Giới siêu giàu tại Việt Nam – thể hiện đẳng cấp với siêu phẩm BĐS King Palace

(Ngày Nay) -Sự giàu lên nhanh chóng của một bộ phận người Việt trong thời gian qua đã kéo theo hàng loạt các siêu phẩm từ sinh hoạt, phương tiện cho tới bất động sản để phục vụ tầng lớp này.


Tốc độ phát triển đô thị, kinh tế tại Hà Nội luôn ở mức cao khiến quỹ đất sạch để xây dựng BĐS tại đây ngày càng hạn hẹp.
Tốc độ phát triển đô thị, kinh tế tại Hà Nội luôn ở mức cao khiến quỹ đất sạch để xây dựng BĐS tại đây ngày càng hạn hẹp.

Những khu phố, trị trấn dành riêng cho người giàu đã hình thành từ lâu trên thế giới. Và không nằm ngoài xu thế đó, cùng với sự phát triển mạnh mẽ của nền kinh tế, giới siêu giàu Việt Nam cũng dần được hình thành với lối văn hóa cộng đồng và triết lý sống riêng.

Giới siêu giàu tại Việt Nam gia tăng chóng mặt

Theo báo cáo của hãng nghiên cứu Wealth-X về người giàu thế giới - High Net Worth Handbook 2019 (tài sản từ 1 đến dưới 30 triệu USD), Việt Nam nằm trong top 10 nền kinh tế sẽ có tốc độ tăng trưởng người giàu nhanh nhất thế giới giai đoạn 2018 – 2023, với 10,1% mỗi năm. Đà tăng trưởng này được đánh giá là nhờ vào sự trỗi dậy mạnh mẽ của các cá nhân siêu giàu tại Việt Nam, những người sở hữu tài sản có thể đầu tư trị giá ít nhất 30 triệu USD, không bao gồm tài sản cá nhân và bất động sản như nơi ở chính, bộ sưu tập hay tài sản tiêu dùng. Và việc sở hữu sản phẩm bất động sản đẳng cấp được xem là một trong những yếu tố quan trọng để tôn vinh vị trí của tầng lớp này. Giới đầu tư và các chuyên gia bất động sản nhận định chính độ xa hoa và mức giá “triệu đô” chính là sức hấp dẫn của dòng bất động sản cao cấp với giới nhà giàu.

Tuy nhiên, khi quỹ đất tại trung tâm dần cạn kiệt, thị trường bất động sản Việt Nam đang chứng kiến nhiều doanh nghiệp “tản” về vùng ven để phát triển. Các dự án cao cấp ngày càng vắng bóng trong khu vực nội đô đã khiến thị trường thuộc phân khúc này luôn trong tình trạng khan hiếm nguồn cung. Chính điều này đã khiến nhu cầu cũng như giá những căn hộ cao cấp luôn cao và tăng dần theo từng năm. Bởi vậy, việc sở hữu được căn hộ đẳng cấp tại trung tâm nội đô luôn là “thử thách” mà người giàu nào cũng muốn vượt qua. Điều này còn giúp họ khẳng định được bản thân, tối ưu hóa các mối quan hệ từ đó làm nổi bật hình ảnh và thương hiệu cá nhân.

Sống tại đâu để thể hiện đẳng cấp người giàu?

Nếu Mỹ có các “địa chỉ” dành riêng cho giới siêu giàu như: Beverly Hills (California), Medina (Washington) hay The Golden Triangle của vùng Greenwich; Hong Kong sở hữu khu phố đắt đỏ mang tên The Peak; Cheongdamdong, Seoul là nơi có cuộc sống sang chảnh với hàng loạt tiện ích xa hoa của Hàn Quốc thì giới thượng lưu Hà Nội cũng sẽ có thêm một “địa chỉ” sống thời thượng tại dự án siêu sang – King Palace – Nơi ở dành cho các vị vua.

