Khám phá khách sạn được mệnh danh ‘ngôi sao’ BĐS nghỉ dưỡng Nam Trung Bộ

(Ngày Nay) -The Coastal Hill có tổng mức đầu tư 2.500 tỷ đồng, với 1.500 phòng có sức chứa lên tới 3500 người, dài xấp xỉ 1 km, không chỉ tạo nên một diện mạo hoàn chỉnh cho FLC Quy Nhơn mà tạo ra dấu ấn kỳ vĩ hứa hẹn làm xiêu lòng khách lưu trú và trải nghiệm.


Chuỗi AND gây nhiều ấn tượng với du khách
Chuỗi AND gây nhiều ấn tượng với du khách

Ấn tượng từ chuỗi DNA khổng lồ

Trải dài 1km trên địa phận Eo Gió, vị trí đắc địa nhất trong quần thể FLC Quy Nhơn, The Cosatal Hill như 1 chuỗi DNA hình rồng uốn lượn mềm mại bên bãi biển Cát Tiến với 1.500 phòng condotel cao cấp. 

Hiện The Coastal Hill được xác nhận là khách sạn một trong những tổ hợp khách sạn có số phòng nhiều nhất Việt Nam với sức chứa lên đến 3.500 người.

Toàn bộ Condotel The Coastal Hill được ví như “trái tim” của quần thể FLC Quy Nhơn với quy mô 1.300ha nằm trên đồi phủ 70% cây xanh nhiệt đới và có tầm nhìn hướng biển.

Khám phá khách sạn được mệnh danh ‘ngôi sao’ BĐS nghỉ dưỡng Nam Trung Bộ ảnh 1

Toàn cảnh The Coastal Hill trong tổng hòa quần thể FLC Quy Nhơn

Đây cũng là tổ hợp khách sạn duy nhất sở hữu không gian biển nhân tạo (lagoon) dài 1km bao trùm trước mặt 4 toà nhà, cao 11 tầng tạo ra một không gian mặt biển nhân tạo vô cực cho toàn bộ các phòng. Do đó, dù khách sạn toạ lạc trên đồi thì chủ nhân The Coastal Hill vẫn tận hưởng cảm giác nằm trước mặt biển. 

Bể bơi vô cực này là một “đặc sản”của The Coastal Hill với chiều dài xấp xỉ 1 km chạy dọc theo khách sạn, là một trong những ưu thế đáng ghi nhận của dự án.

 Đặc biệt, hệ thống bể bơi này không sử dụng hóa chất tẩy rửa thông thường mà sử dụng loại tảo vi sinh không gây ô nhiễm môi trường, mở ra một không gian trong lành, tươi mát và môi trường sống tiện nghi cho chủ nhân nơi đây.

Khám phá khách sạn được mệnh danh ‘ngôi sao’ BĐS nghỉ dưỡng Nam Trung Bộ ảnh 2 Bể bơi trải dài 1km

Tháng 10/2018 The Coastal Hill chính thức đi vào hoạt động, nhưng theo xác nhận của ban quản lý khách sạn 80% căn condotel đã được đăng ký.

Kiến trúc xanh siêu độc đáo & tiện ích vượt trội .

The Coastal Hill có không gian sống giữa rừng nhiệt đới cho khách và cư dân (living in a tropical forest). Đây là dự án nghỉ dưỡng hiếm hoi được thiết kế theo tiêu chuẩn Bạch Kim – tiêu chuẩn cao nhất trong hệ thống đánh giá LEED của Hiệp hội Công trình Xanh Mỹ USGBC và Lotus (Việt Nam).

Hệ thống nội thất ở The Coastal Hill được bài trí thông minh, hiên đại nhưng thân thiện với môi trường, đa phần sử dụng chất liệu gỗ hòa hợp với kiến trúc cảnh quan. Mọi góc phòng đều thoáng đãng và tinh tế đến từng chi tiết.

Giữa các tòa nhà thông qua nhau bằng một vườn treo Babilon xanh mát. Cảnh quan bên ngoài cũng không dùng thiết bị cứng như bê tông cốt thép mà đa phần là các sản phẩm thiên nhiên như cây xanh, vườn hoa, dây leo, thảm cỏ…

Khám phá khách sạn được mệnh danh ‘ngôi sao’ BĐS nghỉ dưỡng Nam Trung Bộ ảnh 3Bên trong hệ thống các dịch vụ tiện ích 5*

The Coastal Hill ngoài việc được thừa hưởng những giá trị cộng sinh của nội khu và của quần thể FLC Quy Nhơn như: Hệ thống các khách sạn 5*, phòng tập gym, spa, khu vui chơi trẻ em, shophouse sầm uất, khu phố đi bộ, công viên đại dương, vườn thú lớn nhất Việt Nam FLC Safari, Trung tâm hội nghị Quốc tế có sức chứa 1500 người, sân golf rộng lớn với 36 hố golf dạng link…. thì nằm trong hệ sinh thái của Tập đoàn FLC nên The Coastal Hill cũng thừa hưởng cả nhiều giá trị gia tăng như dịch vụ hàng không, tài chính, giáo dục, y tế…

