Không gian vui trung thu lý tưởng cho trẻ

(Ngày Nay) - Trung thu sắp đến. Trong khi nhiều bậc phụ huynh mải tìm kiếm cho con những món đồ chơi hiện đại, quần áo đẹp, chương trình nghệ thuật hấp dẫn… để làm quà thì vẫn có những ông bố bà mẹ lại suy nghĩ theo một cách khác. 
Không gian vui trung thu lý tưởng cho trẻ

Anh Nguyễn Hoàng Quân (Thanh Xuân, Hà Nội) cho rằng trẻ em phải được sống trong môi trường được giao lưu, được vận động. Quà thì tất nhiên các cháu sẽ thích nhưng cũng chỉ thích được một lúc thôi. Cái trẻ con cần là sự trải nghiệm, khám phá. Vì thế mình luôn tranh thủ có thời gian là đưa cả gia đình đi du lịch.

Đồng quan điểm với anh Quân, chị Giang (Đống Đa, Hà Nội) cho rằng cuộc sống bận rộn ngày nay khiến trẻ con cũng bị cuốn theo. Các con cứ sáng thì rời nhà đến trường, chiều lại từ trường về nhà mà ít có cơ hội được vui chơi, chạy nhảy, tìm hiểu xung quanh. Chị Giang mong muốn tìm được một môi trường sống mà ở đó các con được sống bình an và hòa mình với thiên nhiên.

Hầu hết các khu đô thị ở nước ngoài đều được thiết kế theo hướng có đầy đủ tiện ích nội khu (sân chơi, trường học, thư viện, siêu thị…), khi đó trẻ con có thể tự làm nhiều việc mà không làm cha mẹ phải quá bận tâm vì có đội an ninh, bảo vệ hỗ trợ. Đây cũng là một xu hướng sống ở các đô thị hiện đại mà Việt Nam đang học hỏi.

Tại Việt Nam, sau làn sóng bùng nổ các dự án chung cư để giải quyết bài toán về nhà ở, người dân bắt đầu có sự quan tâm nhiều hơn đến hạ tầng, tiện ích, kiến trúc, cảnh quan… Các dự án quy hoạch khu chung cư, khu đô thị vì thế mà ngày càng có sự hoàn thiện về tư duy, trong đó, những mảng không gian xanh, tiện ích nội khu ngày càng được chú trọng.

Tại Hà Nội và TPHCM, rất dễ để nhận diện những dự án có hạ tầng, cảnh quan tốt bởi những khu vực này thường thu hút khá đông người nước ngoài sinh sống.

Không gian vui trung thu lý tưởng cho trẻ ảnh 1

 Người nước ngoài thường chú trọng không gian sống.

Chị Park Su Jung sinh sống tại khu đô thị TNR Goldmark City (Bắc Từ Liêm - Hà Nội) cho biết gia đình chị chuyển đến đây ở đã 2 năm và chị thấy sống ở đây rất tiện vì con đi học tại trường quốc tế ngay gần nhà. Bản thân chị cũng đã giới thiệu cho nhiều người bạn đồng hương cùng đến đây sinh sống.

TNR Goldmark City là một trong số những khu đô thị ở phía Tây Hà Nội có cộng đồng lớn người nước ngoài sinh sống. Nơi đây có đầy đủ trường quốc tế liên cấp, trường mầm non, quảng trường, hồ điều hòa, những khoảng không gian xanh… là những địa điểm lý tưởng để trẻ con vui chơi, vận động và phát triển.

Nói về Trung thu ở Việt Nam, chị Su Jung nhớ lại: “Toàn bộ người dân ở đây cùng tổ chức Trung thu. Các bé và bố mẹ cùng chuẩn bị. Có rất nhiều chương trình. Rất là vui. Tôi rất ấn tượng với Trung thu kiểu Việt Nam như thế”, chị Park Su Jung kể.

Một không gian sống trong lành, nơi con trẻ và gia đình có thể trải nghiệm, khám phá thiên nhiên rất có thể là một ý tưởng tuyệt vời cho món quà Trung thu mà bạn muốn dành cho con.

Nhân dịp này, khu đô thị TNR Goldmark City triển khai chương trình bán hàng đặc biệt: Tặng nội thất tân gia đến 239,000,000 đồng; cam kết cho thuê 18,000,000 đồng/tháng đến 36 tháng, chiết khấu thêm đến 7,99%. Ngoài ra, khách mua hàng còn có cơ hội trúng xe ô tô Mazda 3, xe máy Vespa LX, điện thoại Iphone.

Sự kiện mở bán TNR Goldmark City “Mua nhà sang – Nhận quà xịn” sẽ diễn ra vào lúc 9h30’ ngày 15/09/2019 tại phòng sinh hoạt cộng đồng tòa Sapphire 2– 136 Hồ Tùng Mậu – Hà Nội. Khách hàng đặt cọc mua căn hộ sẽ có cơ hội sở hữu ngay những phần quà giá trị. Tổng giá trị giải thưởng lên đến gần 900.000.000đ . 

