Grandeur Palace - Giảng Võ – Sự đối lập hoàn hảo giữa yên bình và ồn ào phố thị

(Ngày Nay) -Grandeur Palace - Giảng Võ, ốc đảo yên bình giữa trung tâm ồn ào được xem như một bản tuyên ngôn của giới thượng lưu, nơi tập hợp một cộng đồng tinh hoa với những trải nghiệm sống độc đáo, sang trọng và tiện nghi bậc nhất.
Grandeur Palace - Giảng Võ sở hữu vị trí đắc địa tại thủ đô Hà Nội
Grandeur Palace - Giảng Võ sở hữu vị trí đắc địa tại thủ đô Hà Nội

Dự án Grandeur Palace - Giảng Võ tọa lạc tại 138B trên mặt đường Giảng Võ, phường Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội, có vị trí vàng, là nơi giao cắt giữa các con phố sầm uất bậc nhất Thủ đô như Cát Linh, Hào Nam, Giảng Võ; gần ga Cát Linh, ga đầu tiên của tuyến đường tàu điện trên không Cát Linh – Hà Đông và ga tàu điện ngầm Kim Mã, nối tuyến Nhổn – Kim Mã – Lê Duẩn đang trong giai đoạn gấp rút hoàn thành.

Từ Grandeur Palace - Giảng Võ, có thể dễ dàng di chuyển tới các điểm trung tâm văn hóa - chính trị quan trọng như Quảng trường Ba Đình (5 phút), Hoàng thành Thăng Long (8 phút), Hồ Tây (10 phút), Ga Hà Nội (10 phút), Bệnh viện Việt Đức (13 phút), Hồ Hoàn Kiếm (15 phút), Nhà hát lớn (17 phút)… và các điểm vui chơi giải trí, trung tâm thương mại có quy mô lớn.

Là một trong số ít các dự án sở hữu vị trí đắc địa tại trung tâm thành phố, Grandeur Palace - Giảng Võ gây ấn tượng với sự bình yên của một khu tổ hợp khép kín, đối lập hoàn toàn với sự ồn ã bên ngoài. Dự án đem lại trải nghiệm lãng mạn, yên bình với đường dạo bộ lát đá, hai bên là vườn hoa xen kẽ cây xanh.

Grandeur Palace - Giảng Võ – Sự đối lập hoàn hảo giữa yên bình và ồn ào phố thị ảnh 1

Tòa tháp cao 22 tầng hiện đại được bao phủ bởi kính trong.

Đan xen với kiến trúc tân cổ điển cầu kỳ của khối biệt thự là sự mạnh mẽ, tinh tế và hiện đại đến từ tòa tháp cao 22 tầng. Toàn bộ bề mặt tháp được bao phủ bởi kính trong, không chỉ mang giá trị thẩm mỹ cao, mà còn giúp mở ra tầm nhìn thoáng rộng, bao trọn cảnh quan nội đô.

“Bên cạnh việc đưa vào nhiều không gian xanh trong khuôn viên dự án, thiết lập các khu vui chơi, khu sinh hoạt cộng đồng, chủ đầu tư Văn Phú - Invest còn tạo dựng môi trường sống xanh, an lành thông qua việc triển khai tuyến giao thông ngầm dưới lòng đất. Theo đó, tất cả các phương tiện ra vào dự án sẽ được bố trí phía dưới mặt đất, không làm ảnh hưởng tới khuôn viên phía trên để giúp cư dân có được sự yên tĩnh, trẻ em có không gian chơi an toàn.”, đại diện Văn Phú - Invest chia sẻ.

Grandeur Palace - Giảng Võ với số lượng căn giới hạn, hướng tới nhóm đối tượng khách hàng có thu nhập cao, nên các dịch vụ tiện ích đưa vào dự án cũng được Văn Phú - Invest cân nhắc, lựa chọn một cách cẩn trọng, nhằm đảm bảo việc đáp ứng nhu cầu cho những khách hàng khó tính nhất.

Trong đó, có thể kể đến những dịch vụ mang tính cá nhân hóa như dịch vụ quản gia, chăm sóc cây cảnh, tổ chức tiệc tại nhà, dịch vụ đưa đón bằng xe sang với các nhãn hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới… được phục vụ bởi đội ngũ chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, thường trực 24/7.

Grandeur Palace - Giảng Võ – Sự đối lập hoàn hảo giữa yên bình và ồn ào phố thị ảnh 2

Bể bơi vô cực thông tầng với skybar tại Grandeur Palace - Giảng Võ.

Bên cạnh việc đảm bảo tính riêng tư, chủ đầu tư Văn Phú - Invest còn dành nhiều nguồn lực cho việc đầu tư các tiện ích cao cấp khác nhằm phục vụ nhu cầu vui chơi, giải trí của khách hàng. Phần lớn các tiện ích sẽ tập trung tại tòa tháp hiện đại cao 22 tầng nằm trong khuôn viên dự án với trung tâm thương mại, cửa hàng tiện lợi, nhà hàng ẩm thực Á - Âu, tổ hợp chăm sóc sức khỏe, spa, phòng khách VVIP sang trọng,… đạt tiêu chuẩn 5 sao.

Đặc biệt, bể bơi đặt tiêu chuẩn quốc tế thông tầng với sky bar tại đỉnh của tòa tháp được xem như một điểm nhấn về tiện ích. Đây không chỉ là nơi thư giãn, mở ra tầm nhìn khoáng đạt từ trên cao, mà còn hứa hẹn sẽ trở thành chốn lui tới thường xuyên của giới thượng lưu giữa trung tâm thủ đô.

Grandeur Palace - Giảng Võ - sản phẩm tiên phong trong phân khúc bất động sản cao cấp của Văn Phú - Invest, dự kiến đi vào hoạt động trong năm 2020, sẽ là một dự án trọng điểm tại Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung, góp phần quan trọng trong việc thay đổi diện mạo đô thị.

website: grandeurvanphu.vn

Hotline: 094 812 5151 - 093 371 8555

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định: