Hoàng Huy công bố làm 10.000 căn hộ giá rẻ

(Ngày Nay) -Ngoài Hải Phòng, Hà Nội và một số đô thị đông dân là “đích nhắm” của các dự án nhà ở giá rẻ do Hoàng Huy đầu tư và phát triển. “Người dân có thu nhập thấp sẽ có địa chỉ rõ ràng những đơn vị uy tín để mua những căn nhà mơ ước cho mình”, chủ tịch Hoàng Huy, doanh nhân Đỗ Hữu Hạ khẳng định.
 
Hoàng Huy công bố làm 10.000 căn hộ giá rẻ

Hoàng Huy hiện đang triển khai song song dự án gồm tổ hợp thương mại và chung cư cao cấp Golden Land tại 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân Hà Nội với quy mô trên 2,3 hectar với khoảng 1.000 căn hộ, tổng đầu tư trên 4.000 tỷ đồng; và khu đô thị dành cho người có thu nhập thấp Pruksa Town rộng tới 20,69 hectar với khoảng 2.500 căn hộ tại An Dương, An Đồng, Thành phố Hải Phòng.

Trong giai đoạn 2014-2016, hai dự án này đóng góp cho thị trường nhà ở gần 1.000 căn hộ. Điều này cũng giúp đem lại hàng nghìn tỷ doanh thu và hàng trăm tỷ lợi nhuận cho Hoàng Huy.

Hoàng Huy công bố làm 10.000 căn hộ giá rẻ ảnh 1Trên 20.000 người đã theo dõi sự kiện trực tuyến và hơn 200 nhà đầu tư đã trực tiếp tham dự sự kiện “Gặp gỡ, đối thoại với nhà đầu tư” của CTCP Đầu tư Dịch vụ Tài chính Hoàng Huy.

Chia sẻ tại sự kiện “Gặp gỡ, đối thoại với nhà đầu tư” chiều qua, 26/4, doanh nhân Đỗ Hữu Hạ, chủ tịch Hoàng Huy cho biết trong 5 năm tới đặc biệt gia tăng tỷ trọng đầu tư mở rộng các dự án mới, trong đó đặt mục tiêu chiến lược chinh phục phân khúc nhà ở giá rẻ.

Hoàng Huy đặt kỳ vọng sẽ cung cấp ra thị trường khoảng 10.000 căn hộ, trong đó tỷ trọng chính là nhà giá rẻ, nhà bình dân ở các vị trí đẹp, chất lượng cao, giá cả hợp lý.

Hoàng Huy công bố làm 10.000 căn hộ giá rẻ ảnh 2Pruksa Town Hải Phòng do Hoàng Huy đầu tư phát triển

“Ngoài yếu tố chất lượng, nói tới nhà giá rẻ tức là nói nhiều tới giá hợp lý vừa túi tiền khách hàng. Trong bất kể hoạt động kinh doanh nào, các doanh nghiệp sẽ luôn đặt lợi nhuận lên hàng đầu.Tuy nhiên với chúng tôi, một khi đã làm các dự án nhà thu nhập thấp, chúng tôi luôn đặt những khó khăn và điều kiện eo hẹp của khách hàng lên hàng đầu để có mức giá bán hợp lý nhất cho khách hàng. Hiệu quả kinh doanh ngắn hạn có thể không cao, nhưng khi chúng tôi đã có khách hàng, có nhiều khách hàng là chúng tôi sẽ có tất cả”, chủ tịch Hoàng Huy khẳng định.

Vị doanh nhân giàu kinh nghiệm này cũng tự tin chia sẻ thêm, “nhu cầu nhà giá rẻ chưa bao giờ hết nóng. Trong 3 năm tới, thị trường nhà giá rẻ sẽ định hình rõ nét với những dự án mới chất lượng. Người dân có thu nhập thấp sẽ có địa chỉ rõ ràng những đơn vị uy tín để mua những căn nhà mơ ước cho mình. Hoàng Huy mong muốn góp phần làm thay đổi nhận thức về nhà ở giá rẻ, đem lại cuộc sống tươi đẹp và viên mãn cho cộng đồng cư dân có thu nhập trung bình và thấp”. 

Kết thúc năm tài chính 2016,  doanh thu của Hoàng Huy đạt trên 1.400 tỷ đồng, tăng trưởng 30% so với 2015; lợi nhuận sau thuế hơn 500 tỷ đồng. Cổ phiếu Hoàng Huy sau 6 tháng niêm yết trên HOSE được nhà đầu tư hào hứng đón nhận, mã chứng khoán TCH đã tăng trưởng khoảng 20% chỉ sau 6 tháng, mức thanh khoản trung bình của TCH lên tới 800.000 cổ phiếu/phiên, là một trong nhiều cổ phiếu có mức thanh khoản cao nhất toàn thị trường.