Mọi chi tiết xin liên hệ hotline: 0914559933/0978294969 hoặc công ty CP đầu tư và kinh doanh BĐS Hải Phát - Nhà phân phối chính thức của dự án TNR Goldmark City.

TIN LIÊN QUAN
Những thách thức Australia phải đối mặt khi tỷ lệ sinh giảm
Những thách thức Australia phải đối mặt khi tỷ lệ sinh giảm
Dữ liệu mới nhất do Cục Thống kê Australia (ABS) công bố cho thấy tỷ lệ sinh ở Australia hiện thấp gần như ở mức kỷ lục, cho dù nước này đã áp dụng chính sách “tiền thưởng sinh con” từ cách đây 20 năm (2004) để khuyến khích người dân sinh con nhằm khắc phục tình trạng già hóa dân số. Các chuyên gia cho rằng thực tế này có thể gây ra những hậu quả sâu rộng đối với lực lượng lao động, hệ thống y tế và bản sắc văn hóa của đất nước.
Dịch tả nguy hiểm nhất trong hơn 10 năm qua hoành hành miền Nam châu Phi
Dịch tả nguy hiểm nhất trong hơn 10 năm qua hoành hành miền Nam châu Phi
Dịch tả tại khu vực miền Nam châu Phi đang trở nên đáng báo động với các nước Zambia, Zimbabwe và Malawi trở thành tâm điểm của đợt bùng phát nguy hiểm nhất ở châu lục trong ít nhất một thập kỷ này, nhất là trong bối cảnh kho dự trữ vaccine phòng tả toàn cầu đã cạn kiệt.
Đại tá Nguyễn Hữu Tài và Đại tá, PGS, TS Nguyễn Mạnh Hà tham gia buổi giao lưu, tọa đàm.
70 năm - Vang mãi bản hùng ca Điện Biên
(Ngày Nay) - Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), ngày 16/4, tại Hà Nội, Thư viện Quân đội (Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam) tổ chức giao lưu, tọa đàm với chủ đề “70 năm - Vang mãi bản hùng ca Điện Biên”.
Ảnh minh hoạ.
Xác thực trên 96,4 triệu thông tin nhân khẩu giữa Cơ sở dữ liệu quốc gia về bảo hiểm và dân cư
(Ngày Nay) - Thông tin về triển khai Đề án 06 (Đề án phát triển ứng dụng dữ liệu về dân cư, định danh BHXH Việt Nam cho biết, thực hiện kết nối, chia sẻ dữ liệu, đến nay, trên 96,4 triệu thông tin nhân khẩu có trong Cơ sở dữ liệu quốc gia về bảo hiểm đã được xác thực với Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư, trong đó có khoảng 87,7 triệu người đang tham gia, thụ hưởng BHXH, BHYT, bảo hiểm thất nghiệp.
Tập quán xã hội và tín ngưỡng Mo Mường của đồng bào dân tộc Mường (Nho Quan, Ninh Bình) được công nhận Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia.
Bảo vệ và phát huy giá trị di sản văn hóa phi vật thể
(Ngày Nay) - Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 39/2024/NĐ-CP quy định biện pháp quản lý, bảo vệ và phát huy giá trị di sản văn hóa phi vật thể trong các Danh sách của UNESCO và Danh mục di sản văn hóa phi vật thể quốc gia.
Lễ dâng hương Miếu Ông, Miếu Bà tại Lễ hội Chợ Phong lưu Khâu Vai 2023.
Nhiều hoạt động đặc sắc sẽ diễn ra tại Lễ hội Chợ phong lưu Khâu Vai 2024
(Ngày Nay) - Lễ hội Chợ phong lưu Khâu Vai 2024 bao gồm nhiều hoạt động văn hóa, nghệ thuật, thể thao phong phú, đa dạng, như: Lễ dâng hương miếu Ông, miếu Bà; giao lưu văn hóa, văn nghệ, trò chơi dân gian truyền thống thi leo cột chinh phục tình yêu, đánh yến, trình diễn thổi khèn Mông, múa nhảy lửa, múa trống đồng; điệu nhảy trên cây của dân tộc Lô Lô, trưng bày và giới thiệu các sản phẩm nông sản đặc trưng...
Ảnh minh hoạ.
Thêm một cây xanh – thêm một hành động bảo vệ môi trường
(Ngày Nay) - Triển khai Đề án “Trồng một tỷ cây xanh giai đoạn 2021-2025” của Thủ tướng Chính phủ, năm 2024 Bộ Tài nguyên và Môi trường tiếp tục giao cho các đơn vị chức năng phối hợp tổ chức trồng cây phục hồi hệ sinh thái rừng, rừng đầu nguồn, khu bảo tồn, rừng cây chắn sóng… với số lượng cây dự kiến trên 250.000 cây.