Hai ‘ông lớn’ bất động sản ‘bắt tay’ xây dựng hơn 200 căn biệt thự ven sông Cổ Cò

(Ngày Nay) -200 ngôi biệt thự tại One World Regency xuất hiện hiếm hoi tại Nam Đà Nẵng với những chuẩn mực bậc nhất về không gian sống đang mang lại sự hào hứng bất tận cho giới doanh nhân thành đạt.
Khu biệt thự cao cấp One World Regency do Tập đoàn Đất Quảng và Công ty CP Đất Xanh Miền Trung phối hợp đầu tư phát triển.
Khu biệt thự cao cấp One World Regency do Tập đoàn Đất Quảng và Công ty CP Đất Xanh Miền Trung phối hợp đầu tư phát triển.

Phá vỡ quy tắc thiết kế thông thường để tạo ra những dinh thự đầy quyền uy, khu biệt thự One World Regency trở thành biểu trưng cho những giá trị cao quý, trường tồn cùng thời gian.

Theo quy hoạch chung được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt, dự án One World Regency là khu đô thị sinh thái, có vị trí tiếp giáp với dự án khu phức hợp FPT, Cocobay, sân golf Capital, sân golf Montgomerie Links, Resort Hyatt của thành phố Đà Nẵng, là tâm điểm kết nối hai trung tâm du lịch lớn nhất miền Trung, Đà Nẵng – Hội An, bao gồm các khu chức năng liền kề như: Khu trung tâm Hành chính - Văn hoá của đô thị; Khu giáo dục - đào tạo; Khu công nghiệp; Khu trung tâm thương mại - dịch vụ; Khu công viên, thể dục - thể thao, công viên trung tâm; Khu dân cư; Khu du lịch trên bộ, đường sông và đường biển…

200 căn biệt thự đô thị nghỉ dưỡng tại One World Regency được định vị dòng sản phẩm nhà ở cao cấp với 3 chức năng linh hoạt là vừa ở, vừa kinh doanh và nghỉ dưỡng. Dự án có tổng diện tích 28 ha với hạ tầng tiện ích hiện hữu hoàn chỉnh bao với các căn biệt thự sang trọng nằm hài hòa giữa cảnh quan xanh xung quanh. Dự án có mật độ xây dựng dưới 35% mang phong cách của 5 kỳ quan kiến trúc nổi tiếng trên thế giới với các phân khu Anh, Ý, Mỹ, và hai shophouse theo kiến trúc Pháp, Việt Nam. Với lối thiết kế tinh tế và những tiêu chuẩn khắt khe trong quy hoạch kiến trúc cùng yêu cầu cao của chủ nhân trong thiết kế không gian sống đã khiến mô hình khu biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp tại One World Regency với giá trị triệu đô được “định danh” riêng cho những chủ nhân thành đạt. 

One World Regency là dự án tâm huyết được đầu tư và phát triển bởi Công ty Cổ phần Đất Xanh Miền Trung với sự hợp tác của Tập đoàn Đất Quảng, One World Regency là dòng sản phẩm biệt thự cao cấp hàng đầu tại thị trường Miền Trung tính tới thời điểm hiện tại. Bên cạnh đó, One World Regency còn được bảo chứng chất lượng và sự an toàn qua việc Đất Xanh Miền Trung hợp tác với các đơn vị tư vấn thiết kế, cung cấp vật liệu hàng đầu trong và ngoài nước như YKK, Kohler, Amido Việt Nam…

Hướng đến việc kết nối một cộng đồng đẳng cấp song mỗi căn biệt thự One World Regency vẫn đảm bảo đặc quyền riêng tư và dấu ấn chủ nhân với đội ngũ bảo vệ an ninh 24/24, hệ thống camera hiện đại. Toàn khu One World Regency dành hơn 65% diện tích cho không gian xanh với 3 công viên trung tâm và dải công viên ven sông trải dài. Không chỉ thoải mái trải nghiệm các tiện ích nội khu cao cấp, cư dân One World Regency còn được tận hưởng hệ thống dịch vụ đa dạng của trung tâm thương mại, clubhouse, hồ bơi theo tiêu chuẩn resort, sân thể thao, công viên ven sông, công viên thể dục thể thao...

Ngoài các tiện ích hoàn hảo trên, Đất Xanh Miền Trung còn kiến tạo một cộng đồng đẳng cấp và riêng biệt dành cho các chủ nhân đẳng cấp bởi các dịch vụ như miễn phí sử dụng clubhouse 6 tầng hội tụ đầy đủ các tiện ích 5 sao: Khu vực kinh doanh, siêu thị bán lẻ các mặt hàng Pháp, Châu Âu; Khu nhà hàng Pháp; Khu vực Spa- Fitness; Khu giải trí; Khu Working – Space; Khu vực văn phòng, khu điều hành; Khu vực sky bar. Dịch vụ đưa đón hai chiều từ sân bay - phố cổ Hội An, xe điện đưa cư dân từ One World Regency ra bãi biển, cano du lịch kết nối 2 dự án của Đất Xanh Miền Trung là One River Villas và One World Regency.

