'Khám phá' môi trường và chế độ làm việc ‘như mơ’ tại Đất Xanh Miền Trung

(Ngày Nay) -Ngoài sứ mệnh kiến tạo nên những công trình nhà ở, những khu đô thị mang tầm vóc chuẩn quốc tế, Đất Xanh Miền Trung còn rất chú trọng công tác đầu tư phát triển nhân sự. Chung với xu thế của thị trường trong việc thu hút và giữ chân nhân tài, hiện nay Đất Xanh Miền Trung đã và đang khẳng định vị thế của mình là nơi làm việc tốt nhất cho người lao động.
Môi trường làm việc quốc tế, chuyên nghiệp và thân thiện tại Đất Xanh Miền Trung.
Môi trường làm việc quốc tế, chuyên nghiệp và thân thiện tại Đất Xanh Miền Trung.

Trải qua hành trình gần 10 năm hình thành và phát triển, Đất Xanh Miền Trung hiện sở hữu danh mục hơn 20 dự án với nhiều loại hình sản phẩm đa dạng đang triển khai, đã đưa vào sử dụng như: căn hộ, biệt thự, nhà phố thương mại, văn phòng hạng sang…, cùng nhiều quỹ đất có vị trí đắc địa tại Đà Nẵng và một số tỉnh thành lân cận thuộc khu vực miền Trung.

Đồng hành cùng sự phát triển bền vững của Đất Xanh Miền Trung là đội ngũ hơn 500 nhân sự chuyên môn cao trên toàn hệ thống. Tại Đất Xanh Miền Trung, chúng tôi không xây dựng danh hiệu cá nhân, chúng tôi xây dựng đội ngũ bằng chế độ phúc lợi và đội ngũ đi xây dựng thương hiệu Đất Xanh Miền Trung.

Cụ thể, Đất Xanh Miền Trung xây dựng chế độ lương, thưởng đảm bảo cạnh tranh và công bằng nhằm thu hút và giữ chân người tài. Là một thành viên của Đất Xanh Miền Trung, người lao động sẽ được hưởng mức thu nhập tương xứng với năng lực làm việc, sự nỗ lực và thành tích đóng góp. Ngoài ra, nhân viên còn nhận được các chế độ ưu đãi khác như: thưởng sơ kết, tổng kết, thưởng thành tích xuất sắc, thưởng cổ phiếu, trợ cấp phương tiện đi lại. Chính sách phúc lợi rất đặc biệt dành cho CBNV và người thân như: sinh nhật, 20/10, 8/3, quỹ hiếu nghĩa, mừng cưới, thăm hỏi ốm đau, bảo hiểm quốc tế 24h tại các bệnh viện lớn (số tiền được bảo hiểm lên đến 80 triệu đồng/năm). Nhân viên cũng có cơ hội tham gia các hoạt động văn hóa - xã hội đa dạng mang tính giải trí cao như: chương trình nghỉ mát miễn phí hàng năm dành cho CBNV với các gói dịch vụ tiêu chuẩn 5 sao ở các điểm du lịch trong và ngoài nước, các hoạt động thể thao hàng tuần như tennis, yoga nhằm gắn kết các thành viên và thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng.

'Khám phá' môi trường và chế độ làm việc ‘như mơ’ tại Đất Xanh Miền Trung ảnh 1

Quầy mini bar với đầy đủ các loại đồ uống – Một trong những tiện nghi mà công ty tạo nên cho nhân viên của mình tại tòa nhà Head Office.

Ngoài chế độ phúc lợi tốt bậc nhất miền Trung, Đất Xanh Miền Trung còn tạo nên một môi trường làm việc theo tiêu chuẩn 5 sao với hàng loạt trang thiết bị hiện đại. Văn phòng làm việc Smart Office theo tiêu chuẩn cao cấp và tiện nghi kèm các không gian tận hưởng khác khác như canteen, khu nghỉ ngơi, khu giải trí, sky bar... Bằng việc đầu tư xây dựng không gian làm việc hiện đại, Đất Xanh Miền Trung đã và đang cố gắng không ngừng nghỉ tạo điều kiện tốt nhất giúp CBNV phát huy tiềm năng, tinh thần hợp tác và sáng tạo trong công việc.

'Khám phá' môi trường và chế độ làm việc ‘như mơ’ tại Đất Xanh Miền Trung ảnh 2

Tại Đất Xanh Miền Trung, nhân sự hoàn toàn có thể tự do đề xuất ý kiến, thảo luận trên cơ sở công bằng và cùng phát triển.

Hoạt động khám sức khỏe định kỳ cho CBNV được công ty thực hiện hàng năm nhằm kiểm tra sức khỏe cho người lao động. Trên cơ sở đó, Lãnh đạo Công ty nắm bắt được tình hình sức khỏe nhân viên để có sự điều chỉnh công việc phù hợp, đồng thời giúp người lao động phát hiện sớm những dấu hiệu về sức khỏe để có sự điều trị kịp thời.

