FLC Legacy Kontum – Vị thế khác biệt từ tiềm lực 'khủng' của chủ đầu tư

(Ngày Nay) - Được đầu tư quy mô và đồng bộ, dự án khu đô thị cao cấp FLC Leagcy Kontum đang dần tạo nên những dấu ấn mới sầm uất và hiện đại, đánh thức tiềm năng của vùng đất cửa ngõ phía Bắc Tây Nguyên.

Điểm đến đầu tiên trong hành trình chinh phục cao nguyên

Nằm ở phía Bắc Tây Nguyên, Kon Tum sở hữu nguồn tài nguyên đa dạng kết tinh từ sự đa dạng của các khu bảo tồn thiên nhiên hoang sơ, bản sắc của 28 dân tộc và hệ thống di sản văn hóa vật thể và phi vật thể phong phú, độc đáo. Là tỉnh duy nhất trong cả nước có đường biên giới chung với Lào và Campuchia, Kon Tum có nhiều điều kiện thuận lợi cho việc giao thương kết nối giữa 3 nước.

Sau 10 năm thành lập và phát triển, thành phố trẻ Kon Tum bắt đầu tạo dựng cho mình vóc dáng của một đô thị năng động, với khát vọng đổi mới và bứt phá mạnh mẽ. Theo quy hoạch, không gian đô thị được mở rộng, diện mạo ngày càng khang trang. Hệ thống cơ sở hạ tầng dần hoàn thiện, đồng bộ cùng môi trường đầu tư thông thoáng, minh bạch là những yếu tố góp phần thu hút làn sóng đầu tư lớn đang đổ về địa phương.

Đến nay, Kon Tum đã thu hút 55 dự án đầu tư đến từ các chủ đầu tư tên tuổi trong lĩnh vực phát triển đô thị, văn phòng - thương mại - dịch vụ - du lịch, với tổng số vốn đầu tư 24.141 tỷ đồng giai đoạn 2018 – 2020.

FLC Legacy Kontum – Vị thế khác biệt từ tiềm lực 'khủng' của chủ đầu tư ảnh 1

Tập đoàn FLC khởi công xây dựng Khu đô thị FLC Legacy Kontum

Điển hình trong tháng 8 vừa qua, Tập đoàn FLC đã chính thức khởi công xây dựng khu đô thị FLC Legacy Kontum tại trung tâm thành phố Kon Tum với tổng mức đầu tư lên đến 2.000 tỷ đồng. Lựa chọn Kon Tum làm điểm đến đầu tiên để “khởi động” thị trường Tây Nguyên, dự án được kỳ vọng sẽ mang đến không gian lưu trú cao cấp cho người dân và biến nơi đây thành một điểm dừng chân hấp dẫn dành cho du khách khi đến với vùng đất đại ngàn.

Khu đô thị hiện đại hàng đầu tại Tây Nguyên

Khu đô thị FLC Legacy Kontum nằm trên trục đường chính Trường Chinh, kết nối với trung tâm hành chính mới của tỉnh và Quốc lộ 24 – tuyến giao thông huyết mạch nối liền Kon Tum với các tỉnh Tây Nguyên và duyên hải Nam Trung Bộ.

Trên quy mô 17.9 ha, FLC Legacy Kontum được quy hoạch thành hai phân khu chức năng Golden Plaza và Crystal Manors với hai dòng sản phẩm chủ đạo shophouse và shopvilla cao cấp. Dự án tích hợp hệ tiện ích nội khu đồng bộ bao gồm: không gian sinh hoạt cộng đồng, trường học liên cấp, quảng trường nghệ thuật, công viên sinh thái, khu thể thao, vui chơi giải trí, trung tâm thương mại…

Các hạng mục tiện ích của dự án được nghiên cứu kĩ lưỡng kế thừa những nét tinh hoa của văn hóa Tây Nguyên giao thoa cùng kiến trúc tân cổ điển sang trọng, đẳng cấp, hứa hẹn mang đến không gian sống tiện nghi lý tưởng cho cư dân.

FLC Legacy Kontum – Vị thế khác biệt từ tiềm lực 'khủng' của chủ đầu tư ảnh 2

Khu đô thị FLC Legacy Kontum góp phần cải thiện diện mạo hạ tầng đô thị, dịch vụ của Kon Tum

Theo đại diện chủ đầu tư, với vai trò là một trong những đô thị hiện đại hàng đầu tại Kon Tum, FLC Legacy Kontum được xem như hạt nhân đẩy nhanh tốc độ đô thị hóa cũng như tăng trưởng kinh tế cho vùng. Với quy hoạch bài bản về hạ tầng kỹ thuật, hạ tầng xã hội, đa dạng về không gian sống, FLC Legacy Kontum không chỉ hoàn chỉnh diện mạo thành phố theo hướng hiện đại, mà còn tạo nên bức tranh giao thương tại Kon Tum ngày càng sôi động.

Sau khi đi vào hoạt động, dự án được kỳ vọng mang tới khu đô thị kiểu mẫu đáng sống, góp phần đưa nơi đây trở thành một trung tâm đô thị, trung tâm du lịch mới của Tây Nguyên.

Được biết, FLC Legacy Kontum là dự án khởi đầu cho loạt dự án quy mô lớn trong lĩnh vực đô thị, du lịch nghỉ dưỡng sẽ chủ đầu tư được đẩy mạnh triển khai trong thời gian tới tại Kon Tum và nhiều tỉnh Tây Nguyên, hướng tới mục tiêu hình thành mạng lưới cơ sở hạ tầng đồng bộ, gắn kết các trục phát triển trong vùng và tạo không gian phát triển cho đô thị, dịch vụ, du lịch của toàn khu vực.

TIN LIÊN QUAN
Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.