Hai ‘ông lớn’ bất động sản ‘bắt tay’ xây dựng hơn 200 căn biệt thự ven sông Cổ Cò ảnh 1

Phân khu biệt thự Mỹ của One World Regency sẽ được ra mắt trong tháng 11.2019

Đại diện Đất Xanh Miền Trung cho biết, nhu cầu của khách hàng ngày càng cao hơn, và họ hoàn toàn có quyền được thỏa mãn mong muốn đó. Đây cũng là lý do Đất Xanh Miền Trung quyết định đẩy mạnh yếu tố công nghệ thi công và vật liệu, thiết bị siêu cao cấp để phát triển cho các dòng sản phẩm mới. Dự kiến, các sản phẩm sẽ được Đất Xanh Miền Trung liên tiếp cho ra mắt vào cuối 2019, đầu 2020, đáp ứng nhu cầu đang thiếu hụt nguồn cung biệt thự của thị trường hiện nay.

Với tham vọng kiến tạo nên những sản phẩm BĐS đỉnh cao, Đất Xanh Miền Trung luôn sáng tạo không ngừng trong thiết kế, chỉn chu trong khâu tuyển chọn vật liệu nhằm mang lại điểm khác biệt cho từng dự án của mình. Trong đó, One World Regency là một trong những dự án trọng điểm tại Đà Nẵng của chủ đầu tư này, tập trung rất nhiều lợi điểm trong công nghệ thi công cũng như vật liệu xây dựng.ấ

Một trong những ưu điểm nổi bật của dự án là việc chủ đầu tư sử dụng hệ đá Marble nguyên phiến nhập trực tiếp từ Tây Ban Nha, hệ kính hộp 2 lớp 28mm phủ Low-E hai lớp cách nhiệt và hệ nhôm mạ Anode độ bền trên 30 năm cho toàn bộ vách kính mặt dựng. Trước khi các căn biệt thự siêu sang được đưa vào vận hành, hệ kính hộp Low-E tại One World Regency được dán một lớp bảo vệ bên ngoài, nhằm đảm bảo yếu tố thẩm mỹ cho sản phẩm khi bàn giao cho khách hàng. Đây cũng là một trong những yêu cầu kỹ thuật bắt buộc trong các công đoạn thi công của hạng mục này.

Hai ‘ông lớn’ bất động sản ‘bắt tay’ xây dựng hơn 200 căn biệt thự ven sông Cổ Cò ảnh 2

200 căn biệt thự đô thị nghỉ dưỡng tại One World Regency được định vị dòng sản phẩm nhà ở cao cấp.

Chính sức hút mạnh mẽ đó mà từ khi mới ra mắt lần đầu tiên vào tháng 11.2019, One World Regency đã được sự đón nhận nồng nhiệt với tỷ lệ hấp thụ lên tới 80% số lượng sản phẩm. Trong quý IV/2019, chủ đầu tư Đất Quảng và Đất Xanh Miền Trung – nhà phát triển dự án sẽ tiếp tục ra mắt thị trường những căn biệt thự có vị trí đẹp nhất của Khu biệt thự Mỹ cao cấp tại One World Regency, sẵn sàng chào đón những chủ nhân mới gia nhập cộng đồng thượng lưu.

Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
(Ngày Nay) - Những bức tranh dân gian Hàng Trống với nội dung thể hiện các tích truyện dân gian, được các nghệ nhân khắc họa cầu kỳ, tinh xảo, toát lên nét sinh động, ý nhị, trở thành nét tinh hóa văn hóa của vùng đất Kinh Kỳ.
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Seoul chìm trong bụi mịn
Seoul chìm trong bụi mịn
(Ngày Nay) - Cảnh báo bụi mịn đã được ban bố ở hầu hết các khu vực thuộc tỉnh Gyeonggy và thủ đô Seoul của Hàn Quốc trong sáng 29/3.
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
(Ngày Nay) - Nếu áp thuế chống bán phá giá đối với thép cán nóng (HRC) nhập khẩu sẽ khiến nguồn cung ngày càng khan hiếm và vô hình chung sẽ tạo ra thế độc quyền cho doanh nghiệp sản xuất trong nước. Khi đó, các doanh nghiệp trong ngành tôn mạ và ống thép sẽ chịu ảnh hưởng nghiêm trọng và trên hết là người tiêu dùng cũng sẽ phải sử dụng thép nội giá cao.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.