FLC Lux City Quy Nhơn kiến tạo đô thị biển hiện đại tại Quy Nhơn

(Ngày Nay) -Lễ giới thiệu dự án FLC Lux City Quy Nhơn – “Thành phố không ngủ” vào tối ngày 17/11 vừa qua tại khách sạn Sài Gòn – Quy Nhơn, thành phố Quy Nhơn, Bình Định đã thu hút gần 1.000 khách hàng và nhà đầu tư khắp cả nước đến tham dự.
 
Quảng trường trung tâm nơi diễn ra các hoạt động giải trí của cư dân và du khách
Quảng trường trung tâm nơi diễn ra các hoạt động giải trí của cư dân và du khách

Khu đô thị đáng sống cho người dân Quy Nhơn

Phát biểu tại buổi lễ, ông Phan Viết Hùng, Phó Trưởng ban Kinh tế Nhơn Hội nhấn mạnh: “FLC là một nhà đầu tư chiến lược lớn, điểm nổi bật tôi thấy ở FLC là rất nhanh và chuyên nghiệp trong mọi khâu, từ quy hoạch, thiết kế, triển khai xây dựng và vận hành cho đến quảng bá các sản phẩm. Vì vậy, chúng tôi hoàn toàn tin tưởng FLC Lux City Quy Nhơn sẽ là một dự án nổi bật, trở thành một khu đô thị đáng sống nhất tại Quy Nhơn và khu vực. ”

FLC Lux City Quy Nhơn kiến tạo đô thị biển hiện đại tại Quy Nhơn ảnh 1

Ông Phan Viết Hùng – Phó trưởng ban Kinh tế Nhơn Hội

Buổi lễ giới thiệu FLC Lux City Quy Nhơn đã trở thành một trong những sự kiện “nóng” nhất từ trước tới nay ở Quy Nhơn khi thu hút sự tham gia của gần 1.000 khách hàng tại Bình Định và nhiều nhà đầu tư đến từ khắp cả nước.

Theo ghi nhận của phóng viên, trước giờ khai mạc sự kiện, khán phòng khách sạn Sài Gòn – Quy Nhơn đã chật kín ghế. Nhiều khách hàng không tìm được chỗ ngồi thích hợp nhưng vẫn cố gắng đứng ngoài lành lang lắng nghe chương trình, tìm hiểu về dự án khu đô thị mới được mệnh danh là “thành phố không ngủ” của Quy Nhơn.

FLC Lux City Quy Nhơn kiến tạo đô thị biển hiện đại tại Quy Nhơn ảnh 2

Hơn 1000 khách hàng và nhà đầu tư quan tâm tìm hiểu thông tin dự án

Với thiết kế tập trung vào chăm sóc sức khỏe cho cư dân, dự án có hệ thống mặt nước và cây xanh chiếm hơn 70% diện tích đem đến không gian mát mẻ, thoáng đãng cho cư dân và du khách giữa cái nắng chói chang của miền Nam Trung Bộ.

“FLC Lux City được đầu tư phát triển để trở thành khu đô thị nghỉ dưỡng biển đầu tiên của cả miền Nam Trung Bộ theo tiêu chuẩn xanh, tiện nghi và thân thiện, với hơn 80 tiện ích cùng rất nhiều các hoạt động nghệ thuật biểu diễn văn hoá sôi động”, ông Đặng Tất Thắng, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn FLC khẳng định trong buổi lễ giới thiệu.

Gây ấn tượng đầu tiên với khách hàng và các nhà đầu tư là tuyến phố đi bộ xuyên suốt gần 1km cùng hệ thống không gian công cộng rộng lớn như: hồ điều hòa khổng lồ, công viên trung tâm… nằm xen kẽ giữa hơn 1.000 căn nhà phố thương mại, biệt thự cao cấp tạo ra sự kết nối cho toàn bộ khu đô thị.

Nơi đây, cư dân và du khách có thể đắm mình trong các hoạt động mua sắm, vui chơi, giải trí nhộn nhịp diễn ra suốt ngày đêm như: chuỗi cửa hàng bán lẻ hội tụ từ các mặt hàng thủ công mỹ nghệ truyền thống cho đến các thương hiệu tiêu dùng nổi tiếng, khu ẩm thực ba miền, khu trò chơi dân gian, khu chiếu phim, dãy quán bar ngoài trời hay khu tổ chức sự kiện theo chủ đề dành cho cộng đồng…

Sau khi vui chơi và mua sắm, cư dân và du khách có thể tận hưởng những giây phút thư giãn bên gia đình, bạn bè trong bầu không khí trong lành tại quảng trường trung tâm và vườn hoa – không gian thoáng rộng nhất của đô thị FLC Lux City Quy Nhơn.

