Giải mã lý do Villas Mỹ hút nhà đầu tư dù chưa ra mắt

(Ngày Nay) - Chỉ một vài ngày nữa, siêu dự án One World Regency sẽ chính thức ra mắt các nhà đầu tư tại Hà Nội sau khi gây sốt tại thị trường bất động sản Đà Nẵng. Đến thời điểm hiện tại, nhiều nhà đầu tư đang đặt ra câu hỏi tại sao villas này lại hút khách đến như vậy?
Giải mã lý do Villas Mỹ hút nhà đầu tư dù chưa ra mắt

Được biết, Villas Mỹ với tên gọi Libertas thuộc dự án One World Regency được nhà phát triển dự án Đất Xanh Miền Trung xây dựng. Vào đầu tháng 11/2019, phân khu villas Mỹ đã được khởi công xây dựng chỉ sau 1 tháng ra mắt tại thị trường Đà Nẵng với đầy đủ các tiện ích nội khu đi kèm và hạ tầng hoàn thiện. 

Giải mã lý do Villas Mỹ hút nhà đầu tư dù chưa ra mắt ảnh 1

Phân khu Villas Mỹ đã chính thức khởi công xây dựng vào đầu tháng 11/2019 và đang trong quá trình lót móng

Chính tốc độ thần tốc của chủ đầu tư đã khiến khách hàng ngỡ ngàng và bị thu hút. Đi sâu vào những chi tiết được Đất Xanh Miền Trung đầu tư đối với dự án lần này sẽ giải mã được lý do vì sao nó lại đặc biệt đến vậy. 

Tổng thể dự án gồm 200 căn biệt thự hạng sang, trong đó 59 căn thuộc phân khu villas Mỹ, mỗi căn có diện tích đất từ 250 m2 – 363.6 m2 tùy theo từng mẫu nhà (Có 5 mẫu nhà A,B,C,D,E) và diện tích xây dựng từng căn từ 329 m2 - 610 m2, tầm nhìn ra sông cổ Cò, dọc kênh sinh thái. Cách bố trí công năng sử dụng của biệt thự 3 tầng rất linh hoạt và đáp ứng được nhu cầu cơ bản của gia chủ.

Mặt bằng tầng 1 bao gồm: Cổng vào chính, sân trước, Garage, phòng kinh doanh, WC, phòng ăn và bếp, sàn gỗ ngoài trời, hồ bơi, khu relax và sân vườn. Mục đích của sự sắp xếp này là gia chủ vừa có thể tận dụng diện tích để kinh doanh vừa khéo léo giành một khoảng không gian mở tương đối để gia đình và bạn bè có thể quây quần với những bữa tiệc ngoài trời, thư giãn giống như đang nghỉ dưỡng tại resort. 

Giải mã lý do Villas Mỹ hút nhà đầu tư dù chưa ra mắt ảnh 2

Vật liệu cao cấp mà Đất Xanh Miền Trung áp dụng cho toàn bộ căn biệt thự 3 tầng

Mặt bằng tầng 2 bao gồm: sảnh thang, phòng sinh hoạt chung, 01 phòng ngủ premium, ban công, phòng thay đồ …phục vụ tối đa không gian chung cho gia đình với đầy đủ diện tích bố trí các thiết bị nội thất, vui chơi giải trí…

Mặt bằng tầng 3 bao gồm: Sảnh thang, phòng đa năng, 03 phòng ngủ delux, phòng thay đồ và WC, khu giặt phơi ban công. Tầng 3 mang đến một không gian sinh hoạt yên tĩnh riêng biệt cho các thế hệ, ban công đón nắng gió tự nhiên từ mặt sông, hoàn toàn cách biệt với không gian kinh doanh ở dưới, tạo cảm giác thoải mái trong cuộc sống thường nhật. 

Bên cạnh đó các phòng chức năng cũng được phân chia hài hòa đáp ứng nhu cầu kinh doanh, nghỉ ngơi, làm việc của tất cả thành viên trong gia đình. Như vậy, đối với mô hình Home Resort mà Đất Xanh Miền Trung đang triển khai được áp dụng vào những mẫu biệt thự tại khu đô thị du lịch One World Regency là hoàn toàn hợp lý và có sự tính toán chi tiết để gia chủ không cần suy nghĩ đắn đo quá nhiều khi lựa chọn một căn nhà phù hợp. 

