Imperia Garden chính thức vận hành các tiện ích ‘Vườn trong phố’

(Ngày Nay) -Với việc mở cửa khu vực sân vườn, bể bơi ngoài trời và đưa các tiện ích thông minh vào hoạt động phục vụ cư dân, Imperia Garden trở thành dự án đầu tiên trong nội đô bàn giao nhà quý 3/2017 và ngay sau khi hoàn thiện đã có không gian sống lý tưởng, đẳng cấp.
 
Imperia Garden chính thức vận hành các tiện ích ‘Vườn trong phố’

Sự kiện ghi nhận sự nỗ lực không ngừng nghỉ của chủ đầu tư, đơn vị phát triển dự án cũng như đơn vị quản lý vận hành khi cùng lúc bàn giao hơn 1600 căn hộ song song với hoàn thiện gần 100 tiện ích nội khu.

Imperia Garden chính thức vận hành các tiện ích ‘Vườn trong phố’ ảnh 1

Ngay trong buổi đầu tiên dự án mở cửa tiện ích sân vườn, nhiều cư dân đã xuống vườn trải nghiệm và hào hứng chia sẻ thông tin, sự hài lòng với các tiện ích riêng có tại Imperia Garden trên facebook cũng như Group cư dân.

Imperia Garden chính thức vận hành các tiện ích ‘Vườn trong phố’ ảnh 2Khu vực vui chơi của trẻ em với các thiết bị hiện đại, an toàn

Ghi nhận thực tế tại dự án sáng nay, 6/9 cho thấy cảnh quan sân vườn khá xanh tốt, nhiều cây xanh và hoa cỏ. Đặc biệt, vòm cổng hoa hồng đem tới ấn tượng khác biệt, hứa hẹn sẽ là điểm check in hấp dẫn của cư dân.

Imperia Garden chính thức vận hành các tiện ích ‘Vườn trong phố’ ảnh 3Vòm cổng hoa hồng đặc trưng tại Imperia Garden

Bên cạnh đó, khu vực BBQ và sân chơi trẻ em cũng đã hoàn thiện với diện tích hợp lý, nơi các gia đình có thể tổ chức các bữa tiệc ngoài trời với không gian trong lành giữa phố thị sầm uất.

Imperia Garden chính thức vận hành các tiện ích ‘Vườn trong phố’ ảnh 4Khu vực BBQ dành riêng cho cư dân
Imperia Garden chính thức vận hành các tiện ích ‘Vườn trong phố’ ảnh 5Tiện ích sân vườn khiến Imperia trở thành nơi an cư hấp dẫn bậc nhất khu vực trung tâm quận Thanh Xuân.

Được định vị là dự án cao cấp, sở hữu quỹ đất rộng lớn ở trung tâm nội đô, đủ để kiến tạo hạ tầng và không gian sống đẳng cấp, Imperia Garden có đầy đủ các tiện ích 5 sao trong đó điểm nhấn là hệ thống bể bơi bốn mùa trong nhà và bể bơi ngoài trời rộng lớn, đem lại giá trị đặc biệt cho cư dân nơi đây.

Imperia Garden chính thức vận hành các tiện ích ‘Vườn trong phố’ ảnh 6Từ ngày 5/9/2017 hệ thống bể bơi ngoài trời chính thức được đưa vào vận hành

Bên cạnh tiện ích nội khu phong phú, cư dân Imperia Garden còn dễ dàng kết nối với tiện ích ngoại khu với hạ tầng chung đồng bộ, giàu tiện ích. Đặc biệt là hệ thống trường Mầm non và THCS công lập chất lượng cao ngay trong khuôn viên dự án.

Imperia Garden chính thức vận hành các tiện ích ‘Vườn trong phố’ ảnh 7

Lễ khai giảng đầu tiên của trường THCS Thanh Xuân tại địa điểm mới, nằm trong khuôn viên dự án Imperia Garden

Cùng với đó cư dân được cung cấp ngay các tiện ích quản lý nhà thông minh bao gồm hầm đỗ xe, cửa vân tay, thẻ từ, cửa quay…đảm bảo an ninh, an toàn từ sảnh, hầm, khu sân vườn tới các tiện ích khác trong toàn khu.