Ngoài lĩnh vực bất động sản, trong lĩnh vực ô tô, Hoàng Huy hiện là nhà phân phối chính hãng xe đầu kéo mang thương hiệu International của Hoa Kỳ, được đánh giá đạt chất lượng vượt trội trên thị trường, hiện được ưa chuộng và tiêu thụ tốt nhất Việt Nam.

Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Văn phòng Chính phủ vừa có Văn bản số 2705/VPCP-CN, truyền đạt ý kiến Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai rà soát, hoàn thiện hồ sơ điều chỉnh Dự án thu hồi đất, bồi thường, hỗ trợ, tái định cư Cảng hàng không quốc tế Long Thành theo hướng xác định chính xác diện tích đất sử dụng cho sân bay và diện tích đất tái định cư cho dự án xây dựng sân bay Long Thành, gửi Bộ Kế hoạch và Đầu tư thẩm định bổ sung, trình Thủ tướng Chính phủ xem xét, phê duyệt.
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Ngày 24/4, tại Diễn đàn thường niên về Công nghệ chuỗi khối (Blockchain) và trí tuệ nhân tạo (AI): Cuộc cách mạng tương lai, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã ra mắt Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ nhân tạo (ABAII).
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
Các nỗ lực tiêm chủng trên toàn cầu đã giúp cứu được 154 triệu mạng sống trong 50 năm qua. Đáng chú ý, phần lớn những người được hưởng lợi là trẻ sơ sinh. Đây là kết quả mới được Tổ chức Y tế thế giới (WHO) công bố ngày 24/4, phản ánh hiệu quả của các chiến dịch tiêm chủng trên toàn cầu trong nhiều thập niên qua.
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Bộ Du lịch và Thể thao Thái Lan cho biết việc kéo dài lễ hội Songkran trong vòng 3 tuần đã giúp tạo ra khoản doanh thu lên tới 140 tỷ baht (3,7 tỷ USD) cho ngành du lịch nước này, thu hút 1,9 triệu khách du lịch nước ngoài đến thăm trong thời gian diễn ra lễ hội.
Hang Táu (Mộc Châu) đem đến hình ảnh một ngôi làng nguyên thủy.
Công nhận Mộc Châu là Khu du lịch quốc gia
(Ngày Nay) - Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTT&DL) đã ký Quyết định số 1077/QĐ-BVHTTDL về việc công nhận Khu du lịch Mộc Châu, tỉnh Sơn La là Khu du lịch quốc gia.
Bangkok gia nhập mạng lưới Thành phố học tập toàn cầu. Ảnh: UNESCO/S. Ussavasodhi
Bangkok gia nhập mạng lưới Thành phố học tập toàn cầu
(Ngày Nay) - Thành phố Bangkok, Thái Lan đã chính thức gia nhập mạng lưới Thành phố học tập toàn cầu (GNLC) của UNESCO vào đầu năm 2024, đánh dấu cột mốc quan trọng trong nỗ lực biến Thủ đô của Thái Lan thành trung tâm giáo dục hàng đầu khu vực và thế giới.
Cuộc thảo luận diễn ra trong bối cảnh có những thay đổi xã hội sâu sắc. Ảnh: Shutterstock
Ứng phó với những thách thức toàn cầu thông qua sáng kiến hợp tác
(Ngày Nay) - Trong bối cảnh những thay đổi xã hội sâu sắc ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương, hội thảo “Định hình Chương trình Nghiên cứu Khoa học Xã hội và Nhân văn ở châu Á” sẽ tập trung vào việc xác định các ưu tiên nghiên cứu và các sáng kiến hợp tác để giải quyết các thách thức toàn cầu và khu vực.
Sự kiện "Phổ cập Giáo dục Truyền thông và Thông tin tại Ecuador" đã diễn ra tại thủ đô Quito (Ecuador). Ảnh: UNESCO
Ecuador đẩy mạnh giáo dục truyền thông và thông tin
(Ngày Nay) - Sự kiện nhấn mạnh tầm quan trọng của “Phổ cập giáo dục truyền thông và thông tin tại Ecuador” (MIL) trong việc phát triển công dân kỹ thuật số có trách nhiệm, loại bỏ thứ ngôn từ thù hận và thông tin sai lệch.