Lộ diện nhà thầu và đại lý phân phối dự án Sun Grand City Thụy Khuê Residence

(Ngày Nay) -Với triết lý “đứng lên vai những người khổng lồ”, Sun Group chú trọng chọn lựa những đối tác đồng hành danh tiếng cùng kiến tạo nên Sun Grand City Thuy Khue Residence độc đáo, hoàn mỹ và đẳng cấp bậc nhất Thủ đô.
 
Lộ diện nhà thầu và đại lý phân phối dự án Sun Grand City Thụy Khuê Residence

Danh sách các nhà thầu và các đại lý sẽ trở thành đối tác thiết kế, thi công và phân phối dự án này vừa được công bố chiều ngày 15/9/2016.

 Nhằm đem đến đẳng cấp khác biệt cho Sun Grand City Thuy Khue Residence trong phân khúc bất động sản cao cấp tại Hà Nội, Sun Group đã lựa chọn các đơn vị nhà thầu hợp tác với những tiêu chuẩn khắt khe nhất.

Cụ thể: đơn vị thiết kế kết cấu được Sun Group chọn cho dự án này là ARUP - Tập đoàn thiết kế kết cấu đa quốc gia hàng đầu thế giới với những giải pháp sáng tạo và tiêu chuẩn thiết kế Châu Âu. Công ty nổi tiếng Anh Quốc - M.System Architecture được chọn làm đơn vị thiết kế kiến trúc. Là tác giả của những công trình nổi tiếng như Novotel Danang Premier Han River,  Ba Na Hills Golf Club, Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay… M.System Architecture luôn cam kết cùng Sun Group tạo nên những điều khác biệt và Sun Grand City Thuy Khue Residence là sự khác biệt lớn tiếp theo mà M- System Architecture đang chung tay cùng Sun Group tạo nên.

Lộ diện nhà thầu và đại lý phân phối dự án Sun Grand City Thụy Khuê Residence ảnh 1Sun Group lựa chọn các đơn vị nhà thầu hợp tác với những tiêu chuẩn khắt khe 

Tổng thầu xây dựng dự án là Hòa Bình Corp - Tập đoàn xây dựng hàng đầu Việt Nam về chất lượng và tiến độ thi công, thiết kế và thi công nội thất là AA Corporation, đơn vị đã đồng hành với Sun Group tại dự án InterContinental Da Nang Sun Peninsula Resort. Ngoài ra, còn có những đối tác khác như INDOCHINE - Nhà thầu thiết kế phần cơ điện, DTH - Nhà thầu thiết kế kết cấu cũng tham gia tại dự án Sun Grand City Thuy Khue Residence …

Đặc biệt, trong không gian độc nhất vô nhị - giữa Công viên Bách Thảo và Hồ Tây, Sun Group bắt tay hợp tác với đơn vị thiết kế cảnh quan Masterline Design Development FZE (Thái Lan) - cha đẻ của nhiều công trình Khách sạn, Khu nghỉ dưỡng, công viên chủ đề độc đáo khắp Trung Đông và châu Á. Masterline Design Development FZE cam kết sẽ mang tới choSun Grand City Thuy Khue Residence một không gian sống ngập tràn thiên nhiên với những tiện ích công cộng hiếm có.

Lộ diện nhà thầu và đại lý phân phối dự án Sun Grand City Thụy Khuê Residence ảnh 2Vị trí đắc địa của Sun Grand City Thuy Khue Residence 

Cùng với các đối tác thiết kế, thi công, Sun Group đã công bố danh sách 6 đại lý độc quyền phân phối dự án đẳng cấp bậc nhất Hà Thành này. Đó là: Công ty CP Dịch vụ Bất động sản TITAN, Công ty CP đầu tư và phát triển BĐS EZ Việt Nam, Công ty TNHH Zekon Viet Nam, Công ty TNHH Đầu tư và Phân phối SC LAND, Công ty cổ phần AMBER ESTATE và Công Ty TNHH Dịch Vụ Và Đầu Tư TNB.

Lộ diện nhà thầu và đại lý phân phối dự án Sun Grand City Thụy Khuê Residence ảnh 36 đại lý độc quyền phân phối dự án đẳng cấp này

Sun Grand City Thuy Khue Residence đang đốt nóng thị trường bất động sản cao cấp Hà Nội sau khi nhà mẫu của dự án mở cửa đón khách vào ngày 7/7 vừa qua.

Các chuyên gia bất động sản nhận định, không chỉ sở hữu đẳng cấp quốc tế, Sun Grand City Thuy Khue Residence đem đến cho cư dân của mình một không gian sống lý tưởng bậc nhất Hà thành với 500ha mặt nước hồTây trong xanh, 20km đường dạo ven hồ, 10 ha công viên Bách Thảo mát lành. Cư dân của “resort 5 sao” Sun Grand City Thuy Khue Residence đang sở hữu một không gian sống như nghỉ dưỡng giữa lòng Hà Nội.

Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
(Ngày Nay) - Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy sẽ trình diễn tác phẩm âm nhạc nổi tiếng thế giới trong “Đêm nhạc Mozart, Beethoven & Brahms” diễn ra tối 27/4 tại Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh. Nghệ sỹ và dàn nhạc của Nhà hát Giao hưởng nhạc vũ kịch Thành phố Hồ Chí Minh biểu diễn dưới dự chỉ huy của nhạc trưởng Trần Nhật Minh.
Việc đánh đập trẻ em khiến sức khỏe tinh thần bị ảnh hưởng, học hành sa sút và tăng cao tỷ lệ bạo lực và lạm dụng. Ảnh: Getty Images
Anh quốc: Kêu gọi cấm phụ huynh đánh con
(Ngày Nay) - Các chuyên gia y tế kêu gọi chính phủ Vương quốc Anh (Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland, bao gồm nước Anh, Xứ Wales, Scotland và Bắc Ireland) đã ban hành lệnh cấm hoàn toàn hình phạt thể xác đối với trẻ em vì cho rằng việc này có hại cho sức khỏe tinh thần và thể chất của trẻ.
Vị trí đắc địa mang tới cảnh quan, sinh thái, môi trường sống vượt trội cho phân khu Quý Tộc
Phân khu Quý Tộc - BĐS “chữa lành” với vị trí sang quý bậc nhất Thành phố Đảo Hoàng Gia
(Ngày Nay) - Vừa ra mắt thị trường, phân khu Quý Tộc (Vinhomes Royal Island) đã được nhiều khách hàng và nhà đầu tư đánh giá là lựa chọn lý tưởng cho nhu cầu sống thụ hưởng đỉnh cao, cũng là sản phẩm giàu tiềm năng nhờ sở hữu vị trí sang quý bậc nhất trong lòng Thành phố Đảo Hoàng Gia.