King Palace ra đời nhằm đáp ứng những khao khát về một cuộc sống chuẩn thượng lưu, vương giả, một sản phẩm bất động sản hàng hiệu của giới siêu giàu Hà Nội. Tại vị trí độc tôn – 108 Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân, King Palace mọc lên như một biểu tượng thịnh vượng, một mốc son đánh dấu chặng đường phát triển mới của Hà Nội trong thế kỷ 21. Từ dự án, các cư dân có thể kết nối dễ dàng với các tuyến giao thông huyết mạch để di chuyển vào trung tâm thành phố cổ kính ngàn năm văn hiến hoặc đi tới các khu vực đang từng ngày phát triển, đổi mới, năng động bậc nhất thủ đô.

Giới siêu giàu tại Việt Nam – thể hiện đẳng cấp với siêu phẩm BĐS King Palace ảnh 1

Bể bơi ngoài trời được đặt trên tầng cao tạo nên một trải nghiệm kỳ thú với tầm nhìn thu trọn cảnh quan Hà Nội.

Được thiết kế bởi DP Design (Singapore), 79Pro Vietnam và S-Design, King Palace hiện ra với vẻ đẹp tinh tế và thời thượng như một tòa cung điện chỉ dành riêng cho các vị Vua. 36 tầng cao mọc lên đầy kiêu hãnh, thể hiện một cuộc sống thịnh vượng, đủ đầy. Các tiện ích được chủ đầu tư sắp xếp khéo léo theo chiều dọc của tòa nhà, từ tầng 1 đến tầng thượng giúp cư dân tận hưởng cuộc sống, thỏa mãn mọi nhu cầu từ cơ bản đến xa hoa nhất.

Khối đế sở hữu khu trung tâm thương mại dịch vụ với hàng loạt thương hiệu, chuỗi nhà hàng cao cấp. Phòng Gym với đầy đủ trang thiết bị hiện đại theo tiêu chuẩn 5 sao, giúp cư dân chăm sóc sức khỏe và tái tạo năng lượng. Bể bơi trên tầng thượng mang đến trải nghiệm kỳ thú với tầm nhìn thu trọn cảnh quan toàn thành phố. Vườn trên không tạo ra không gian thoáng đãng, trong lành giúp bạn đắm chìm trong thiên nhiên, tìm về sự yên bình nhất của tâm hồn.

Với hệ thống an ninh đa lớp, hạ tầng kỹ thuật tích hợp các công nghệ thông minh, dẫn đầu xu thế thời đại 4.0,…đem đến cuộc sống hoàn hảo nhất cho những “vị vua” tương lai.

Giới siêu giàu tại Việt Nam – thể hiện đẳng cấp với siêu phẩm BĐS King Palace ảnh 2

CenLand chính thức trở thành đơn vị phân phối độc quyền dự án King Palace.

Ngày 31/10/2019 vừa qua, CenLand – đơn vị có hơn 17 năm kinh nghiệm trong việc phân phối, đầu tư phát triển các dự án BĐS đã chính thức trở thành đơn vị phân phối độc quyền siêu phẩm King Palace. CenLand sẽ là cầu nối gắn kết để các đưa các “siêu phẩm bất động sản hàng hiệu” đến với những vị chủ nhân thực sự xứng đáng.

Với tất cả những yếu tố trên đã tạo nên một King Palace thực sự đẳng cấp và khác biệt, xứng tầm với danh xưng “Nơi các vị Vua sống”, kiến tạo nên một chuẩn mực mới về căn hộ hạng sang, và trên hết là trở thành nơi thể hiện cái “tầm” của những chủ nhân danh giá.

Thông tin chi tiết liên hệ:

