảnh 1

Đá marble FLCSTONE hồng xanh vân mây tôn lên vẻ đẹp sang trọng cho sảnh khách sạn FLC Grand Hotel Ha Long

Những cấu trúc hình học sắc nét tại hai công trình được trang hoàng bằng các sản phẩm đá chất lượng cao của FLC AMD như: đá hồng xanh vân mây, đỏ vân rồng, xanh rêu hà lĩnh, hoặc đá Grey Sonata... Màu sắc tuyệt đẹp của đá marble tự nhiên quý hiếm đã tạo nên vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp phù hợp với những không gian trang trọng của khách sạn cũng như các phòng hội họp quy mô tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế.

FLC AMD hoàn công hàng loạt công trình lớn đầu năm 2019 ảnh 2

Đá marble xanh rêu hà lĩnh sử dụng tại Đài phun nước

Dự án chung cư nhà ở xã hội cho cán bộ chiến sỹ  Bộ Công An

Đây là dự án dưới liên danh chủ đầu tư Contresxim – Thái Hà tại phường Cổ Nhuế 2 nằm cạnh Khu đô thị Thành phố Giao Lưu gồm 6 tòa nhà từ 25 - 30 tầng trên diện tích 45.537m2.

Tại công trình này, FLC AMD cung cấp và thi công hơn 11.000 m2 đá marble Brown Cafe được ốp toàn bộ sảnh thang máy và hàng ngàn m2 đá hạ tầng.

FLC AMD hoàn công hàng loạt công trình lớn đầu năm 2019 ảnh 3

Đá marble Brown Café FLCSTONE sử dụng tại công trình chung cư NOXH cho cán bộ chiến sĩ công an

Dự án Đại sứ quán Hàn Quốc

Dự án nằm tại khu ngoại giao đoàn (Bắc Từ Liêm, thành phố Hà Nội). Chủ đầu tư đặt ra những yêu cầu rất khắt khe theo tiêu chuẩn xây dựng của người Hàn Quốc, đặc biệt là yếu tố thẩm mỹ cao trong các hạng mục quan trọng cần sự cầu kỳ như đá ốp lát …

Vượt qua rất nhiều nhà thầu đá tự nhiên lớn trên cả nước, FLC AMD đã trở thành nhà thầu cho hạng mục đá xây dựng, đá ốp lát cho công trình với khối lượng đá thi công khoảng 1.300m2.

Sản phẩm đá FLCSTONE đảm bảo được những yêu cầu hết sức đặc biệt trong quá trình thi công như chất lượng sản phẩm không tì vết, độ dày của đá đồng đều cao, các mạch đá thi công đảm bảo độ thẳng ở mức tuyệt đối, đặc biệt nhất là hạng mục đá trắng suối lau được ốp tại mặt tiền của tòa nhà.

Dự án nhà chờ sân Golf, bể bơi Hilltop Valley

Chủ đầu tư của dự án là tập đoàn Geleximco tại Hòa Bình. Công trình sử dụng toàn bộ các sản phẩm đá ốp lát xanh rêu từ mỏ Hà Lĩnh với khối lượng gần 1000m2.

Với nguồn đá ốp lát khối nguyên liệu được tuyển chọn từ những mỏ đá tốt nhất cả nước, các sản phẩm đá FLC AMD luôn đạt tiêu chuẩn quốc tế về chất lượng có độ bóng và độ bền cao, mẫu mã, màu sắc phong phú đa dạng, được tín nhiệm trong nhiều công trình xây dựng trong nước cũng như xuất khẩu sang các thị trường Châu Âu, Châu Á, Châu Úc …

Năm 2019, FLC AMD đặt mục tiêu doanh thu dự kiến đạt 2.600 tỷ, với mảng đá tự nhiên khai thác chiếm 50% tổng doanh thu. Theo đó, sản phẩm đá hạ tầng, đá ốp lát cao cấp cung cấp cho cho toàn bộ hệ thống dự án của Tập đoàn FLC sẽ chiếm 70% và 30% cung cấp cho các dự án bên ngoài.

TIN LIÊN QUAN
Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.