HD Mon Holdings chiết khấu lớn cho khách hàng mua căn hộ The Zei

(Ngày Nay) -Khách mua căn hộ tại dự án The Zei thời điểm này sẽ nhận mức chiết khấu lên tới 7% giá trị căn hộ cùng rất nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.
Dự án The Zei được cam kết đúng tiến độ và chất lượng xây dựng
Dự án The Zei được cam kết đúng tiến độ và chất lượng xây dựng

Dễ dàng nhận thấy, vài năm trở lại đây, Mỹ Đình đang là khu vực có sức hấp dẫn lớn của thị trường bất động sản. Điều đáng lưu ý là quỹ đất tại khu vực này không còn nhiều. Đặc biệt, tiềm năng như Mỹ Đình nhưng lại rất thiếu những chung cư thuộc phân khúc cao cấp – phân khúc rất “kén chọn” khách hàng. 

Nắm bắt cơ hội từ việc khan hiếm căn hộ cao cấp ở Mỹ Đình, sau một thời gian dài nghiên cứu, điều chỉnh quy hoạch, thiết kế, chủ đầu tư HD Mon đã cho ra mắt thị trường một sản phẩm chung cư lần đầu tiên được xây dựng tại Việt Nam – Thành phố thẳng đứng The Zei.

HD Mon Holdings chiết khấu lớn cho khách hàng mua căn hộ The Zei ảnh 1

Thành phố thẳng đứng The Zei đang "lớn lên" từng ngày giữa trung tâm Mỹ Đình

Tháng 6/2018, HD Mon và các đối tác chiến lược đã đặt viên gạch đầu tiên, ghi dấu quá trình hình thành của một thành phố thẳng đứng cao 42 tầng – toà nhà cao nhất taị trung tâm Mỹ Đình. Chắc chắn, bạn không thể tìm thấy một toà nhà thứ 2 ở Việt Nam mà cuộc sống diễn ra theo chiều thẳng đứng, mỗi 3 tầng lại ưu tiên một vườn cây xanh hay một không gian thư thái trên tầng thượng nhưng vẫn có thể trải nghiệm cuộc sống sôi động mỗi ngày ở 4 tầng trung tâm thương mại.

Ghi nhận tại công trường dự án The Zei, sau tròn 1 năm đặt nền móng cho dự án, đến nay The Zei đã hoàn thành 4 tầng hầm, đang triển khai đổ nền tầng 2. Người viết bài thực sự bất ngờ khi công trường dự án The Zei hoàn toàn khác với hình dung về sự ngổn ngang thường có ở các công trường xây dựng. Mọi ghi nhận thực tế  đều cho thấy đây là một dự án được làm một cách hết sức chỉn chu và chuyên nghiệp, đảm bảo từ yếu tố an toàn, văn minh cho tới chất lượng xây dựng.

Ông Đặng Xuân Tâm - Tổng giám đốc Công ty cổ phần đầu tư địa ốc Hải Đăng - chủ đầu tư Thành phố thẳng đứng The Zei cho biết: “Hiện tại, chúng tôi đã đổ nền tầng 2. Đây là sàn đầu tiên trên cốt 00 – một dấu mốc rất quan trọng trong tiến độ xây dựng dự án. Dấu mốc này được ví  như hiệu lệnh xuất phát cho toàn bộ phần nổi của The Zei. Điều này cũng có nghĩa rằng, chúng tôi đã hoàn thành mọi chuẩn bị cần thiết và sẵn sàng các phương án thi công, kỹ thuật, nhân lực, tài chính…để bước vào guồng chạy đảm bảo tiến độ và chất lượng công trình. Chúng tôi sẽ nhanh chóng hoàn thiện kết cấu khối đế để chuyển sang thi công phần căn hộ theo đúng kế hoạch.”

Với tiến độ hiện tại, ông Tâm cam kết dự án sẽ được hoàn thành và bàn giao đúng tiến độ, đúng chất lượng cho khách hàng.

HD Mon Holdings chiết khấu lớn cho khách hàng mua căn hộ The Zei ảnh 2

Ông Đặng Xuân Tâm - Tổng giám đốc công ty cổ phần đầu tư địa ốc Hải Đăng - chủ đầu tư dự án The Zei.

Sau sự kiện mở bán đầu tiên vào giữa tháng 5 vừa qua, The Zei đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng. Trong đó, đáng chú ý là con số hấp thụ 70% sản phẩm tới từ khách hàng Nhật Bản và Hàn Quốc – 2 quốc gia mà người dân có tiếng về sự khắt khe khi xác lập các tiêu chuẩn cuộc sống. Đây cũng là tín hiệu rất đáng mừng, cho thấy năng lực đáp ứng của The Zei đối với các yêu cầu khác nhau của khách hàng có nhu cầu ở thực cũng như tiềm năng dành cho các nhà đầu tư.

Thực hiện chương trình tri ân và kích cầu khách hàng, đặc biệt là đối với khách hàng người Việt, mới đây, chủ đầu tư HD Mon đã đưa ra chương trình ưu đãi lớn - một cơ hội tốt để sở hữu hoặc đầu tư. Theo đó, mỗi khách hàng có cơ hội nhận chiết khấu lên tới 7% giá trị căn hộ và miễn phí 02 năm phí dịch vụ. Bên cạnh đó, chủ đầu tư HD Mon cũng dành những gói quà tặng đặc biệt riêng cho từng căn hộ. Đây là một động thái rất tích cực khi The Zei vốn đã sở hữu rất nhiều ưu thế nổi trội so với các dự án trong khu vực.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập website https://thezei.vn/ hoặc liên hệ hotline: 0971 19 91 91

Box:

The Zei là Thành phố thẳng đứng cao 42 tầng với 891 căn hộ, được xây dựng tại trung tâm Mỹ Đình - số 8 Lê Đức Thọ, Mỹ Đình. Hiện tại, The Zei là chung cư cao cấp sở hữu loại hình căn hộ phong phú nhất tại Hà Nội với 5 loại hình căn hộ đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng: căn hộ hai phòng ngủ, căn hộ ba phòng ngủ, căn hộ hai chìa khóa (dual key); căn hộ thông tầng (duplex) và penthouse.