Trong nhiều năm qua, Đất Xanh Miền Trung không ngừng cải tiến và ngày càng triển khai nhiều chính sách tốt hơn cho CBNV, từ việc đóng bảo hiểm trên toàn bộ thu nhập cho tất cả CBNV, áp dụng hình thức ESOP, phát hành cổ phiếu ưu đãi, chính sách du lịch hàng năm, du lịch cấp quản lý, được cấp xe được tặng nhà hoặc mua nhà ưu đãi trả góp lãi suất 0% trong 5 năm... Những điều này sẽ tạo động lực mạnh mẽ giúp CBNV an tâm công tác và cống hiến sức lực nhằm gắn bó lâu dài vì sự phát triển chung cho tổ chức. Ngoài ra, nhằm nâng cao chất lượng công việc, bồi dưỡng kiến thức nghiệp vụ cho CBNV, hàng năm Công ty tổ chức nhiều khoá đào tạo ngắn hạn phù hợp để nâng cao năng lực chuyên môn, phát triển đội ngũ kế thừa, phát triển đội ngũ lãnh đạo, chính sách nuôi dưỡng nhân tài và tạo cơ hội nhảy vọt.

Chia sẻ về công tác tuyển dụng nhân sự và giữ chân người tài, Tổng Giám đốc Đất Xanh Miền Trung – Ông Trần Ngọc Thành cho biết: “Chúng tôi luôn tâm niệm rằng hạt giống tốt chỉ nảy mầm và phát triển khi có môi trường thuận lợi, do vậy, Đất Xanh Miền Trung đã và đang nỗ lực không ngừng để tạo dựng một môi trường làm việc nơi người lao động có thể phát huy tốt nhất giá trị bản thân, được thừa nhận và khích lệ để phát triển, được nâng cao thể chất và cảm nhận được cuộc sống tích cực tại nơi làm việc.”

Bằng những chính sách nhân sự đổi mới, chuyên nghiệp, áp lực nhưng cũng đầy tính nhân văn, khi gia nhập Đất Xanh Miền Trung, người lao động sẽ được đối xử như anh chị em trong một gia đình, công ty luôn hỗ trợ tối đa để mỗi người đều trở thành một nhân viên chuyên nghiệp, tạo mọi điều kiện và môi trường làm việc để học tập và phát triển.

Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
(Ngày Nay) - Theo ông Nguyễn Phú Tiến, Phó Cục trưởng Cục Chuyển đổi số Quốc gia (Bộ Thông tin và Truyền thông), tiến trình nghiên cứu quy định pháp lý liên quan đến trợ lý ảo nói riêng và các ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) nói chung tại Việt Nam đã và đang tiến hành tích cực.
Không giữ giới có năm điều suy hao
Không giữ giới có năm điều suy hao
(Ngày Nay) - Sống ở đời ai cũng mong muốn gia đạo bình an, sự nghiệp ổn định và phát triển. Tuy vậy, không nhiều người biết rằng nền tảng của những mong ước thiện lành đó chính là phước đức.
Đức Phật và những di huấn sau cùng
Đức Phật và những di huấn sau cùng
(Ngày Nay) - Theo kinh Đại bát Niết-bàn (Trường bộ kinh), trước lúc viên tịch, Thế Tôn an cư mùa mưa tại Baluvā, bị bệnh trầm trọng, rất đau đớn. Nhưng Ngài giữ tâm chánh niệm, tỉnh giác, chịu đựng cơn đau ấy, không một chút ta thán.
Người xuất gia cần tránh những cơ hiềm, tổn hại cho đạo
Người xuất gia cần tránh những cơ hiềm, tổn hại cho đạo
(Ngày Nay) - Người tu không nên bất cẩn, mà phải luôn quan tâm đến cơ hiềm của thế gian, tránh để người đời đánh mất niềm tin vào Tam bảo. Phật dạy: “Luôn luôn tự thức tỉnh và tự dò xét, không để lầm lỗi có thể có được, như thế là trong Chánh pháp của Như Lai, người ấy có khả năng thực hiện giải thoát”.
Bảy pháp tôn kính làm cho Chánh pháp tăng trưởng
Bảy pháp tôn kính làm cho Chánh pháp tăng trưởng
(Ngày Nay) - Tôn kính là sự kính trọng cao tột. Khi tôn kính điều gì thì điều ấy trở thành thiêng liêng, là ngọn đuốc sáng soi đường, là biểu tượng cao cả để hướng đến. Mỗi người có đối tượng tôn kính khác nhau để dẫn lối cho cuộc đời.
Khai mạc Lễ hội du lịch Cửa Lò năm 2024
Khai mạc Lễ hội du lịch Cửa Lò năm 2024
(Ngày Nay) - Tối 18/4, tại Quảng trường Bình Minh, Thị xã Cửa Lò, UBND tỉnh Nghệ An tổ chức khai mạc Lễ hội du lịch Cửa Lò năm 2024 chủ đề “Cửa Lò - Khát vọng tỏa sáng”.
AI làm gián đoạn kế hoạch ra mắt iPhone 16
AI làm gián đoạn kế hoạch ra mắt iPhone 16
(Ngày Nay) - Apple đã nỗ lực tách biệt dòng iPhone thường và iPhone Pro để biện minh cho việc tăng giá của dòng Pro mà không làm giảm tiềm năng của dòng cơ bản. Tuy nhiên, sự khác biệt giữa hai loại này có thể thay đổi vào cuối năm nay nhờ công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI).