Green Pearl 378 Minh Khai - Tiêu chuẩn căn hộ cho gia đình 3 thế hệ

 Vị trí “vàng” tại quận Hai Bà Trưng, đầy đủ tiện ích nâng cao sức khỏe, diện tích căn hộ rộng rãi,…là những tiêu chuẩn mà dự án Green Pearl 378 Minh Khai mang lại cho khách hàng, đặc biệt là gia đình 3 thế hệ.

Những tiêu chuẩn dành cho căn hộ của đại gia đình 3 thế hệ

Tại các thành phố lớn như TP. Hà Nội và TP. HCM, nguồn cung căn hộ chung cư hiện nay vẫn đang rất dồi dào. Tuy nhiên, nhìn nhận từ thực tế, các chuyên gia bất động sản (BĐS) cho rằng, nguồn cung chỉ hướng tới các gia đình trẻ, còn đối với những đại gia đình, họ vẫn phải chật vật mới tìm được căn hộ ưng ý.

Green Pearl 378 Minh Khai - Tiêu chuẩn căn hộ cho gia đình 3 thế hệ ảnh 1

Nhiều đại gia đình vẫn chật vật tìm kiếm căn hộ ưng ý (nguồn: internet)

Quả thực, đối với những gia đình có từ 3 thế hệ, các căn hộ 1 – 2 phòng ngủ sẽ trở nên bí bách, chật chội và rất khó sắp xếp các không gian chức năng tối thiểu. Với trăm nỗi khổ về không gian sống bất tiện trong sinh hoạt, tiện ích không đáp ứng cho các thành viên trong gia đình,… khi sống tại căn hộ nhỏ, các đại gia đình phải đặt ra không ít tiêu chuẩn để chọn mua được căn hộ mới phù hợp với mục đích an cư.

Thứ nhất, căn hộ phải có diện tích đủ rộng để bố trí không gian riêng tư cho mỗi thành viên và không gian sinh hoạt chung cho cả gia đình. Thứ hai, vị trí căn hộ phải nằm ngay trung tâm, gần trường học, siêu thị, trung tâm thương mại,…cùng với hệ thống giao thông thuận tiện giúp di chuyển dễ dàng. Thứ ba, dự án đảm bảo đầy đủ các tiện ích nâng cao sức khỏe cho các thành viên trong đại gia đình. Thứ tư, yếu tố an toàn, an ninh, phòng cháy chữa cháy,… được đảm bảo.

Hiện nay, thị trường không nhiều dự án căn hộ đáp ứng cùng lúc đủ cả 4 tiêu chuẩn trên, nên quá trình tìm mua căn hộ của các đại gia đình gặp không ít khó khăn. Green Pearl 378 Minh Khai được biết đến là một trong số ít dự án căn hộ tại quận Hai Bà Trưng, Hà Nội hội tụ đầy đủ những tiêu chuẩn này.

Green Pear 378 Minh Khai – Căn hộ cho gia đình 3 thế hệ

Hiểu được nhu cầu của thị trường, tại dự án Green Pearl 378 Minh Khai, chủ đầu tư Công ty cổ phần phát triển nhà Phong Phú – Daewon – Thủ Đức đã khéo léo thiết kế các căn hộ 3 phòng ngủ đầy đủ chức năng với diện tích đa dạng từ 87.81 m2 đến 139.73 m2. Hơn thế nữa, 100% các căn hộ tại đây đều có khu bếp riêng biệt, được thiết kế 2 logia thoáng đạt đón gió trời và ánh sáng tự nhiên và đều sở hữu tầm nhìn hướng ra thành phố đắt giá. Thêm vào đó, Green Pearl 378 Minh Khai còn sở hữu hành lang thoáng rộng lên tới 1.82m, vượt quy định tối thiểu đối với chung cư hạng A. Mỗi tòa nhà đều có 2 khu vực lễ tân sang trọng và hiện đại. Diện tích khu vực sảnh tầng 1 tại mỗi toà tháp lên tới 226m2. Hơn nữa, dự án còn được thiết kế tối ưu nhằm phục vụ tối đa nhu cầu sống của cư dân với 4 sảnh/ 504 căn hộ, tạo sự thông thoáng mà không nhiều dự án chung cư có được.

Green Pearl 378 Minh Khai - Tiêu chuẩn căn hộ cho gia đình 3 thế hệ ảnh 2

Green Pearl 378 Minh Khai – lựa chọn tối ưu cho tổ ấm lý tưởng của đại gia đình.

Không chỉ sở hữu vị trí “vàng” tại quận Hai Bà Trưng, tiếp giáp các tuyến đường giao thông huyết mạch phía Nam thủ đô, Green Pearl 378 Minh Khai còn được hưởng lợi trực tiếp khi tuyến đường nối Minh Khai – Vĩnh Tuy – Yên Duyên được đưa vào sử dụng. Đây sẽ là tuyến đường chính thứ 2 đi qua dự án ngoài tuyến đường Tam Trinh hiện tại. Điều này sẽ mang đến sự kết nối dễ dàng với tiện ích vùng và các khu vực lân cận.

Ngoài việc kết nối linh hoạt tới các tiện ích ngoại khu như: bệnh viện 108, bệnh viện Bạch Mai, bệnh viện Việt Pháp, công viên Tuổi Trẻ, Aeon Mall, chợ Mơ, chợ mùng 8-3,…., cư dân tại Green Pearl 378 Minh Khai còn được hưởng trọn vẹn không gian sống trong lành với đường dạo bộ rộng rãi, khu vui chơi trẻ em ngoài trời, trung tâm thương mại, siêu thị, nhà trẻ, gym & spa, bể bơi vô cực,… Tất cả những tiện ích này sẽ đáp ứng tối đa nhu cầu của các thế hệ trong gia đình.