Sôi động lễ ra mắt

FLC Lux City Quy Nhơn kiến tạo đô thị biển hiện đại tại Quy Nhơn ảnh 3

Màn trình diễn Carnaval rực rỡ gây ấn tượng đặc biệt cho khách hàng 

Không chỉ ấn tượng bởi quy hoạch, thiết kế cũng như hệ thống hạ tầng và tiện ích của dự án, khách hàng có mặt tại sự kiện còn mãn nhãn trước màn trình diễn nghệ thuật đặc sắc, mô phỏng không gian vui chơi giải trí sôi nổi, ngập tràn màu sắc trên tuyến phố đi bộ. Hiệu ứng âm thanh sống động và ánh sáng rực rỡ của các tiết mục đã giúp khách hàng có những hình dung rõ nét về cuộc sống tương lai tại "thành phố không ngủ" - FLC Lux City Quy Nhơn.

FLC Lux City Quy Nhơn kiến tạo đô thị biển hiện đại tại Quy Nhơn ảnh 4

Tuyến phố đi bộ - tiện ích nổi bật của dự án được đông đảo khách hàng quan tâm

Với mức giá chỉ từ 11,5 triệu đồng/m2, các nhà đầu tư cho rằng FLC Lux City Quy Nhơn là một trong những dự án có tiềm năng đầu tư hấp dẫn nhất tại Quy Nhơn hiện nay.

FLC Lux City Quy Nhơn kiến tạo đô thị biển hiện đại tại Quy Nhơn ảnh 5

Nhiều khách hàng đăng ký đặt chỗ ngay tại sự kiện

Rất đông khách hàng quan tâm và quyết định đăng ký đặt chỗ sớm ngay tại sự kiện sau khi đã tìm hiểu thông tin và nghe tư vấn chuyên sâu về dự án.

FLC Lux City Quy Nhơn kiến tạo đô thị biển hiện đại tại Quy Nhơn ảnh 6

Nhiều lượng vàng may mắn được trao cho các vị khách đặt giữ chỗ thành công

Nhân dịp này, chủ đầu tư dành ưu đãi đặc biệt tặng vàng không giới hạn cho khách, áp dụng với mỗi căn nhà phố thương mại hoặc biệt thự đăng ký giữ chỗ thành công. Tại sự kiện, hàng trăm khách hàng đã quyết định đăng ký đặt giữ chỗ sản phẩm tại FLC Lux City Quy Nhơn và nhận ngay một lượng vàng 9999 từ chủ đầu tư.

Mọi thông tin chi tiết về dự án và chính sách ưu đãi, liên hệ hotline: ‎0915638898

FLC Lux City Quy Nhơn Giá chỉ từ 11,5 triệu/m2, tặng ngay một lượng vàng 9999.

Địa chỉ: Tòa nhà Landmark Tower, đường Lê Đức Thọ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Văn phòng giao dịch: 192 Phan Bội Châu, phường Lê Lợi, thành phố Quy Nhơn, Bình Định.

TIN LIÊN QUAN
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
(Ngày Nay) - Những bức tranh dân gian Hàng Trống với nội dung thể hiện các tích truyện dân gian, được các nghệ nhân khắc họa cầu kỳ, tinh xảo, toát lên nét sinh động, ý nhị, trở thành nét tinh hóa văn hóa của vùng đất Kinh Kỳ.
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Seoul chìm trong bụi mịn
Seoul chìm trong bụi mịn
(Ngày Nay) - Cảnh báo bụi mịn đã được ban bố ở hầu hết các khu vực thuộc tỉnh Gyeonggy và thủ đô Seoul của Hàn Quốc trong sáng 29/3.
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
(Ngày Nay) - Nếu áp thuế chống bán phá giá đối với thép cán nóng (HRC) nhập khẩu sẽ khiến nguồn cung ngày càng khan hiếm và vô hình chung sẽ tạo ra thế độc quyền cho doanh nghiệp sản xuất trong nước. Khi đó, các doanh nghiệp trong ngành tôn mạ và ống thép sẽ chịu ảnh hưởng nghiêm trọng và trên hết là người tiêu dùng cũng sẽ phải sử dụng thép nội giá cao.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.