Hệ thống tiện ích hoàn hảo cho cư dân One World Regency

(Ngày Nay) - Từ đầu quý IV/2019 đến nay, phía Nam Đà Nẵng đã dấy lên một cơn sốt mới, không còn là cơn sốt ảo hồi đầu năm mà đây thực sự là cơn sốt về tư duy mới của Bất động sản nghĩ dưỡng hạng sang.
Hệ thống tiện ích hoàn hảo cho cư dân One World Regency

Hạ tầng hoàn thiện nhanh chóng

Thị trường Nam Đà Nẵng luôn được đánh giá cao với tài nguyên du lịch dồi dào, cầu nối giữa hai thành phố du lịch Đà Nẵng - Hội An và cũng là khu vực hội tụ tất cả dịch vụ vui chơi giải trí, resort 5 sao, trung tâm thương mại lớn của thành phố. Có thể nói, giá trị bất động sản ở đây sẽ còn tăng cao hơn nữa. Lấy ví dụ từ một dự án mới được ra mắt các nhà đầu tư vào đầu tháng 11/2019, One World Regency đang là cái tên rất thu hút khách hàng với nhiều điểm đặc biệt so với những dự án trước đây.

Hệ thống tiện ích hoàn hảo cho cư dân One World Regency ảnh 1

One World Regency gây bất ngờ khi chưa chính thức ra mắt đã hoàn thiện toàn bộ hạ tầng dự án tạo nên diện mạo xanh mướt cho khu đô thị. Các trục đường chính đã trải nhựa, công viên nội khu, sân tennis, sân bóng đều đã đi vào khâu hoàn tất. Đại diện đơn vị phát triển dự án cho biết “Đây là khu đô thị kiểu mẫu theo định nghĩa mới mà chúng tôi muốn phát triển và nhân rộng, với 30+ tiện ích nội khu liền kề với những phân khu biệt thự, cư dân sẽ thuận tiện trong việc trải nghiệm các dịch vụ. Một cuộc sống giàu sang không hẳn chỉ là đủ đầy vật chất mà cao hơn là được tận hưởng mọi dịch vụ trên thế giới ngay tại nơi mình sống”.

Hệ thống tiện ích hoàn hảo cho cư dân One World Regency ảnh 2

Thế giới tiện ích 5 sao như tại Resort

Trong tất cả những dự án được Đất Xanh Miền Trung phát triển, One World Regency là sản phẩm trọn vẹn nhất về kiến trúc lẫn tiện ích nội khu. Trong đó sân tennis là điểm vui chơi được rất nhiều người dân yêu thích và thường xuyên ghé đến. Đầu tháng 11/2019, chủ đầu tư tập đoàn Đất Quảng và nhà phát triển dự án Đất Xanh Miền Trung cũng đã kết hợp khánh thành khu tiện ích dự án với cam kết mang đến nhiều dịch vụ đẳng cấp như Clubhouse 6 tầng, spa, gym, nhà hàng…

Hệ thống tiện ích hoàn hảo cho cư dân One World Regency ảnh 3

Với quy mô 22 ha, việc triển khai hạ tầng được đồng bộ, đến này dự án vẫn tiếp tục triển khai xây dựng các tiện ích như đài phun nước, đá lát vỉa hè, bốt bảo vệ tại nhiều điểm, đặc biệt chủ đầu tư đã bắt đầu xây dựng phân khu villas Mỹ để khách hàng sớm chiêm ngưỡng kiến trúc mới mà Đất Xanh Miền Trung đã mất 3 năm nghiên cứu và áp dụng tại Việt Nam.

Hệ thống tiện ích hoàn hảo cho cư dân One World Regency ảnh 4

Điểm nhấn toàn khu là sân tennis, sân chơi gây ấn tượng bởi những chi tiết đắt giá được thể hiện qua mái che loại inox 304 trắng xướt có độ bền, tính thẩm mỹ cao và tôn lên vẻ sang trọng cho khu vực chờ. Sân được áp dụng theo tiêu chuẩn sơn Nova 7 lớp của Mỹ. Từ tầm nhìn trên cao sẽ thấy chủ đầu tư lát cỏ xung quanh và phủ xanh cả khu vực tiện ích để người dân cảm nhận được không gian như tại các khu resort cao cấp.

Hệ thống tiện ích hoàn hảo cho cư dân One World Regency ảnh 5

Liền kề đó là sân thể thao gồm sân bóng chuyền và sân cầu lông, bao quanh là cây xanh phân chia các khu vực tiện ích rõ ràng tạo không gian thoải mái cho cư dân tham gia các hoạt động thể thao giải trí. Về vật liệu thi công, sử dụng và hoàn thiện lát đá granite khò mặt đa quy cách dày 50mm…(chống thấm đá, ron đá <1,2mm, đá không ố vàng), sơn Nova - USA 7 lớp chuyên dụng cho sân thể thao, đảm bảo an toàn và chịu lực tốt.

Kiến trúc công viên hoàn hảo cho không gian cộng đồng

Hệ thống tiện ích hoàn hảo cho cư dân One World Regency ảnh 6

Ngoài ra, đơn vị này cũng sẽ hình thành những cụm công viên đa tiện ích đáp ứng nhu cầu giải trí cho người dân trong khu đô thị và khách du lịch. Với những cải tiến mới về kiến trúc công viên, khéo léo mang những tác phẩm nghệ thuật vào không gian chung để biến nơi đó trở thành địa điểm hấp dẫn, thu hút check in và hình thành các cộng đồng văn minh như tại các nước Châu Âu.