Đặc biệt, dự án còn thu hút khách hàng với hệ thống an ninh với đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp cùng mạng lưới camera kiểm soát 24/24. Hệ thống phòng cháy chữa cháy của dự án được trang bị đầy đủ theo tiêu chuẩn của công tác phòng cháy chữa cháy hiện hành giúp cư dân hoàn toàn yên tâm khi an cư tại đây.

Ngày 21/04 tới, tại khách sạn Sheraton, K5 Nghi Tàm, 11 Xuân Diệu, Tây Hồ, Hà Nội, chủ đầu tư Công ty Cổ phần phát triển nhà Phong Phú – Daewon – Thủ Đức sẽ tổ chức chương trình: “Lễ tri ân khách hàng dự án Green Pearl: Nhận quà sang – triệu lời tri ân” với chính sách bán hàng hấp dẫn, cùng cơ hội sở hữu quà tặng lên tới hàng tỷ đồng.

Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
(Ngày Nay) - Theo ông Nguyễn Phú Tiến, Phó Cục trưởng Cục Chuyển đổi số Quốc gia (Bộ Thông tin và Truyền thông), tiến trình nghiên cứu quy định pháp lý liên quan đến trợ lý ảo nói riêng và các ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) nói chung tại Việt Nam đã và đang tiến hành tích cực.
Khai quật, khảo cổ học hệ thống nền móng điện Cần Chánh trong Đại Nội Huế.
Thừa Thiên-Huế: Sẵn sàng khởi công phục dựng Điện Cần Chánh
(Ngày Nay) - Giám đốc Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế Hoàng Việt Trung cho biết, dự án Tu bổ, phục hồi và tôn tạo di tích Điện Cần Chánh đang được trình Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch thẩm định. Sau khi hoàn thành các thủ tục, dự kiến dự án sẽ được khởi công trong quý IV năm 2024.
Ban tổ chức tặng sách cho các thư viện công cộng, thư viện trường học, tủ sách tư nhân có phục vụ cộng đồng; các trại giam, trại tạm giam trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên - Huế.
Ngày Sách Việt Nam: Khơi dậy khát vọng cống hiến của tuổi trẻ
(Ngày Nay) - Ngày 19/4, tại Thư viện Tổng hợp tỉnh Thừa Thiên - Huế, Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh phối hợp với Đại học Huế, Sở Giáo dục và Đào tạo, Viện Nghiên cứu phát triển tỉnh tổ chức khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam; giới thiệu 2 ấn phẩm mới của Tủ sách Huế và phát động cuộc thi Đại sứ Văn hóa đọc năm 2024.
Không giữ giới có năm điều suy hao
Không giữ giới có năm điều suy hao
(Ngày Nay) - Sống ở đời ai cũng mong muốn gia đạo bình an, sự nghiệp ổn định và phát triển. Tuy vậy, không nhiều người biết rằng nền tảng của những mong ước thiện lành đó chính là phước đức.
Đức Phật và những di huấn sau cùng
Đức Phật và những di huấn sau cùng
(Ngày Nay) - Theo kinh Đại bát Niết-bàn (Trường bộ kinh), trước lúc viên tịch, Thế Tôn an cư mùa mưa tại Baluvā, bị bệnh trầm trọng, rất đau đớn. Nhưng Ngài giữ tâm chánh niệm, tỉnh giác, chịu đựng cơn đau ấy, không một chút ta thán.
Người xuất gia cần tránh những cơ hiềm, tổn hại cho đạo
Người xuất gia cần tránh những cơ hiềm, tổn hại cho đạo
(Ngày Nay) - Người tu không nên bất cẩn, mà phải luôn quan tâm đến cơ hiềm của thế gian, tránh để người đời đánh mất niềm tin vào Tam bảo. Phật dạy: “Luôn luôn tự thức tỉnh và tự dò xét, không để lầm lỗi có thể có được, như thế là trong Chánh pháp của Như Lai, người ấy có khả năng thực hiện giải thoát”.
Bảy pháp tôn kính làm cho Chánh pháp tăng trưởng
Bảy pháp tôn kính làm cho Chánh pháp tăng trưởng
(Ngày Nay) - Tôn kính là sự kính trọng cao tột. Khi tôn kính điều gì thì điều ấy trở thành thiêng liêng, là ngọn đuốc sáng soi đường, là biểu tượng cao cả để hướng đến. Mỗi người có đối tượng tôn kính khác nhau để dẫn lối cho cuộc đời.
Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Hà Nam yêu cầu quán bar H2 Club không được tổ chức các hoạt động biểu diễn, sau khi dư luận phản ánh việc quán bar này tổ chức cho nhân viên mặc trang phục Phật giáo biểu diễn nhảy múa dung tục cùng các vũ nữ ăn mặc hở hang vào tối ngày 6/4/2024 trước đó. (Ảnh cắt từ clip)
Vụ mặc áo cà sa trong quán bar: Tỉnh Hà Nam yêu cầu dừng các hoạt động biểu diễn
(Ngày Nay) - Liên quan đến vụ việc quán bar H2 Club (phường Duy Hải, thị xã Duy Tiên, tỉnh Hà Nam) tổ chức cho nhân viên mặc trang phục Phật giáo biểu diễn nhảy múa dung tục cùng các vũ nữ ăn mặc hở hang; Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Hà Nam đã lập tức vào cuộc và có văn bản yêu cầu quán bar này không được tổ chức hoạt động biểu diễn.