FLC AMD trang hoàng cho ‘kỳ quan đứng giữa kỳ quan’ FLC Hạ Long

(Ngày Nay) - Là một đơn vị chuyên cung cấp tinh hoa đá Việt cho các công trình điêu khắc, xây dựng… CTCP Đầu tư và khoáng sản FLC AMD và thương hiệu đá FLCSTONE đã hoàn thành tốt vai trò trang hoàng, nâng cao giá trị thẩm mỹ cho toàn bộ quần thể FLC Hạ Long, một “kỳ quan” xứng tầm quốc tế.

Quần thể du lịch nghỉ dưỡng FLC Hạ Long vừa khánh thành ngày 15/12, sở hữu nhiều hạng mục quan trọng như khách sạn 22 tầng FLC Grand Hotel Ha Long và Trung tâm Hội nghị Quốc tế 1.500 chỗ, diện tích gần 23.000 m2 – một trong những công trình hội nghị quy mô và hiện đại nhất tại Quảng Ninh hiện nay.

Cả hai hạng mục này đều được FLC AMD hoàn tất việc trang trí trong năm 2018 với hàng trăm ngàn m2  đá, từ khu vực hạ tầng, cảnh quan, đài phun nước, đá mỹ nghệ, phào cột cho đến hạng mục đá ốp lát nội thất. Riêng khách sạn FLC Grand Ha Long, tổng khối lượng đá ốp lát lên tới 70.000 m2 và được thi công trong thời gian kỷ lục gần 100 ngày.

FLC AMD trang hoàng cho ‘kỳ quan đứng giữa kỳ quan’ FLC Hạ Long ảnh 1

FLC Hạ Long có tầm nhìn đắc địa và nội thất sang trọng nhờ sử dụng đá FLC AMD

Được mệnh danh là “nóc nhà thành phố”, tòa khách sạn 22 tầng FLC Grand Ha Long khoác lên mình lớp áo sang trọng và quý phái với nhiều loại đá marble quý hiếm có giá trị cao. Qua lớp cửa xoay tự động, du khách sẽ bất ngờ với những phiến đá Hồng Xanh Vân Mây được trang hoàng ở khu vực tiền sảnh, giao thoa với nội thất tạo nên những khối màu sắc lung linh ánh vàng tuyệt đẹp.

FLC AMD trang hoàng cho ‘kỳ quan đứng giữa kỳ quan’ FLC Hạ Long ảnh 2
Lớp đá marble Hồng Xanh Vân Mây là một sản phẩm độc đáo của FLC AMD
FLC AMD trang hoàng cho ‘kỳ quan đứng giữa kỳ quan’ FLC Hạ Long ảnh 3

Sảnh khách sạn FLC Grand Hotel Ha Long được lát toàn bộ đá Hồng Xanh

Bên cạnh đá Hồng Xanh Vân Mây ở tiền sảnh, FLC AMD sử dụng nhiều chất liệu đá hiếm khác như: Đỏ Vân Rồng ở khu vực sảnh thang máy, nhà vệ sinh,  Grey Sonata được lát tại khu vực lobby khách sạn, hay đá Xanh Rêu Hà Lĩnh tại khu vực đài phun nước…

FLC AMD trang hoàng cho ‘kỳ quan đứng giữa kỳ quan’ FLC Hạ Long ảnh 4

Tiền sảnh check-in của khách sạn trở nên nổi bật và lấp lánh hơn với những đường vân đặc trưng uốn lượn của đá Grey Sonata.

FLC AMD trang hoàng cho ‘kỳ quan đứng giữa kỳ quan’ FLC Hạ Long ảnh 5

FLC AMD là đơn vị nâng tầm giá trị thẩm mỹ cho FLC Hạ Long

Theo lãnh đạo FLC AMD, nguồn đá ốp lát này được khai thác và sản xuất từ nhiều mỏ đá lớn trên cả nước, đảm bảo được những yêu cầu hết sức đặc biệt trong quá trình thi công như chất lượng sản phẩm không tì vết, độ dày của đá đồng đều cao, các mạch đá thi công đảm bảo độ thẳng ở mức tuyệt đối.

Bên cạnh đó, các sản phẩm mang thương hiệu FLCSTONE cũng có độ bóng và độ bền cao, mẫu mã, màu sắc phong phú đa dạng, luôn đạt tiêu chuẩn quốc tế về chất lượng, được tín nhiệm trong nhiều công trình xây dựng trong nước cũng như xuất khẩu sang các thị trường Châu Âu, Châu Á, Châu Úc…

Năm 2019, FLC AMD đặt mục tiêu doanh thu dự kiến đạt 2.600 tỷ, với mảng đá tự nhiên khai thác chiếm 50% tổng doanh thu. Theo đó, sản phẩm đá hạ tầng, đá ốp lát cao cấp cung cấp cho cho toàn bộ hệ thống dự án của Tập đoàn FLC sẽ chiếm 70% và 30% cung cấp cho các dự án bên ngoài.

TIN LIÊN QUAN
Khách tham quan triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”.
Khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”
(Ngày Nay) - Lễ khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống” đã diễn ra chiều 18/3 tại Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam (số 36, Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội). Triển lãm do Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam phối hợp với Họa sỹ Phan Ngọc Khuê, nhà nghiên cứu nghệ thuật các dân tộc Việt Nam tổ chức.
Chương trình hòa tấu nhạc cụ dân tộc tại lễ hội.
Thanh Hoá: Nhiều hoạt động đặc sắc tại lễ hội Mường Xia
(Ngày Nay) - Tối 18/3, tại xã Sơn Thủy, huyện miền núi Quan Sơn (Thanh Hóa), Lễ hội Mường Xia đã diễn ra với sự tham gia của hàng nghìn đồng bào dân tộc Thái và người dân nước bạn Lào ở khu vực biên giới miền Tây Thanh Hóa và tỉnh Hủa Phăn (Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào).
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
(Ngày Nay) - Sinh thời, khi được hỏi về các vấn đề siêu hình thì Thế Tôn im lặng, “gác qua một bên”. Sau khi Thế Tôn nhập diệt, một số người đã đến hỏi Tôn giả A-nan vấn đề này. Hiện nay, các quan điểm này vẫn đang được đặt ra.
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
(Ngày Nay) - Đài truyền hình RÚV của Iceland đưa tin, hiện tượng núi lửa phun trào ở Bán đảo Reykjanes đã buộc người dân sống xung quanh Vũng biển Blue nổi tiếng và thị trấn Grindavik gần đó phải sơ tán khẩn cấp.
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
(Ngày Nay) - Theo báo cáo của tổ chức phi lợi nhuận Media Matters, người dùng TikTok đang có xu hướng kiếm tiền từ các video đưa ra những thông tin vô căn cứ về những “thuyết âm mưu” liên quan đến ngày tận thế của thế giới.
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
(Ngày Nay) - Tối 17/3, tại Tượng đài Nữ tướng Lê Chân, UBND quận Lê Chân (thành phố Hải Phòng) khai mạc Lễ hội truyền thống Nữ tướng Lê Chân năm 2024.