Công ty Cổ phần Bất động sản Thế Kỷ - CenLand

Hotline: 0868 005 222

Website: https://kingpalacehanoi.vn/

TIN LIÊN QUAN
Đại tá Nguyễn Hữu Tài và Đại tá, PGS, TS Nguyễn Mạnh Hà tham gia buổi giao lưu, tọa đàm.
70 năm - Vang mãi bản hùng ca Điện Biên
(Ngày Nay) - Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), ngày 16/4, tại Hà Nội, Thư viện Quân đội (Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam) tổ chức giao lưu, tọa đàm với chủ đề “70 năm - Vang mãi bản hùng ca Điện Biên”.
Ảnh minh hoạ.
Xác thực trên 96,4 triệu thông tin nhân khẩu giữa Cơ sở dữ liệu quốc gia về bảo hiểm và dân cư
(Ngày Nay) - Thông tin về triển khai Đề án 06 (Đề án phát triển ứng dụng dữ liệu về dân cư, định danh BHXH Việt Nam cho biết, thực hiện kết nối, chia sẻ dữ liệu, đến nay, trên 96,4 triệu thông tin nhân khẩu có trong Cơ sở dữ liệu quốc gia về bảo hiểm đã được xác thực với Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư, trong đó có khoảng 87,7 triệu người đang tham gia, thụ hưởng BHXH, BHYT, bảo hiểm thất nghiệp.
Tập quán xã hội và tín ngưỡng Mo Mường của đồng bào dân tộc Mường (Nho Quan, Ninh Bình) được công nhận Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia.
Bảo vệ và phát huy giá trị di sản văn hóa phi vật thể
(Ngày Nay) - Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 39/2024/NĐ-CP quy định biện pháp quản lý, bảo vệ và phát huy giá trị di sản văn hóa phi vật thể trong các Danh sách của UNESCO và Danh mục di sản văn hóa phi vật thể quốc gia.
Lễ dâng hương Miếu Ông, Miếu Bà tại Lễ hội Chợ Phong lưu Khâu Vai 2023.
Nhiều hoạt động đặc sắc sẽ diễn ra tại Lễ hội Chợ phong lưu Khâu Vai 2024
(Ngày Nay) - Lễ hội Chợ phong lưu Khâu Vai 2024 bao gồm nhiều hoạt động văn hóa, nghệ thuật, thể thao phong phú, đa dạng, như: Lễ dâng hương miếu Ông, miếu Bà; giao lưu văn hóa, văn nghệ, trò chơi dân gian truyền thống thi leo cột chinh phục tình yêu, đánh yến, trình diễn thổi khèn Mông, múa nhảy lửa, múa trống đồng; điệu nhảy trên cây của dân tộc Lô Lô, trưng bày và giới thiệu các sản phẩm nông sản đặc trưng...
Ảnh minh hoạ.
Thêm một cây xanh – thêm một hành động bảo vệ môi trường
(Ngày Nay) - Triển khai Đề án “Trồng một tỷ cây xanh giai đoạn 2021-2025” của Thủ tướng Chính phủ, năm 2024 Bộ Tài nguyên và Môi trường tiếp tục giao cho các đơn vị chức năng phối hợp tổ chức trồng cây phục hồi hệ sinh thái rừng, rừng đầu nguồn, khu bảo tồn, rừng cây chắn sóng… với số lượng cây dự kiến trên 250.000 cây.
Đèn Maple Leaf của Tiffany Studios. Ảnh: The Lamps of Louis Comfort Tiffany
Họa tiết lá phong: Khi nghệ thuật hòa quyện cùng thiên nhiên trên đèn kính màu Tiffany
(Ngày Nay) - Cuốn hút như những chiếc lá phong mùa thu, đèn Maple Leaf của Tiffany Studios là một kiệt tác nghệ thuật kết hợp tinh tế giữa vẻ đẹp tự nhiên và sự sáng tạo của con người. Từng đường nét, từng sắc thái màu sắc đều được trau chuốt tỉ mỉ, mang đến một bức tranh đầy ấn tượng.
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Đoàn Minh Huấn khởi trống khai mạc lễ hội.
Ninh Bình: Khai mạc Lễ hội Đền Thánh Nguyễn năm 2024
(Ngày Nay) - Tối 16/4, tại Khu di tích kiến trúc nghệ thuật Quốc gia Đền Thánh Nguyễn (xã Gia Thắng và Gia Tiến, huyện Gia Viễn, tỉnh Ninh Bình), UBND huyện Gia Viễn khai mạc Lễ hội Đền Thánh Nguyễn năm 2024. Đây là lễ hội gắn liền với cuộc đời, sự nghiệp và truyền thuyết về Thiền sư Nguyễn Minh Không.