Hòa Bình và Thành Nam Group ký kết hợp tác chiến lược

(Ngày Nay) -Thành Nam Group giao và Hòa Bình nhận tổng thầu phụ trách thiết kế và thi công xây dựng đối với 02 dự án do Thành Nam Group đầu tư, phát triển.
Hòa Bình và Thành Nam Group ký kết hợp tác chiến lược

Sáng ngày 03/08/2018, tại Hà Nội đã diễn ra Lễ ký kết Hợp tác chiến lược giữa Công ty Cổ phần Tập đoàn Thành Nam và Công ty Cổ phần Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình về nghiên cứu các giải pháp công nghệ, thiết kế, thi công những hạng mục công trình thuộc dự án do Thành Nam Group đầu tư, phát triển.

Theo đó, Thành Nam Group giao và Hòa Bình nhận tổng thầu phụ trách thiết kế và thi công xây dựng đối với 02 dự án do Thành Nam Group đầu tư, phát triển, bao gồm: Dự án Khách Sạn Và Căn Hộ Cho Thuê có địa chỉ tại Lô A1.1 Góc Đường Nguyễn Huy Chương và Đường Võ Nguyên Giáp, Sơn Trà, Đà Nẵng và Dự án Khách sạn Vườn Đào tại Tp Hạ Long, Quảng Ninh, với giá trị tạm tính là 2.800 tỷ đồng (chưa bao gồm thuế VAT).

Đồng thời, trong khuôn khổ hợp tác chiến lược toàn diện hai bên, ngay tại buổi lễ, Thành Nam Group và Hòa Bình Corporation cũng đã ký thêm hợp đồng tư vấn thiết kế dự án Dự án Khách Sạn Và Căn Hộ Cho Thuê tại Đà Nẵng, với giá trị là 4,9 tỷ đồng.

Ông Nguyễn Hùng Cường - Chủ tịch HĐQT - Tổng giám đốc Tập đoàn Thành Nam chia sẻ: “Với Dự án khách sạn và căn hộ, Thành Nam Luxury hotel and Apartments tại Đà Nẵng, Tập đoàn Thành Nam kỳ vọng sẽ mang những căn hộ tại đây còn vượt ngoài tầm mong đợi của người mua nhà từ không gian sống, tiện ích dịch vụ, đến các thiết kế đặc biệt. Dự án này sẽ đáp ứng các mong muốn đỉnh cao về hưởng thụ thượng lưu của những người mua nhà thông minh”.

“Hòa Bình sẽ tập trung cao nhất về nhân lực, thiết bị để đảm bảo thi công an toàn, chất lượng và tiến độ, đáp ứng đầy đủ nhất những yêu cầu vượt trội mà Thành Nam Group mong muốn”,  ông Lê Viết Hải - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn Hòa Bình khẳng định:

Đồng thời, ông Hải cũng nhấn mạnh: “Việc Hòa Bình ký kết hợp tác chiến lược với Thành Nam Group hôm nay, đánh dấu một bước phát triển quan trọng trong mối quan hệ hợp tác, nhằm khẳng định và tăng cường hơn nữa sự tin cậy hiểu biết lẫn nhau. Từ những tương đồng về văn hóa doanh nghiệp, cũng như hoài bão, sứ mệnh và triết lý kinh doanh, cả hai mong muốn có được sự hợp tác lâu dài, toàn diện nhằm phát huy tối đa những tiềm năng và lợi thế của nhau”.

TIN LIÊN QUAN
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
(Ngày Nay) - Những bức tranh dân gian Hàng Trống với nội dung thể hiện các tích truyện dân gian, được các nghệ nhân khắc họa cầu kỳ, tinh xảo, toát lên nét sinh động, ý nhị, trở thành nét tinh hóa văn hóa của vùng đất Kinh Kỳ.
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Seoul chìm trong bụi mịn
Seoul chìm trong bụi mịn
(Ngày Nay) - Cảnh báo bụi mịn đã được ban bố ở hầu hết các khu vực thuộc tỉnh Gyeonggy và thủ đô Seoul của Hàn Quốc trong sáng 29/3.
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
(Ngày Nay) - Nếu áp thuế chống bán phá giá đối với thép cán nóng (HRC) nhập khẩu sẽ khiến nguồn cung ngày càng khan hiếm và vô hình chung sẽ tạo ra thế độc quyền cho doanh nghiệp sản xuất trong nước. Khi đó, các doanh nghiệp trong ngành tôn mạ và ống thép sẽ chịu ảnh hưởng nghiêm trọng và trên hết là người tiêu dùng cũng sẽ phải sử dụng thép nội giá cao.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.