Mang đến những trải nghiệm mới (Thuyền Kayak, du thuyền hạng sang, xe điện, xe bus…)

Hệ thống tiện ích hoàn hảo cho cư dân One World Regency ảnh 7

Dự án lần này được quản lý vận hành bởi công ty Smart Propert, cũng theo đó đơn vị này đã ngay lập tức đưa ra những chính sách đặc quyền mà chỉ có cư dân của One World Regency được tận hưởng gồm: Thuyền Kayak, du thuyền, xe điện, xe bus, clubhouse, sân tennis,…Như vậy, dự án đáp ứng đầy đủ tính chất All – in – one, chỉ một bước chân chạm đến vô vàn tiện ích mà không cần phải tốn nhiều thời gian, đảm bảo một cuộc sống thông minh và tiện lợi cho cư dân 4.0. Trong thời gian tới, Đất Xanh Miền Trung sẽ tiếp tục đưa ra nhiều tiện ích lần đầu được đầu tư tại One World Regency, dự kiến thu hút được sự chú ý của giới đầu tư cả nước. 

Chủ đầu tư cho biết, hiện nay dự án đã nộp tiền sử dụng đất đợt 1 và ra sổ vào quý I/2020. Đây là dự án đảm bảo đầy đủ pháp lý và hoàn thiện hạ tầng trước khi ra mắt với 30+ tiện ích đi kèm, liền kề khu giải trí Cocobay, giáp biển và trục đường du lịch 5 sao Võ Nguyên Giáp nối liền hai thành phố Đà Nẵng và Hội An. 
Tổng công ty Đất Xanh Miền Trung sẽ chính thức giới thiệu phân khu Villa 5 sao kiểu Mỹ - Libertas tại siêu dự án One World Regency - Kỳ quan kiến trúc vượt thời gian tới đông đảo khách hàng, nhà đầu tư Hà Nội tại sự kiện mang tên: Red, White and Blue - Lễ giới thiệu Villa 5 sao kiểu Mỹ - Libertas. 
Thời gian: 8h00 ngày 01/12/2019
Địa điểm: Tầng 7, Thăng Long Ballroom, Khách sạn Melia, 44B Lý Thường Kiệt, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Hotline nhận thư mời tham dự: 0932 43 63 83
Chi tiết dự án: https://www.datxanhmientrung.com/regal-one-world-regency

TIN LIÊN QUAN
Dùng AI để dự đoán chính xác hơn nguồn gốc các khối u
Dùng AI để dự đoán chính xác hơn nguồn gốc các khối u
(Ngày Nay) - Một nhóm các nhà khoa học Trung Quốc đã thiết kế một công cụ sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) dự đoán nguồn gốc của các khối u khó xác định với độ chính xác ngang bằng hoặc thậm chí vượt qua khả năng phán đoán của các nhà bệnh lý học.
Lên Tinder để tìm việc
Lên Tinder để tìm việc
(Ngày Nay) - Đối mặt với tỷ lệ thất nghiệp cao và sự cạnh tranh khốc liệt, một bộ phận giới trẻ tại Trung Quốc đang sử dụng Tinder và các ứng dụng hẹn hò khác như một công cụ tìm kiếm cơ hội việc làm.
Những điều cần biết về Met Gala 2024
Những điều cần biết về Met Gala 2024
(Ngày Nay) - Trong vòng ba tuần nữa, các nhà thiết kế cùng những "nàng thơ" thời trang, giới mộ điệu và người có tầm ảnh hưởng nhất thế giới sẽ quy tụ tại Bảo tàng Nghệ thuật Metropolitan ở Thành phố New York cho đêm hội thời trang có quy mô lớn bậc nhất: Met Gala.
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
(Ngày Nay) - Theo ông Nguyễn Phú Tiến, Phó Cục trưởng Cục Chuyển đổi số Quốc gia (Bộ Thông tin và Truyền thông), tiến trình nghiên cứu quy định pháp lý liên quan đến trợ lý ảo nói riêng và các ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) nói chung tại Việt Nam đã và đang tiến hành tích cực.
Khai quật, khảo cổ học hệ thống nền móng điện Cần Chánh trong Đại Nội Huế.
Thừa Thiên-Huế: Sẵn sàng khởi công phục dựng Điện Cần Chánh
(Ngày Nay) - Giám đốc Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế Hoàng Việt Trung cho biết, dự án Tu bổ, phục hồi và tôn tạo di tích Điện Cần Chánh đang được trình Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch thẩm định. Sau khi hoàn thành các thủ tục, dự kiến dự án sẽ được khởi công trong quý IV năm 2024.
Ban tổ chức tặng sách cho các thư viện công cộng, thư viện trường học, tủ sách tư nhân có phục vụ cộng đồng; các trại giam, trại tạm giam trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên - Huế.
Ngày Sách Việt Nam: Khơi dậy khát vọng cống hiến của tuổi trẻ
(Ngày Nay) - Ngày 19/4, tại Thư viện Tổng hợp tỉnh Thừa Thiên - Huế, Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh phối hợp với Đại học Huế, Sở Giáo dục và Đào tạo, Viện Nghiên cứu phát triển tỉnh tổ chức khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam; giới thiệu 2 ấn phẩm mới của Tủ sách Huế và phát động cuộc thi Đại sứ Văn hóa đọc năm 2024.