‘Lộ diện’ chủ nhân 18 căn condotel và nhà phố FLC Quy Nhơn

(Ngày Nay) -Ông Thanh Hải hiện là chủ sở hữu của 14 căn condotel dự án FLC Sea Tower và 4 căn nhà phố tại FLC Lux City Quy Nhơn.
khách hàng Thanh Hải tham gia phần giao lưu, song ca cùng ca sĩ Dương Triệu Vũ và gửi tới khán giả tiết mục đơn ca “Giấc mơ Chapi”.
khách hàng Thanh Hải tham gia phần giao lưu, song ca cùng ca sĩ Dương Triệu Vũ và gửi tới khán giả tiết mục đơn ca “Giấc mơ Chapi”.

Vừa qua, Tập đoàn FLC đã tổ chức lễ tri ân khách hàng tại FLC Quy Nhơn, với chương trình nghệ thuật đặc sắc, quy tụ dàn nghệ sĩ trẻ tên tuổi, thu hút hơn 1000 khách mời tham gia.

“Về FLC – Về nhà đón Tết” là chương trình nghệ thuật được tổ chức bởi Tập đoàn FLC, nhằm mục đích tri ân khách hàng đã đồng hành cùng các dự án mang thương hiệu FLC tại Quy Nhơn trong suốt thời gian qua.

“Chương trình đặc sắc này là món quà đầu năm dành tặng cho các khách hàng, đặc biệt là khách tại FLC Lux City Quy Nhon, với mong muốn về một khởi đầu vui vẻ của cuộc sống tinh thần phong phú cả năm cho cư dân khu đô thị”, đại diện Tập đoàn FLC chia sẻ.

‘Lộ diện’ chủ nhân 18 căn condotel và nhà phố FLC Quy Nhơn ảnh 1Các ca sĩ nổi tiếng tham dự chương trình

Bước vào khuôn viên trung tâm hội nghị, khách hàng sẽ có cảm giác như được tham dự phiên chợ Tết cổ truyền với phố đèn lồng, phố ông đồ, gian hàng chợ quê… trong không gian ngập sắc mai vàng, nổi bật trên tông đỏ chủ đạo, gam màu tượng trưng cho may mắn, niềm vui. 

Sau những phút dạo chơi, các “con phố nhỏ” dẫn khách trở về hội trường chính để tham gia đêm gala đầu năm, quy tụ các ngôi sao tài năng trong làng nhạc Việt như ca sĩ Mỹ Dung, Hòa Minzy, Dương Triệu Vũ, Quốc Thiên… Cùng nhau, họ đã mang tới không khí xuân ngập tràn bằng những ca khúc trẻ trung, sôi động.

Góp mặt trong chương trình còn có nghệ sĩ Vân Dung, tung hứng cùng các danh hài quen thuộc, làm nên tiểu phẩm dí dỏm, mang lại tiếng cười sảng khoái cho khán phòng.

‘Lộ diện’ chủ nhân 18 căn condotel và nhà phố FLC Quy Nhơn ảnh 2Sự kiện thu hút đông đảo khách hàng tham dự

Không khí vui vẻ trở nên gần gũi hơn khi khách hàng Thanh Hải tham gia phần giao lưu, song ca cùng ca sĩ Dương Triệu Vũ và gửi tới khán giả tiết mục đơn ca “Giấc mơ Chapi”. Được biết, ông hiện là chủ sở hữu của 14 căn condotel dự án FLC Sea Tower và 4 căn nhà phố tại FLC Lux City Quy Nhon.

“FLC là một doanh nghiệp lớn, có uy tín, thi công nhanh, đảm bảo đúng tiến độ dự án. Tại Bình Định, sau khi một số sản phẩm đầu tiên cho thấy khả năng bàn giao và sinh lời đúng như chủ đầu tư cam kết, tôi đã tiếp tục mở rộng danh mục đầu tư để đón đầu làn sóng du lịch sắp tới. Ngoài FLC Quy Nhơn, tôi cũng quan tâm và đang xem xét mở rộng đầu tư nhiều dự án khác của nhà phát triển này”, ông Hải cho hay.