Là một nhà phát triển bất động sản hạng sang với định hướng phát triển bền vững và mang khát vọng kiến tạo những công trình tuyệt tác mang tính biểu tượng khu vực, tạo lập nên những cộng đồng đẳng cấp. Nhắc đến Đất Xanh Miền Trung là khách hàng đặc biệt lưu ý đến điểm nhấn về vật liệu và các thương hiệu được áp dụng trong căn nhà. Biệt thự Libertas sẽ thể hiện những xu hướng của thời đại thông qua câu chuyện của kiến trúc, của các vật liệu cao cấp ngoại nhập hoàn thiện cùng hệ thống tiện ích đẳng cấp.

Mặt tiền biệt thự được ốp 100% đá Marble Crema xuất xứ từ Tây Ban Nha với hệ khung treo đá chuyên dụng, hệ khung thép sử dụng Pat inox 304 dày 3mm giúp gia tăng tuổi thọ treo đá. Toàn bộ hệ cửa được lắp bằng hệ nhôm kính bản to trên 100, kính hộp 2 lớp từ 24-31mm, phủ Low-E mềm 2 lớp, công nghệ mạ Nano chống ăn mòn muối biển của thương hiệu Technal Pháp, phụ kiện CMech đi kèm. 

Bên cạnh đó, đối với các thiết bị nội thất chủ đầu tư đều lựa chọn tông màu ấm cúng đến từ thương hiệu cao cấp như Bosch, Hafele, hệ thống thiết bị vệ sinh Kohler, thiết bị điện Cara, Unios, Legrand...đảm bảo chất lượng từ những chi tiết nhỏ nhất trong căn nhà. 

Giải mã lý do Villas Mỹ hút nhà đầu tư dù chưa ra mắt ảnh 3

Hiểu rõ mong muốn của khách hàng, tất cả biệt thự của Đất Xanh Miền Trung đều sử dụng các thương hiệu nổi tiếng nhằm đảm bảo chất lượng tốt nhất

Mặc khác, với sự biến động của thị trường bất động sản trong thời gian qua đã sàng lọc cho nhà đầu tư những dự án chất lượng và đảm bảo tính minh bạch. Đối với dự án One World Regency, sổ đỏ từng căn và sở hữu lâu dài. Đất Xanh Miền Trung đưa ra cam kết lợi nhuận lên đến 15% trong 3 năm, hỗ trợ vay lên đến 50% giá trị  trong vòng 14 tháng, chiết khấu lên tới 9%. 

Giải mã lý do Villas Mỹ hút nhà đầu tư dù chưa ra mắt ảnh 4

Chủ đầu tư cho biết, hiện nay dự án đã nộp tiền sử dụng đất đợt 1 và ra sổ vào quý I/2020. Đây là dự án đảm bảo đầy đủ pháp lý và hoàn thiện hạ tầng trước khi ra mắt với 30+ tiện ích đi kèm, giáp biển và trục đường du lịch 5 sao Võ Nguyên Giáp nối liền hai thành phố du lịch Đà Nẵng và Hội An. 

Tổng công ty Đất Xanh Miền Trung sẽ chính thức giới thiệu phân khu Villa 5 sao kiểu Mỹ - Libertas tại siêu dự án One World Regency - Kỳ quan kiến trúc vượt thời gian tới đông đảo khách hàng, nhà đầu tư Hà Nội tại sự kiện mang tên: Red, White and Blue - Lễ giới thiệu Villa 5 sao kiểu Mỹ - Libertas

Thời gian: 8h00 ngày 01/12/2019

Địa điểm: Tầng 7, Thăng Long Ballroom, Khách sạn Melia, 44B Lý Thường Kiệt, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Hotline nhận thư mời tham dự: 0932 43 63 83

Chi tiết dự án: https://www.datxanhmientrung.com/regal-one-world-regency

Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định:
Ảnh minh họa
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
(Ngày Nay) -  Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.