Khám phá khách sạn được mệnh danh ‘ngôi sao’ BĐS nghỉ dưỡng Nam Trung Bộ ảnh 4

Sân golf rộng lớn với 36 hố golf dạng link

Từ độ cao 50m so với mực nước biển, chủ nhân của The Coastal Hill có thể thư giãn trong toàn bộ không gian xanh của biển và cây xanh và hoàn toàn hội tụ đủ các yếu tố phong thủy tốt lành như TS. Đào Ngọc Nghiêm, Hội quy hoạch kiến trúc Hà Nội nhận định: “Hai yếu tố núi (sơn) và nước (thủy) được đặc biệt coi trọng, vì “sơn quản nhân đinh, thủy quản tài”, nghĩa là núi có ảnh hưởng đến sức khỏe và sự ít nhiều của số lượng thành viên trong gia đình, còn nước ảnh hưởng đến tài vận của chủ nhà”.

 The Coastal Hill cũng đang hưởng trọn ưu thế về hạ tầng giao thông đang trên đà hoàn thiện của tỉnh Bình Định, đặc biệt là sự nâng cấp của cảng biển Quy Nhơn, cảng hàng không Phù Cát cũng như hệ thống giao thông đường bộ và sắp tới là đại bản doanh của Bamboo Airways.

Thế nên các hoạt động du lịch khác dễ dàng hơn bao giờ hết, chủ nhân mới của tổ hợp khách sạn này dễ dàng ghé thăm làng chài Nhơn Lý, đảo Kỳ Co, Hòn Sẹo, Cù lao Xanh... hoặc du ngoạn xa hơn, trải nghiệm Quy nhơn, Bình Định.

Lợi thế nội tại của dự án kết hợp với những tiện ích của FLC Quy Nhơn, The Coastal Hill đang thành tâm điểm của thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Nam Trung Bộ và là điểm đến mơ ước của nhiều nhà đầu tư lẫn tín đồ du lịch trong nước và quốc tế

TIN LIÊN QUAN
Tập quán xã hội và tín ngưỡng Mo Mường của đồng bào dân tộc Mường (Nho Quan, Ninh Bình) được công nhận Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia.
Bảo vệ và phát huy giá trị di sản văn hóa phi vật thể
(Ngày Nay) - Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 39/2024/NĐ-CP quy định biện pháp quản lý, bảo vệ và phát huy giá trị di sản văn hóa phi vật thể trong các Danh sách của UNESCO và Danh mục di sản văn hóa phi vật thể quốc gia.
Lễ dâng hương Miếu Ông, Miếu Bà tại Lễ hội Chợ Phong lưu Khâu Vai 2023.
Nhiều hoạt động đặc sắc sẽ diễn ra tại Lễ hội Chợ phong lưu Khâu Vai 2024
(Ngày Nay) - Lễ hội Chợ phong lưu Khâu Vai 2024 bao gồm nhiều hoạt động văn hóa, nghệ thuật, thể thao phong phú, đa dạng, như: Lễ dâng hương miếu Ông, miếu Bà; giao lưu văn hóa, văn nghệ, trò chơi dân gian truyền thống thi leo cột chinh phục tình yêu, đánh yến, trình diễn thổi khèn Mông, múa nhảy lửa, múa trống đồng; điệu nhảy trên cây của dân tộc Lô Lô, trưng bày và giới thiệu các sản phẩm nông sản đặc trưng...
Ảnh minh hoạ.
Thêm một cây xanh – thêm một hành động bảo vệ môi trường
(Ngày Nay) - Triển khai Đề án “Trồng một tỷ cây xanh giai đoạn 2021-2025” của Thủ tướng Chính phủ, năm 2024 Bộ Tài nguyên và Môi trường tiếp tục giao cho các đơn vị chức năng phối hợp tổ chức trồng cây phục hồi hệ sinh thái rừng, rừng đầu nguồn, khu bảo tồn, rừng cây chắn sóng… với số lượng cây dự kiến trên 250.000 cây.
Đèn Maple Leaf của Tiffany Studios. Ảnh: The Lamps of Louis Comfort Tiffany
Họa tiết lá phong: Khi nghệ thuật hòa quyện cùng thiên nhiên trên đèn kính màu Tiffany
(Ngày Nay) - Cuốn hút như những chiếc lá phong mùa thu, đèn Maple Leaf của Tiffany Studios là một kiệt tác nghệ thuật kết hợp tinh tế giữa vẻ đẹp tự nhiên và sự sáng tạo của con người. Từng đường nét, từng sắc thái màu sắc đều được trau chuốt tỉ mỉ, mang đến một bức tranh đầy ấn tượng.
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Đoàn Minh Huấn khởi trống khai mạc lễ hội.
Ninh Bình: Khai mạc Lễ hội Đền Thánh Nguyễn năm 2024
(Ngày Nay) - Tối 16/4, tại Khu di tích kiến trúc nghệ thuật Quốc gia Đền Thánh Nguyễn (xã Gia Thắng và Gia Tiến, huyện Gia Viễn, tỉnh Ninh Bình), UBND huyện Gia Viễn khai mạc Lễ hội Đền Thánh Nguyễn năm 2024. Đây là lễ hội gắn liền với cuộc đời, sự nghiệp và truyền thuyết về Thiền sư Nguyễn Minh Không.