Imperia Garden chính thức vận hành các tiện ích ‘Vườn trong phố’ ảnh 8Bên cạnh hệ thống bể bơi ngoài trời, Imperia Garden còn có bể bơi bốn mùa trong nhà rất rộng lớn

Nhằm đem tới cho cư dân một nơi an cư đáng sống, an toàn, cộng đồng dân cư văn minh, giàu tri thức, chủ đầu tư và đơn vị phát triển dự án đã chọn PMC là đơn vị quản lý vận hành dự án. Đại diện đơn vị phát triển dự án khẳng định: “Với kinh nghiệm quản lý nhiều dự án lớn, PMC sẽ đảm bảo tiện ích toàn khu cho tới từng căn hộ hoạt động đồng bộ, xây dựng một cộng đồng Imperia Garden văn minh, thanh lịch, hiện đại, đáng sống bậc nhất trong khu vực”.

 

Những thách thức Australia phải đối mặt khi tỷ lệ sinh giảm
Những thách thức Australia phải đối mặt khi tỷ lệ sinh giảm
Dữ liệu mới nhất do Cục Thống kê Australia (ABS) công bố cho thấy tỷ lệ sinh ở Australia hiện thấp gần như ở mức kỷ lục, cho dù nước này đã áp dụng chính sách “tiền thưởng sinh con” từ cách đây 20 năm (2004) để khuyến khích người dân sinh con nhằm khắc phục tình trạng già hóa dân số. Các chuyên gia cho rằng thực tế này có thể gây ra những hậu quả sâu rộng đối với lực lượng lao động, hệ thống y tế và bản sắc văn hóa của đất nước.
Dịch tả nguy hiểm nhất trong hơn 10 năm qua hoành hành miền Nam châu Phi
Dịch tả nguy hiểm nhất trong hơn 10 năm qua hoành hành miền Nam châu Phi
Dịch tả tại khu vực miền Nam châu Phi đang trở nên đáng báo động với các nước Zambia, Zimbabwe và Malawi trở thành tâm điểm của đợt bùng phát nguy hiểm nhất ở châu lục trong ít nhất một thập kỷ này, nhất là trong bối cảnh kho dự trữ vaccine phòng tả toàn cầu đã cạn kiệt.
Đại tá Nguyễn Hữu Tài và Đại tá, PGS, TS Nguyễn Mạnh Hà tham gia buổi giao lưu, tọa đàm.
70 năm - Vang mãi bản hùng ca Điện Biên
(Ngày Nay) - Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), ngày 16/4, tại Hà Nội, Thư viện Quân đội (Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam) tổ chức giao lưu, tọa đàm với chủ đề “70 năm - Vang mãi bản hùng ca Điện Biên”.
Ảnh minh hoạ.
Xác thực trên 96,4 triệu thông tin nhân khẩu giữa Cơ sở dữ liệu quốc gia về bảo hiểm và dân cư
(Ngày Nay) - Thông tin về triển khai Đề án 06 (Đề án phát triển ứng dụng dữ liệu về dân cư, định danh BHXH Việt Nam cho biết, thực hiện kết nối, chia sẻ dữ liệu, đến nay, trên 96,4 triệu thông tin nhân khẩu có trong Cơ sở dữ liệu quốc gia về bảo hiểm đã được xác thực với Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư, trong đó có khoảng 87,7 triệu người đang tham gia, thụ hưởng BHXH, BHYT, bảo hiểm thất nghiệp.
Tập quán xã hội và tín ngưỡng Mo Mường của đồng bào dân tộc Mường (Nho Quan, Ninh Bình) được công nhận Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia.
Bảo vệ và phát huy giá trị di sản văn hóa phi vật thể
(Ngày Nay) - Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 39/2024/NĐ-CP quy định biện pháp quản lý, bảo vệ và phát huy giá trị di sản văn hóa phi vật thể trong các Danh sách của UNESCO và Danh mục di sản văn hóa phi vật thể quốc gia.
Ảnh minh hoạ.
Thêm một cây xanh – thêm một hành động bảo vệ môi trường
(Ngày Nay) - Triển khai Đề án “Trồng một tỷ cây xanh giai đoạn 2021-2025” của Thủ tướng Chính phủ, năm 2024 Bộ Tài nguyên và Môi trường tiếp tục giao cho các đơn vị chức năng phối hợp tổ chức trồng cây phục hồi hệ sinh thái rừng, rừng đầu nguồn, khu bảo tồn, rừng cây chắn sóng… với số lượng cây dự kiến trên 250.000 cây.