The Zei được đầu tư và phát triển, xây dựng bởi một liên minh “những người khổng lồ”:

Chủ đầu tư: HD Mon Holdings (Việt Nam)

Cố vấn chiến lược và phân phối: Indochina Capital (Mỹ)

Quản lý dự án: Artelia (Pháp)

Thiết kế cảnh quan: West Green Design (Canada)

Thi công: Delta (Việt Nam)

Thiết kế dự án: Finko (Việt Nam)

Quản lý bán lẻ: CBRE (Mỹ)

TIN LIÊN QUAN
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
(Ngày Nay) - Theo ông Nguyễn Phú Tiến, Phó Cục trưởng Cục Chuyển đổi số Quốc gia (Bộ Thông tin và Truyền thông), tiến trình nghiên cứu quy định pháp lý liên quan đến trợ lý ảo nói riêng và các ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) nói chung tại Việt Nam đã và đang tiến hành tích cực.
Khai quật, khảo cổ học hệ thống nền móng điện Cần Chánh trong Đại Nội Huế.
Thừa Thiên-Huế: Sẵn sàng khởi công phục dựng Điện Cần Chánh
(Ngày Nay) - Giám đốc Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế Hoàng Việt Trung cho biết, dự án Tu bổ, phục hồi và tôn tạo di tích Điện Cần Chánh đang được trình Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch thẩm định. Sau khi hoàn thành các thủ tục, dự kiến dự án sẽ được khởi công trong quý IV năm 2024.
Ban tổ chức tặng sách cho các thư viện công cộng, thư viện trường học, tủ sách tư nhân có phục vụ cộng đồng; các trại giam, trại tạm giam trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên - Huế.
Ngày Sách Việt Nam: Khơi dậy khát vọng cống hiến của tuổi trẻ
(Ngày Nay) - Ngày 19/4, tại Thư viện Tổng hợp tỉnh Thừa Thiên - Huế, Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh phối hợp với Đại học Huế, Sở Giáo dục và Đào tạo, Viện Nghiên cứu phát triển tỉnh tổ chức khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam; giới thiệu 2 ấn phẩm mới của Tủ sách Huế và phát động cuộc thi Đại sứ Văn hóa đọc năm 2024.
Không giữ giới có năm điều suy hao
Không giữ giới có năm điều suy hao
(Ngày Nay) - Sống ở đời ai cũng mong muốn gia đạo bình an, sự nghiệp ổn định và phát triển. Tuy vậy, không nhiều người biết rằng nền tảng của những mong ước thiện lành đó chính là phước đức.
Đức Phật và những di huấn sau cùng
Đức Phật và những di huấn sau cùng
(Ngày Nay) - Theo kinh Đại bát Niết-bàn (Trường bộ kinh), trước lúc viên tịch, Thế Tôn an cư mùa mưa tại Baluvā, bị bệnh trầm trọng, rất đau đớn. Nhưng Ngài giữ tâm chánh niệm, tỉnh giác, chịu đựng cơn đau ấy, không một chút ta thán.
Người xuất gia cần tránh những cơ hiềm, tổn hại cho đạo
Người xuất gia cần tránh những cơ hiềm, tổn hại cho đạo
(Ngày Nay) - Người tu không nên bất cẩn, mà phải luôn quan tâm đến cơ hiềm của thế gian, tránh để người đời đánh mất niềm tin vào Tam bảo. Phật dạy: “Luôn luôn tự thức tỉnh và tự dò xét, không để lầm lỗi có thể có được, như thế là trong Chánh pháp của Như Lai, người ấy có khả năng thực hiện giải thoát”.
Bảy pháp tôn kính làm cho Chánh pháp tăng trưởng
Bảy pháp tôn kính làm cho Chánh pháp tăng trưởng
(Ngày Nay) - Tôn kính là sự kính trọng cao tột. Khi tôn kính điều gì thì điều ấy trở thành thiêng liêng, là ngọn đuốc sáng soi đường, là biểu tượng cao cả để hướng đến. Mỗi người có đối tượng tôn kính khác nhau để dẫn lối cho cuộc đời.
Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Hà Nam yêu cầu quán bar H2 Club không được tổ chức các hoạt động biểu diễn, sau khi dư luận phản ánh việc quán bar này tổ chức cho nhân viên mặc trang phục Phật giáo biểu diễn nhảy múa dung tục cùng các vũ nữ ăn mặc hở hang vào tối ngày 6/4/2024 trước đó. (Ảnh cắt từ clip)
Vụ mặc áo cà sa trong quán bar: Tỉnh Hà Nam yêu cầu dừng các hoạt động biểu diễn
(Ngày Nay) - Liên quan đến vụ việc quán bar H2 Club (phường Duy Hải, thị xã Duy Tiên, tỉnh Hà Nam) tổ chức cho nhân viên mặc trang phục Phật giáo biểu diễn nhảy múa dung tục cùng các vũ nữ ăn mặc hở hang; Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Hà Nam đã lập tức vào cuộc và có văn bản yêu cầu quán bar này không được tổ chức hoạt động biểu diễn.