Khách xếp hàng cả cây số để xem nhà mẫu và mua nhà tại Ecopark

Mới đây, tập đoàn Ecopark đã chính thức khai trương nhà mẫu căn hộ Sky Oasis cho khách  tham quan và mua căn hộ. Sự kiện này thu hút hàng nghìn khách hàng quan tâm, xếp hàng dài cả cây số, tạo ra một cơn sốt chưa từng có tại thị trường bất động sản Hà Nội.
Khách xếp hàng cả cây số để xem nhà mẫu và mua nhà tại Ecopark
Khách xếp hàng cả cây số để xem nhà mẫu và mua nhà tại Ecopark ảnh 1

"Nhà mẫu Sky Oasis được xây dựng trong công viên Mùa Xuân với không gian tràn ngập cây xanh. Tại khu đô thị này, tất cả các công trường xây dựng, nhà mẫu hay văn phòng đều được bao quanh bởi các rừng cây rộng mênh mông. Đây là điểm đặc biệt tại Ecopark mà không có bất cứ khu đô thị nào có được”– Chị Nguyễn Linh – một khách hàng thân quen của Ecopark cho biết

Khách xếp hàng cả cây số để xem nhà mẫu và mua nhà tại Ecopark ảnh 2

Khảo sát thực tế, 7h30 sáng, mặc dù trời còn mưa, nhưng hơn 400 khách  đã  có mặt, xếp hàng check-in tại khu vực đăng ký tham quan nhà mẫu trong công viên mùa xuân.

Khách xếp hàng cả cây số để xem nhà mẫu và mua nhà tại Ecopark ảnh 3

Sức nóng trong khu đô thị lên tới đỉnh điểm vào lúc 10h sáng, khi nhà mẫu Sky Oasis chính thức mở cửa. Tại thời điểm này, gần 2,000 khách xếp thành một hàng dài cả cây số trước sảnh bán hàng.

Khách xếp hàng cả cây số để xem nhà mẫu và mua nhà tại Ecopark ảnh 4

Có những kháchphải xếp hàng từ sáng tới chiều mới tới lượt xem nhà mẫu. Theo đánh giá của tổng giám đốc một sàn bất động sản Hà Nội “đã 5 năm rồi, Hà Nội mới có một dự án bất động sản thu hút khách hàng đông đảo như Sky Oasis của Ecopark.

Khách xếp hàng cả cây số để xem nhà mẫu và mua nhà tại Ecopark ảnh 5

Chị Hà Anh, một khách hàng thân quen của Ecopark cho biết: “Trước Sky Oasis, đã nhiều lần thị trường bất động sản Hà Nội chứng kiến hiện tượng khách xếp hàng qua đêm để chờ mua căn hộ Ecopark. Nhưng hàng nghìn khách xếp hàng dài cả cây số để tham quan nhà mẫu và mua nhà như Sky Oasis thì chưa có tiền lệ ở cả Ecopark và Hà Nội

Khách xếp hàng cả cây số để xem nhà mẫu và mua nhà tại Ecopark ảnh 6

Trước sự kiện khai trương nhà mẫu, Sky Oasis cũng tạo ra cơn bão cho thị trường bất động sản Hà Nội khi hàng nghìn nhà đầu tư kiên nhẫn chờ đợi hàng tiếng đồng hồ, kéo dài gần 500 m bên công viên Hồ Thiên Nga  để vào sự kiện công bố dự án.

Khách xếp hàng cả cây số để xem nhà mẫu và mua nhà tại Ecopark ảnh 7

Theo ông Đình Khiêm - đại diện một sàn bất động sản lớn tại Hà Nội chia sẻ:  “Nhu cầu sở hữu bất động sản xanh tốt cho sức khoẻ của người Hà Nội tăng vọt  sau Covid là lời giải cho cơn sốt Sky Oasis trong bổi cảnh thị trường bất động sản Hà Nội đang giao dịch khá chậm trong thời điểm hiện tại.

Khách xếp hàng cả cây số để xem nhà mẫu và mua nhà tại Ecopark ảnh 8

Anh An, cư dân tại Ecopark đưa 2 người bạn đi mua căn hộ Sky Oasis, xếp hàng từ 9h sáng tới 12h trưa mới tới lượt. “Nhà anh xưa ở phố cổ cơ, cứ vài tuần lại đưa con về Ecopark dã ngoại. Sau anh nghĩ, tại sao mình lại không đưa con về đây để con có một không gian sống thực sự tốt. Tói giờ,  anh thấy đây là lựa chọn đúng đắn nhất của anh. Bạn anh đến nhà anh chơi, cũng mê luôn Ecopark, nên hôm nay anh phải đưa bạn đi xếp hàng mua nhà về làm hàng xóm.

Khách xếp hàng cả cây số để xem nhà mẫu và mua nhà tại Ecopark ảnh 9
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.
Viết về một định kiến
Viết về một định kiến
(Ngày Nay) -  Việc đặt “viên mãn” và hôn nhân tan vỡ thành một cặp phạm trù đối lập là một thói quen phổ biến trong giao tiếp của Việt Nam. Chính tôi cũng chưa bao giờ nghĩ đến điều đó, và cũng thấy cái nhị nguyên đó là bình thường. Cho đến một ngày, một đồng nghiệp của tôi tâm sự nhỏ nhẹ, làm thế nào để nhắc mọi người đừng giật tít thế nữa nhỉ. “Dàn sao phim X sau 20 năm: Người viên mãn, người ly hôn”. Ly hôn đối lập với viên mãn. Mọi người nói, và thẳm sâu nghĩ thế.
Ảnh minh hoạ.
TP HCM: Chủ động phòng ngừa bệnh sốt rét
(Ngày Nay) - Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật TP Hồ Chí Minh (HCDC) cho biết, để bảo vệ thành quả loại trừ bệnh sốt rét, năm 2024 TP Hồ Chí Minh tiếp tục duy trì các hoạt động phòng chống sốt rét.