Giá siêu hời, nhà đầu tư chen chân mua New City Phố Nối

(Ngày Nay) -360 lô bao gồm biệt thự ven hồ, nhà phố thương mại và nhà liền kề được chào bán sáng ngày 02/12/2018 đạt tính thanh khoản cao, báo hiệu sức nóng dự án New City Phố Nối trên thị trường địa ốc cuối năm.
Hàng ngàn nhà đầu tư chen chân tìm hiểu dự án
Hàng ngàn nhà đầu tư chen chân tìm hiểu dự án

New City Phố Nối - dự án vàng tại trung tâm Phố Nối do Công ty CP Đầu tư BĐS &TM Thăng Long là chủ đầu tư. Chính thức ra mắt ngày 2/12/2018, dự án thành công ngoài mong đợi khi thu hút đông đảo hàng nghìn nhà đầu tư và các khách hàng quan tâm.

Tại Lễ ra mắt dự án, chủ đầu tư “tung” chính sách ưu đãi hấp dẫn với mức chiết khấu lên đến 5% dành cho 100 sản phẩm có giao dịch thành công, một lượng rất lớn khách hàng đăng ký giữ chỗ trước thời điểm ra bảng giá chính thức.

Ghi nhận tại sự kiện ra mắt dự án “New City Phố Nối” tổng số giao dịch thành công lên đến 243 sản phẩm. Quỹ sản phẩm trong đợt ra mắt này vì thế nhanh chóng “cháy hàng”. Nhiều nhà đầu tư sành sỏi không ngại chen chân để tham gia vào dự án “đầu tư vốn ít, sinh lợi nhuận cao” này.

Ông Ngô Văn Phước, một trong những khách hàng đầu tiên chốt mua shophouse tại lễ ra mắt, cho biết, tiềm năng kinh doanh tại New City Phố Nối là rất lớn. “Tôi đã đến trực tiếp xem dự án nhiều lần trước khi quyết định xuống tiền cho lô đất ngay sự kiện ra mắt. Là nhà đầu tư lâu năm, tôi nhìn ra với vị trí vàng của dự án, cộng với quy hoạch bài bản như này, chắc chắn trong tương lai đây sẽ là lựa chọn an cư hàng đầu của người dân Hưng Yên. Cơ hội kinh doanh sinh lời nếu đầu tư shophouse ở khu đô thị này là rất lớn.”

Tọa lạc ngay cửa ngõ phía đông Thủ đô Hà Nội, New City Phố Nối là một trong những khu đô thị được đầu tư chất lượng, dẫn đầu xu hướng về quy hoạch đô thị tại thị trường Hưng Yên. Nằm trên trục đại lộ trung tâm đi Hải Dương rộng 69m, được đầu tư đa hạ tầng kỹ thuật đồng bộ với các tuyến đường nội khu rộng 61m, New City Phố Nối đáp ứng các mong muốn của cư dân về một thành phố năng động và sầm uất, tiên phong kiến tạo nên giá trị sống mới cho cư dân với ba sản phẩm chủ đạo là biệt thự ven hồ, shophouse (nhà phố thương mại), townhouse (nhà liền kề).

Giá siêu hời, nhà đầu tư chen chân mua New City Phố Nối ảnh 1

Phối cảnh dự án vàng, tâm điểm của nhà đầu tư Phố Nối

Trong Lễ ra mắt dự án, ông Nguyễn Văn Hồng, đại diên chủ đầu tư dự án - Công ty CP Đầu tư BĐS &TM Thăng Long cho biết: “Tại New City Phố Nối, chủ đầu tư tập trung kiến tạo một khu đô thị hoàn chỉnh dành cho những cư dân ưu tú. Chúng tôi đặc biệt chú trọng phát triển theo quy hoạch mới phù hợp xu hướng chung của thị trường quốc tế, đảm bảo mọi nhu cầu sống cao nhất, mà vẫn hài hòa thói quen sinh hoạt của người đân Hưng Yên”.

Hệ thống tiện ích dịch vu và cảnh quan tại New City Phố Nối được quan tâm đặc biệt. 18,15 ha đất dành cho công viên cây xanh - mặt nước và gần 40 ha phát triển hạ tầng cũng như các công trình công cộng, khu đô thị mang đến không gian sống trọn vẹn và đẳng cấp cho cư dân.