Để thay cho phong bao lì xì đầu năm dành cho khách mời tham dự, cuối chương trình Tập đoàn FLC đã tổ chức phần bốc thăm trúng thưởng với nhiều phần quà hấp dẫn, có tổng giá trị lên tới hàng trăm triệu đồng.

Phát biểu tại buổi lễ, Ông Đặng Tất Thắng - Phó tổng giám đốc Tập đoàn FLC khẳng định chương trình là dịp để Tập đoàn FLC thể hiện quyết tâm luôn giữ vững chữ tín đối khách hàng, đồng thời cam kết đầu tư và tiếp tục đồng hành cùng Bình Định trong các dự án mới, giúp vùng “trời văn đất võ” thay da đổi thịt từng ngày, trở thành “thiên đường du lịch” tại Việt Nam.

‘Lộ diện’ chủ nhân 18 căn condotel và nhà phố FLC Quy Nhơn ảnh 3FLC Quy Nhơn đang thu hút khách hàng

FLC Lux City Quy Nhơn – dự án đang thu hút sự quan tâm của giới đầu tư là khu đô thị biển hiện đại đầu tiên tại Thành phố Quy Nhơn, với đầy đủ các khu chức năng: trường học liên cấp, bệnh viện, trung tâm thương mại mở cửa 24/24, hồ điều hoà, quảng trường, bể bơi, bãi đỗ xe tập trung,… và gần 80 tiện ích 5 sao như bãi đỗ trực thăng, bến du thuyền, hệ thống nhà hàng hạng sang, Cigar bar, CLB fitness & gym, trung tâm hội nghị quốc tế…

TIN LIÊN QUAN
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
(Ngày Nay) - Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy sẽ trình diễn tác phẩm âm nhạc nổi tiếng thế giới trong “Đêm nhạc Mozart, Beethoven & Brahms” diễn ra tối 27/4 tại Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh. Nghệ sỹ và dàn nhạc của Nhà hát Giao hưởng nhạc vũ kịch Thành phố Hồ Chí Minh biểu diễn dưới dự chỉ huy của nhạc trưởng Trần Nhật Minh.
Vị trí đắc địa mang tới cảnh quan, sinh thái, môi trường sống vượt trội cho phân khu Quý Tộc
Phân khu Quý Tộc - BĐS “chữa lành” với vị trí sang quý bậc nhất Thành phố Đảo Hoàng Gia
(Ngày Nay) - Vừa ra mắt thị trường, phân khu Quý Tộc (Vinhomes Royal Island) đã được nhiều khách hàng và nhà đầu tư đánh giá là lựa chọn lý tưởng cho nhu cầu sống thụ hưởng đỉnh cao, cũng là sản phẩm giàu tiềm năng nhờ sở hữu vị trí sang quý bậc nhất trong lòng Thành phố Đảo Hoàng Gia.
Hai bộ xương cá Voi có chiều dài trên 22m và 18m được phục dựng phục vụ du khách tham quan ở huyện đảo Lý Sơn.
Ngọc cốt cá Voi lớn nhất Việt Nam ở đảo Lý Sơn hấp dẫn du khách
(Ngày Nay) - Ngư dân vùng biển Việt Nam nói chung, huyện đảo Lý Sơn (Quảng Ngãi) nói riêng có văn hóa tín ngưỡng thờ cúng cá Ông (tức cá Voi) nhằm cảm tạ và cầu mong cho người dân huyện đảo bình an trước sóng gió trùng khơi, khai thác được nhiều sản vật từ biển. Cũng vì vậy mà ở đảo Lý Sơn đang có hàng chục lăng mộ thờ cá Ông.