FLC Complex 36 Phạm Hùng: Mở bán đợt 3 tặng quà hấp dẫn

FLC Complex 36 Phạm Hùng chính thức mở bán đợt 3 với phần quà tân gia thịnh vượng hấp dẫn dành tặng khách hàng trị giá 1 cây vàng.
FLC Complex 36 Phạm Hùng: Mở bán đợt 3 tặng quà hấp dẫn

Bạn muốn được cùng gia đình tưng bừng chào mùa hè rực rỡ với chuyến nghỉ dưỡng tại Quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Sầm Sơn (Thanh Hóa) hay bạn muốn được nhận gói quà tặng tân gia THỊNH VƯỢNG cùng nhiều chương trình hỗ trợ tài chính ưu đãi…? Đây sẽ là những món quà hấp dẫn Tập đoàn FLC dành tặng bạn trong Lễ mở bán đợt 3 các căn hộ dự án FLC Complex 36 Phạm Hùng ngày 2/4/2016.

Tặng cơ hội an cư – Quý III/2016 bàn giao căn hộ đầu tiên

Chưa bao giờ hết “HOT”, căn hộ tại FLC Complex 36 Phạm Hùng là lựa chọn an cư lý tưởng cho bạn, bởi đây là nơi “hội tụ giá trị sống” đích thực, dành cho những người có nhu cầu thực.

FLC Complex 36 Phạm Hùng: Mở bán đợt 3 tặng quà hấp dẫn ảnh 1

Các căn hộ tại FLC Complex 36 Phạm Hùng đều có không gian mở tận dụng được ánh sáng tự nhiên và gió trời.

Tại đây, bạn có thể dễ dàng tiếp cận hàng loạt các tiện ích lân cận từ công viên, trung tâm thương mại, khối văn phòng cao cấp, khách sạn, bệnh viện hay trường học… đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của một cuộc sống tiện nghi.

Bể bơi bốn mùa sẽ là nơi bạn cùng gia đình vẫy vùng trong làn nước trong mát quanh năm. Gió và ánh sáng là nguồn năng lượng sống tự nhiên, len lỏi tinh tế trong từng không gian căn hộ. Cuộc sống của gia đình bạn được bao bọc trong không gian yên tĩnh, cách biệt với tiếng ồn, khói, bụi và thân thiện môi trường với hệ thống kính cách âm và các thảm tường rào cây xanh điểm xuyết, là điểm nhấn, cũng là sự kết hợp hài hòa giữa con người và thiên nhiên, mang lại không gian sống thoáng đãng và bầu không khí trong lành ngay chính trong từng căn hộ của FLC Complex 36 Phạm Hùng.

“Hội tụ giá trị sống”, an cư tại FLC Complex 36 Phạm Hùng là sống và tận hưởng một cuộc sống xanh trọn vẹn ngay trong nội thành đô thị.

FLC Complex 36 Phạm Hùng: Mở bán đợt 3 tặng quà hấp dẫn ảnh 2

Khách hàng sẽ được tặng gói nội thất “Không gian thịnh vượng” với những thiết bị nội thất cao cấp trị giá tương đương 01 cây vàng.

Được đầu tư 1.200 tỷ đồng, tính đến hết tháng 2/2016, toàn bộ dự án FLC 36 Complex Phạm Hùng đã được cất nóc và đang hoàn thiện phần xây thô. Đây thực sự là một cam kết vững chắc cho niềm tin của khách hàng vào chữ “Tâm” và chữ “Tín” của Tập đoàn FLC khi triển khai dự án, đưa FLC Complex 36 Phạm Hùng cán đích trước thời hạn.

Theo tiến độ hiên tại, quý III/2016, FLC Complex 36 Phạm Hùng sẽ bàn giao căn hộ và đón những cư dân đầu tiên đến an cư.

Anh Lê Quang Minh, một khách hàng mua chung cư trong đợt mở bán thứ hai chia sẻ: “Tôi đã mua một căn hộ trong đợt mở bán thứ hai, mỗi ngày đi làm ngang qua đây, tôi đều rất ngạc nhiên nhận thấy sự khác biệt rõ rệt. Công trường luôn thi công 24/24h, đến nay đang hoàn thiện phần xây thô. Tôi và gia đình rất tin tưởng và mong đợi đến ngày được nhận bàn giao nhà. Hôm nay tôi đưa thêm người bạn đến tìm hiểu dự án, nếu có thể chọn mua được nhà ở đây thì quả thực sẽ rất vui…”

FLC Complex 36 Phạm Hùng: Mở bán đợt 3 tặng quà hấp dẫn ảnh 3

Tặng quà tân gia – An tâm Thịnh vượng

Với mong muốn dành tặng khách hàng món quà tân gia ý nghĩa khi an cư tại FLC 36 Complex Phạm Hùng, trong đợt mở bán lần 3 này, khách hàng mua căn hộ sẽ được tặng gói nội thất “Không gian thịnh vượng” với những thiết bị nội thất cao cấp trị giá tương đương 01 cây vàng. Đặc biệt, trong buổi mở bán này, toàn bộ khách hàng tham dự sẽ có cơ hội trúng thưởng các chuyến đi nghỉ tại Quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Samson Beach & Golf Resort, FLC Vĩnh Thịnh…

Bên cạnh đó, các gói hỗ trợ vay vốn hoặc ưu đãi lãi suất 0% từ các ngân hàng Vietcombank, BIDV,… sẽ là những phương án hỗ trợ tài chính linh hoạt dành cho các khách hàng có nhu cầu hỗ trợ tài chính khi mua căn hộ FLC Complex 36 Phạm Hùng.

Đồng thời, khách hàng cũng sẽ được hỗ trợ tư vấn về phong thủy, hướng nhà…

Thông tin chi tiết Lễ mở bán:

Thời gian: 9:00 – 12:00, Thứ Bảy, ngày 02/04/2016

Địa điểm: Sàn giao dịch Bất động sản FLC

Tầng 1, tòa nhà FLC Lanmark Tower, đường Lê Đức Thọ, Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội

Hotline:0965262688 – 0965399688/ Website: www.flcphamhung.vn.

Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định:
Ảnh minh họa
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
(Ngày Nay) -  Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.