Giá siêu hời, nhà đầu tư chen chân mua New City Phố Nối ảnh 2

Ông Nguyễn Văn Hồng, đại diên chủ đầu tư dự án - Công ty CP Đầu tư BĐS &TM Thăng Long khẳng định chủ đầu tư sẽ kiến tạo một khu đô thị hoàn chỉnh dành cho những cư dân ưu tú.

Ngay trong nội khu New City Phố Nối, hệ thống tiện ích như sân tenis, sân bóng rổ, sân bóng chuyền, bể bơi tiêu chuẩn olympic, khu tập gym, trung tâm thương mại, khu vui chơi trẻ em ... được đầu tư xây dựng bài bản, hiện đại.

Cư dân New City Phố Nối dễ dàng tiếp cận các dịch vụ sẵn có ở khu vực lân cận như hệ thống giáo dục từ tiểu học đến đại học, bệnh viện đa khoa, chợ truyền thống... Bên cạnh đó, khu phức hợp thể thao với sân tenis, sân bóng rổ, sân bóng chuyền, bể bơi tiêu chuẩn olympic, khu tập gym... được bố trí linh hoạt ngay trong nội khu.

Đồng thời, chủ đầu tư kiến tạo 2 hồ điều hòa nằm ở trung tâm khu đô thị, tạo nên hệ sinh thái cân bằng cũng như góp phần làm đẹp cảnh quan. Theo thuyết phong thủy, những vùng đất nằm cạnh bên dòng chảy của sông, hồ luôn mang biểu trưng về sự sinh sôi, bồi đắp và an yên.

Điểm nhấn đặc sắc tại New City Phố Nối là tuyến phố đi bộ rộng 61m. Đây sẽ là trung tâm văn hoá, giải trí dành cho cư dân khu đô thị trong những dịp cuối tuần cũng như thúc đẩy hoạt động giao thương của các khu shophouse xung quanh.

Trong Lễ ra mắt dự án, ngoài các sản phẩm chất lượng chính thức bung hàng để mang tới cơ hội đầu tư hấp dẫn cho giới đầu tư, chủ đầu tư dự án còn đặc biệt tri ân tới các khách hàng và người dân Hưng Yên một bữa tiệc âm nhạc hoành tráng, đặc sắc, với sự góp mặt của đông đảo dàn nghệ sĩ nổi tiếng như: Phi Nhung, Mạnh Quỳnh, Hồ Văn Cường, Quỳnh Trang…

Được quy hoạch hướng đến cuộc sống tiện nghi đầy đủ, New City Phố Nối đang góp phần thay đổi diện mạo Phố Nối – thủ phủ của đầu tư FDI tại miền Bắc. Với những nỗ lực của chủ đầu tư, một khu đô thị xứng tầm đang dần hoàn thành, đem đến nhiều lợi ích vàng cho nhà đầu tư và người dân nơi đây./.

Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
(Ngày Nay) - Những bức tranh dân gian Hàng Trống với nội dung thể hiện các tích truyện dân gian, được các nghệ nhân khắc họa cầu kỳ, tinh xảo, toát lên nét sinh động, ý nhị, trở thành nét tinh hóa văn hóa của vùng đất Kinh Kỳ.
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Seoul chìm trong bụi mịn
Seoul chìm trong bụi mịn
(Ngày Nay) - Cảnh báo bụi mịn đã được ban bố ở hầu hết các khu vực thuộc tỉnh Gyeonggy và thủ đô Seoul của Hàn Quốc trong sáng 29/3.
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
(Ngày Nay) - Nếu áp thuế chống bán phá giá đối với thép cán nóng (HRC) nhập khẩu sẽ khiến nguồn cung ngày càng khan hiếm và vô hình chung sẽ tạo ra thế độc quyền cho doanh nghiệp sản xuất trong nước. Khi đó, các doanh nghiệp trong ngành tôn mạ và ống thép sẽ chịu ảnh hưởng nghiêm trọng và trên hết là người tiêu dùng cũng sẽ phải sử dụng thép nội giá cao.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.