Giá trị tối ưu của căn hộ tùy biến Flex Apartment

Nhờ khả năng hoán đổi công năng, căn hộ có thiết kế thông minh rất được ưa chuộng tại các thành phố phát triển trên thế giới. Tại Việt Nam xu hướng này đang được đón nhận tích cực nhưng nguồn cung còn hạn chế. The Zei là một trong những dự án hiếm hoi tại Hà Nội đưa ra thị trường dòng sản phẩm này.

Theo trang Cityrealty.com bất cứ ai tham gia vào thị trường nhà ở New York đều biết đến căn hộ Flex apartment. Với những cặp vợ chồng trẻ (đặc biệt là ở Manhattan) việc tìm kiếm một căn hộ hai phòng ngủ hoặc tương đương với mức giá vừa phải là rất khó, căn hộ flex là sự lựa chọn phù hợp nhất với họ nếu như không muốn đi xa.

Tại Mỹ, hơn 10.000 căn hộ với diện tích trung bình, nội thất tùy biến đã được xây dựng. Còn tại Úc, 30% dân số nước này lựa chọn căn hộ chung cư với thiết kế linh hoạt làm chốn an cư. Họ coi sở hữu căn hộ tùy biến Flex apartment chẳng khác nào “mua 1 mà được tới 4”.

Giá trị tối ưu của căn hộ tùy biến Flex Apartment ảnh 1

Với những giá trị tối ưu, căn hộ tùy biến Flex apartment được coi là giải pháp “mua 1 được 4”

Về không gian sử dụng: Với căn hộ thông thường, đồ nội thất như giường, tủ, bàn ghế… sẽ chiếm một diện tích cố định trong ngôi nhà, nhưng với căn hộ tùy biến được trang bị nội thất thông minh, gia chủ sẽ không chỉ được giải phóng khỏi những món đồ cùng chi phí không cần thiết mà còn tối ưu hóa không gian. Tùy vào nhu cầu sử dụng, gia chủ có thể dễ dàng thay đổi công năng các phòng. Ví dụ từ căn hộ 2 phòng ngủ, gia chủ có thể tùy biến thành 2+1 (2 phòng ngủ và biến phòng khách hay phòng làm việc ban ngày thành phòng ngủ vào buổi tối) hay thậm chí là 2+ 2 (2 phòng ngủ cố định, phòng khách chia thành 1 phòng ngủ và 1 không gian chung) hoặc các tùy biến linh hoạt khác…vừa tối ưu hóa không gian chung mà vẫn đảm bảo sự riêng tư cho mỗi cá nhân. Do vậy nó rất phù hợp khi gia đình có khách ở lại qua đêm hoặc có thêm thành viên lưu trú dài ngày.

Về bài toán kinh tế: Căn hộ tùy biến cũng giúp chủ nhân giải quyết được bài toán kinh tế, thay vì phải bỏ ra khoản tiền lớn hơn rất nhiều để sở hữu căn hộ 3 phòng ngủ, khách hàng có thể sở hữu căn hộ tùy biến 2 phòng ngủ có tổng diện tích nhỏ hơn với công năng sử dụng tương đương, từ đó giảm được áp lực tài chính hoặc có thể sử dụng khoản vốn đó cho những đầu tư khác.

Giải pháp đầu tư thông minh: không chỉ tuyệt vời để ở, căn hộ cao cấp Flex apartment còn là giải pháp đầu tư hoàn hảo tại nhiều thành phố trên thế giới. Khi gõ từ khóa “Flex apartment” Google cho ra 28.600.000 kết quả trong 0,42 giây. Flex apartment được cung cấp bởi AirBnB, Booking, Hotels.com, Tripadvisor, Makemytrip… luôn có lượng tìm kiếm lớn, tỷ lệ đặt thuê cao và cũng luôn nhận được đánh giá tích cực 4 đến 5 sao. Flex apartment là sản phẩm ưa thích của các nhà đầu tư cho thuê bởi hội đủ 2 yếu tố sang trọng - tiện nghi của một khách sạn và sự ấm cúng của một ngôi nhà, vì vậy rất phù hợp với đối tượng khách là những doanh nhân hay chuyên gia đi công tác dài ngày có kèm gia đình, người thân.

Căn hộ mang đến sự đam mê: Ngoài những giá trị có thể “cân đo đong đếm” được, căn hộ tùy biến còn giúp chủ nhân thỏa sức sáng tạo, chăm chút cho không gian sống của mình theo những “gout” thẩm mỹ riêng. Từ việc lựa chọn tông màu, nội thất thông minh, vật dụng trang trí… tới việc sáng tạo không gian. Những căn Flex apartment tại những dự án cao cấp với phòng khách sở hữu tầm nhìn panorama bao quát thành phố khi biến thành phòng ngủ có thể vượt qua tiêu chuẩn của phòng ngủ master tại những khách sạn 5 sao mang lại những trải nghiệm mới cho gia đình.

Tại Việt Nam, những năm gần đây, cùng với những bước tiến về thiết kế nội thất thông minh, những căn hộ thông minh với khả năng tùy biến công năng ngày càng được ưa chuộng. Nếu như trước đây, căn hộ tuỳ biến thường là giải pháp của những ngôi nhà có diện tích hạn chế thì nay nhận thức đã thay đổi. Những căn hộ thông minh với khả năng tùy biến đã xuất hiện ở những dự án cao cấp, hướng tới đối tượng khách hàng luôn hứng thú với những trải nghiệm mới mẻ, xu thế nhà ở mới trên thế giới

Giá trị tối ưu của căn hộ tùy biến Flex Apartment ảnh 2

Căn hộ tùy biến Flex apartment tại The Zei đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của nhà đầu tư

The Zei (số 8 Lê Đức Thọ, Mỹ Đình, Hà Nội) là một trong những dự án chung cư cao cấp đầu tiên tại Hà Nội đưa ra dòng sản phẩm căn hộ này. Nhờ thiết kế thông minh, những căn hộ 2 phòng ngủ tại dự án có thể dễ dàng, linh hoạt mở rộng thành căn hộ 3 phòng ngủ hoặc một không gian nữa tùy vào mục đích sử dụng của gia chủ. Đặc biệt, tại The Zei, căn hộ Flex có phần không gian sinh hoạt chung lên tới 40% diện tích. Kết cấu “chung mà riêng” của các căn hộ không chỉ kiến tạo không gian sống sum vầy đầy cảm hứng, khắc hoạ tính cách của gia chủ mà còn hài hòa mọi nhu cầu của mỗi thành viên trong gia đình.

Theo KTS Nguyễn Thế Phương – Tổng giám đốc liên minh thiết kế quốc tế Finko, đơn vị thiết kế The Zei, thiết kế căn hộ nói riêng và thiết kế The Zei nói chung dựa trên cơ sở những nghiên cứu sâu về xu hướng sử dụng không gian chung của những gia đình trẻ Hà Nội, văn hóa sống của người Nhật, Hàn (nơi tiên phong trong các giải pháp về căn hộ tùy biến) do vậy thiết kế căn hộ tại The Zei thực sự hoàn hảo.

Nhận định về xu hướng sử dụng căn hộ tùy biến tại Việt Nam, ông Ông Juliusz Bernard – Giám đốc giải thưởng PropertyGuru Châu Á chia sẻ: “sẽ có nhiều xu hướng nhà ở trong tương lai nhưng tại những thành phố đông dân cư như Hà Nội, căn hộ linh hoạt flex chắc chắn sẽ là một xu thế được những gia đình trẻ ưa chuộng”

Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định:
Ảnh minh họa
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
(Ngày Nay) -  Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.