FLC Quảng Bình khởi động năm 2019 tại 'sân nhà' với roadshow hoành tráng

 2018 được ghi nhận là năm bùng nổ của dự án FLC Quảng Bình thể hiện qua chuỗi sự kiện truyền thông, quảng bá phủ sóng ba miền. 2019, dự án khởi động với chuỗi roadshow quy mô tại “sân nhà” Quảng Bình, hứa hẹn tiếp tục là tâm điểm thị trường địa ốc cả nước.
FLC Quảng Bình khởi động năm 2019 tại 'sân nhà' với roadshow hoành tráng ảnh 1

Từ ngày 25-27/02/2019, sự kiện roadshow giới thiệu quần thể nghỉ dưỡng FLC Quảng Bình đã diễn ra trên khắp các tuyến đường trọng điểm của TP. Đồng Hới như Quảng Bình Quan, Mẹ Suốt, Lý Thường Kiệt… mang thông điệp sẵn sàng một năm bùng nổ lớn. 

FLC Quảng Bình khởi động năm 2019 tại 'sân nhà' với roadshow hoành tráng ảnh 2

Dàn xe hơn 50 chiếc SH và Audi, cùng hàng trăm chuyên viên đến từ các đại lý, đối tác chiến lược đã lan tỏa hình ảnh, thông tin dự án tới đông đảo khách hàng và nhà đầu tư cả nước.  

FLC Quảng Bình khởi động năm 2019 tại 'sân nhà' với roadshow hoành tráng ảnh 3

Sự trở lại hứng khởi của dự án trên quãng đường dài hàng chục cây số trước sự chứng kiến của người dân Quảng Bình cùng việc ra mắt hệ thống đại lý mới đầy tiềm năng thể hiện rõ sức hút lớn của dự án. 

FLC Quảng Bình khởi động năm 2019 tại 'sân nhà' với roadshow hoành tráng ảnh 4

Đội ngũ tươi trẻ, chuyên nghiệp của sự kiện thu hút mọi ánh nhìn trên đường, khuấy động thành phố bình yên này.

FLC Quảng Bình khởi động năm 2019 tại 'sân nhà' với roadshow hoành tráng ảnh 5

Sự thành công của roadshow hứa hẹn sẽ tạo tiền đề cho thành công sắp tới của dự án tại thị trường miền Trung.

FLC Quảng Bình khởi động năm 2019 tại 'sân nhà' với roadshow hoành tráng ảnh 6

Với tổng vốn 20.000 tỷ và diện tích đất gần 2.000 ha trải dài 5km đường biển Hải Ninh, FLC Quảng Bình được xem là dự án hạ tầng du lịch lớn nhất Bắc Trung Bộ cho đến thời điểm này, với hệ thống khách sạn, resort, biệt thự, sân golf... 

FLC Quảng Bình khởi động năm 2019 tại 'sân nhà' với roadshow hoành tráng ảnh 7

Nhiều chuyên gia địa ốc nhận định: “Quảng Bình đang chứng kiến tốc độ tăng trưởng ấn tượng về lượng khách du lịch, hội tụ đủ điều kiện để thành “đất vàng” cho bất động sản nghỉ dưỡng phát triển và mang lại cơ hội sinh lời dài hạn cho nhà đầu tư”. 

TIN LIÊN QUAN
Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.