FLC AMD trang hoàng cho ‘kỳ quan đứng giữa kỳ quan’ FLC Hạ Long

(Ngày Nay) - Là một đơn vị chuyên cung cấp tinh hoa đá Việt cho các công trình điêu khắc, xây dựng… CTCP Đầu tư và khoáng sản FLC AMD và thương hiệu đá FLCSTONE đã hoàn thành tốt vai trò trang hoàng, nâng cao giá trị thẩm mỹ cho toàn bộ quần thể FLC Hạ Long, một “kỳ quan” xứng tầm quốc tế.

Quần thể du lịch nghỉ dưỡng FLC Hạ Long vừa khánh thành ngày 15/12, sở hữu nhiều hạng mục quan trọng như khách sạn 22 tầng FLC Grand Hotel Ha Long và Trung tâm Hội nghị Quốc tế 1.500 chỗ, diện tích gần 23.000 m2 – một trong những công trình hội nghị quy mô và hiện đại nhất tại Quảng Ninh hiện nay.

Cả hai hạng mục này đều được FLC AMD hoàn tất việc trang trí trong năm 2018 với hàng trăm ngàn m2  đá, từ khu vực hạ tầng, cảnh quan, đài phun nước, đá mỹ nghệ, phào cột cho đến hạng mục đá ốp lát nội thất. Riêng khách sạn FLC Grand Ha Long, tổng khối lượng đá ốp lát lên tới 70.000 m2 và được thi công trong thời gian kỷ lục gần 100 ngày.

FLC AMD trang hoàng cho ‘kỳ quan đứng giữa kỳ quan’ FLC Hạ Long ảnh 1

FLC Hạ Long có tầm nhìn đắc địa và nội thất sang trọng nhờ sử dụng đá FLC AMD

Được mệnh danh là “nóc nhà thành phố”, tòa khách sạn 22 tầng FLC Grand Ha Long khoác lên mình lớp áo sang trọng và quý phái với nhiều loại đá marble quý hiếm có giá trị cao. Qua lớp cửa xoay tự động, du khách sẽ bất ngờ với những phiến đá Hồng Xanh Vân Mây được trang hoàng ở khu vực tiền sảnh, giao thoa với nội thất tạo nên những khối màu sắc lung linh ánh vàng tuyệt đẹp.

FLC AMD trang hoàng cho ‘kỳ quan đứng giữa kỳ quan’ FLC Hạ Long ảnh 2
Lớp đá marble Hồng Xanh Vân Mây là một sản phẩm độc đáo của FLC AMD
FLC AMD trang hoàng cho ‘kỳ quan đứng giữa kỳ quan’ FLC Hạ Long ảnh 3

Sảnh khách sạn FLC Grand Hotel Ha Long được lát toàn bộ đá Hồng Xanh

Bên cạnh đá Hồng Xanh Vân Mây ở tiền sảnh, FLC AMD sử dụng nhiều chất liệu đá hiếm khác như: Đỏ Vân Rồng ở khu vực sảnh thang máy, nhà vệ sinh,  Grey Sonata được lát tại khu vực lobby khách sạn, hay đá Xanh Rêu Hà Lĩnh tại khu vực đài phun nước…

FLC AMD trang hoàng cho ‘kỳ quan đứng giữa kỳ quan’ FLC Hạ Long ảnh 4

Tiền sảnh check-in của khách sạn trở nên nổi bật và lấp lánh hơn với những đường vân đặc trưng uốn lượn của đá Grey Sonata.

FLC AMD trang hoàng cho ‘kỳ quan đứng giữa kỳ quan’ FLC Hạ Long ảnh 5

FLC AMD là đơn vị nâng tầm giá trị thẩm mỹ cho FLC Hạ Long

Theo lãnh đạo FLC AMD, nguồn đá ốp lát này được khai thác và sản xuất từ nhiều mỏ đá lớn trên cả nước, đảm bảo được những yêu cầu hết sức đặc biệt trong quá trình thi công như chất lượng sản phẩm không tì vết, độ dày của đá đồng đều cao, các mạch đá thi công đảm bảo độ thẳng ở mức tuyệt đối.

Bên cạnh đó, các sản phẩm mang thương hiệu FLCSTONE cũng có độ bóng và độ bền cao, mẫu mã, màu sắc phong phú đa dạng, luôn đạt tiêu chuẩn quốc tế về chất lượng, được tín nhiệm trong nhiều công trình xây dựng trong nước cũng như xuất khẩu sang các thị trường Châu Âu, Châu Á, Châu Úc…

Năm 2019, FLC AMD đặt mục tiêu doanh thu dự kiến đạt 2.600 tỷ, với mảng đá tự nhiên khai thác chiếm 50% tổng doanh thu. Theo đó, sản phẩm đá hạ tầng, đá ốp lát cao cấp cung cấp cho cho toàn bộ hệ thống dự án của Tập đoàn FLC sẽ chiếm 70% và 30% cung cấp cho các dự án bên ngoài.

TIN LIÊN QUAN
Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.