Lộ diện khách sạn trên cao có 'view' tuyệt mỹ ngắm Vịnh Hạ Long

(Ngày Nay) -Từ căn hộ khách sạn FLC Grand Hotel Hạ Long, gia chủ không chỉ được thu vào tầm mắt vẻ đẹp của Vịnh Hạ Long mà còn được tận hưởng những dịch vụ đẳng cấp 5 sao quốc tế tích hợp trong một quần thể nghỉ dưỡng – giải trí hàng đầu. 
 
Toàn cảnh dự án FLC Grand Hotel Hạ Long
Toàn cảnh dự án FLC Grand Hotel Hạ Long

Tọa lạc trên đỉnh cao nhất của đồi Văn Nghệ tại cốt 96, tương đương với độ cao 100m so với mực nước biển, hạng mục Khách sạn 5 sao FLC Grand Hotel Hạ Long trở thành công trình cao nhất với độ cao tương đương một tòa nhà 50 tầng. Từ đây, du khách khám phá được toàn cảnh vịnh Hạ Long ở đỉnh cao của thành phố, tầm nhìn không bị che khuất và tràn ngập với những sắc độ trong xanh của thiên nhiên mà khi chỉ đứng ở FLC Grand Hotel Hạ Long mới có thể chiêm ngưỡng.

Với 21 tầng nổi và một tầng hầm, FLC Grand Hotel Hạ Long dự kiến cung cấp ra thị trường 574 căn hộ khách sạn (condotel) với lượng khách lưu trú tối đa vào khoảng 1.300 người. Đặc biệt là với 80% số lượng căn có tầm nhìn bao quát toàn bộ vịnh Hạ Long, FLC Grand Hotel Hạ Long mang đến cho gia chủ cũng như du khách khi chọn nơi đây làm điểm dừng chân một chân trời mới với cảnh sắc, khung cảnh thành phố đầy sức sống vào ban ngày cũng như vẻ lộng lẫy, rực rỡ khi về đêm… mà chỉ ở FLC Hạ Long mới có thể tận hưởng.

Không chỉ kế thừa gia tài cảnh quan thiên nhiên non nước của Vịnh Hạ Long, dự án Căn hộ khách sạn 5 sao FLC Hạ Long còn có thiết kế sang trọng được tích hợp một quần thể nghỉ dưỡng – giải trí hàng đầu với chất lượng 5 sao chuẩn quốc tế. FLC Grand Hotel Hạ Long sở hữu hệ thống dịch vụ với chuỗi tiện ích đẳng cấp 5 sao của quần thể dự án FLC Ha Long Bay Golf Club & Luxury Resort như sân golf 18 holes, nhà hàng cao cấp, bar và clubhouse sôi động, trung tâm hội nghị quốc tế 1.500 chỗ…

Tuy nhiên, điều làm nên sự khác biệt của FLC Grand Hotel Hạ Long trên thị trường bất động sản không chỉ là vị trí đắc địa, đẳng cấp dịch vụ mà còn bởi Tập đoàn FLC – chủ đầu tư dự án luôn biết cách tạo ra những sản phẩm linh hoạt, đa dạng, phù hợp với nhu cầu, khả năng tài chính khác nhau của các nhà đầu tư.

Lộ diện khách sạn trên cao có 'view' tuyệt mỹ ngắm Vịnh Hạ Long ảnh 1

Ngắm toàn cảnh vịnh Hạ Long đẹp nhất từ trên cao tại FLC Grand Hotel Hạ Long

Theo Tập đoàn FLC, trong tháng 6 tới, sản phẩm condotel tại dự án FLC Hạ Long sẽ được tung ra thị trường với thiết kế, diện tích đa dạng để phù hợp với nhiều nhóm nhà đầu tư khác nhau. Chủ đầu tư cũng cho biết, các dòng sản phẩm tại dự án này sẽ mang đến sự linh hoạt cho khách thuê phòng bởi có thể đáp ứng được nhu cầu khác nhau của nhiều nhóm du khách. Đó cũng là những dòng sản phẩm chưa có nhiều trên thị trường và được chủ đầu tư nhận định sẽ giúp tăng công suất phòng lên tới 80%, tối đa hóa lợi nhuận cho chủ sở hữu của căn hộ tại FLC Grand Hotel Hạ Long. Những thông tin đó thu hút sự chú ý của nhiều nhà đầu tư cũng như thị trường.

Trào lưu đầu tư các dự án condotel phát triển mạnh trong mấy năm gần đây dọc theo các vùng ven biển của Việt Nam. Tuy nhiên, ở thị trường Quảng Ninh đây lại là một trong những mô hình khá mới mẻ và FLC Hạ Long là dự án hiếm hoi có sản phẩm condotel để đáp ứng nhu cầu đầu tư trong bán kính gần lại hợp túi tiền của nhà đầu tư.

Với tiến độ thi công nhanh, chất lượng, dự kiến FLC Grand Hotel Hạ Long sẽ được hoàn thiện và khánh thành vào cuối năm 2017.

Trong báo cáo thị trường bất động sản nghỉ dưỡng phía Bắc, trong đó có Quảng Ninh vừa phát hành cuối tuần trước, Savills Việt Nam cho rằng, sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng ngày càng đa dạng, phong phú.

“Hoạt động thị trường khách sạn tại một số địa phương du lịch phía Bắc có nhiều khởi sắc. Tại Quảng Ninh, khối khách sạn từ 3 đến 5 sao có công suất trung bình đạt khoảng 60-70%. Với sự cải thiện đáng kể về tình hình hoạt động khách sạn thời gian gần đây, sự thành công của biệt thự nghỉ dưỡng khu vực phía Bắc chỉ còn là vấn đề về ý tưởng sản phẩm, thiết kế, cảnh quan và cách thức vận hành”, bà Đỗ Thị Thu Hằng- Phó Giám đốc bộ phận nghiên cứu nhận định. Bởi những yếu tố đó, khi được tung ra thị trường vào tháng 5 tới, dự án FLC Hạ Long hứa hẹn sẽ thu hút lớn sự quan tâm của các nhà đầu tư.

Chủ đầu tư FLC Hạ Long cũng dự kiến sẽ đưa ra các chính sách hấp dẫn để khách hàng, nhà đầu tư có thể dễ dàng sở hữu căn hộ khách sạn 5 sao để đón đầu giai đoạn thị trường bất động sản Quảng Ninh sẽ ngày càng có những tín hiệu sôi động chuyển biến tốt hơn trong thời gian tới.

TIN LIÊN QUAN
Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.