Lọt Top 10 chủ đầu tư uy tín, Địa ốc Phú Long công bố hàng loạt dự án ‘khủng’

(Ngày Nay) -Địa ốc Phú Long hiện đang là chủ đầu tư Khu Đô Thị Dragon City – Nam Sài Gòn, Khu dân cư Dragon Village – Quận 9, Tp.Hồ Chí Minh và một số dự án cao cấp tại các thành phố lớn trên cả nước.
 
Cộng đồng cư dân nhân văn tại Dragon Hill, một dự án của địa ốc Phú Long
Cộng đồng cư dân nhân văn tại Dragon Hill, một dự án của địa ốc Phú Long

Ngày 12/4/2017 tại Hà Nội, Công ty CP Địa ốc Phú Long đã được Công ty CP Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) và Báo Vietnamnet tôn vinh là Top 10 Chủ đầu tư bất động sản uy tín nhất Việt Nam năm 2017.

Các tiêu chí đánh giá gồm năng lực tài chính trên các báo cáo tài chính gần nhất; uy tín của thương hiệu trên truyền thông; số lượng và tiến độ thực hiện dự án; tỷ lệ giao dịch thành công;  giá bán dự án,… Kết quả đánh giá này còn dựa vào mức độ hài lòng, tin cậy với các sản phẩm bất động sản thông qua khảo sát của người dân đang sinh sống ở Hà Nội và Tp.HCM.

Đây là kết quả nghiên cứu độc lập của Vietnam Report, được xây dựng trên nguyên tắc khoa học, khách quan và “những doanh nghiệp nằm trong Top 10 không phải trả một khoản phí nào để có tên trong các bảng xếp hạng”, đơn vị này khẳng định.

Lọt Top 10 chủ đầu tư uy tín, Địa ốc Phú Long công bố hàng loạt dự án ‘khủng’ ảnh 1

Công ty CP Địa ốc Phú Long hiện đang là chủ đầu tư Khu Đô Thị Dragon City – Nam Sài Gòn, Khu dân cư Dragon Village – Quận 9, Tp.Hồ Chí Minh và một số dự án cao cấp tại các thành phố lớn trên cả nước.

Trong tháng 3/2017 vừa qua,  khu đô thị Dragon City cũng được vinh danh Top 15 dự án bất động sản hấp dẫn nhất Việt Nam năm 2016 do độc giả của Báo Đầu Tư bình chọn. Không chỉ được đánh giá cao ở cả 5 tiêu chí về vị trí, thiết kế, tiện ích, tính kết nối, khả năng thực hiện cam kết của chủ đầu tư dự án, khu đô thị Dragon City còn nổi trội với nhiều ưu thế như hệ thống cơ sở hạ tầng, dịch vụ tiện ích đồng bộ, môi trường sống hài hoà thiên nhiên, dịch vụ hậu mãi, quản lý chuyên nghiệp và tiềm năng gia tăng giá trị trong tương lai.

 “Công ty Phú Long xác định, kinh doanh bất động sản là hoạt động cốt lõi, mang tính bền vững, lâu dài và hướng đến lợi ích của khách hàng. Những sản phẩm của Phú Long đều đảm bảo tiêu chí chất lượng, được đầu tư xây dựng bài bản, tiện nghi ngay ngưỡng cửa, quản lý vận hành chuyên nghiệp và luôn gia tăng bền vững”, Ông Phùng Chu Cường – Tổng Giám Đốc Công ty Phú Long chia sẻ.

Lọt Top 10 chủ đầu tư uy tín, Địa ốc Phú Long công bố hàng loạt dự án ‘khủng’ ảnh 2Một góc khu biệt thự Kim Long do địa ốc Phú Long là chủ đầu tư

Cũng nhân dịp này, ông Phùng Chu Cường đã công bố nhiều thông tin đáng chú ý, đặc biệt là việc Công ty CP Địa ốc Phú Long chính thức trở thành Nhà phát triển của hàng loạt các dự án bất động sản nhà ở, bất động sản nghỉ dưỡng có vị trí thuận lợi tại các thành phố lớn trên cả nước như Hồ Chí Minh, Hà Nội, Hải Phòng, Nha Trang, Phú Quốc,…

Công ty Phú Long sẽ tham gia vào toàn bộ công tác xây dựng dự án, kinh doanh tiếp thị và quản lý vận hành theo những phương châm hoạt động mà Phú Long đã cam kết, góp phần kiến tạo những cộng đồng phồn vinh, nơi đầu tư phát lộc, xứng đáng là thương hiệu mà khách hàng và đối tác ủng hộ, đặt trọn niềm tin.

Dùng AI để dự đoán chính xác hơn nguồn gốc các khối u
Dùng AI để dự đoán chính xác hơn nguồn gốc các khối u
(Ngày Nay) - Một nhóm các nhà khoa học Trung Quốc đã thiết kế một công cụ sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) dự đoán nguồn gốc của các khối u khó xác định với độ chính xác ngang bằng hoặc thậm chí vượt qua khả năng phán đoán của các nhà bệnh lý học.
Lên Tinder để tìm việc
Lên Tinder để tìm việc
(Ngày Nay) - Đối mặt với tỷ lệ thất nghiệp cao và sự cạnh tranh khốc liệt, một bộ phận giới trẻ tại Trung Quốc đang sử dụng Tinder và các ứng dụng hẹn hò khác như một công cụ tìm kiếm cơ hội việc làm.
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
(Ngày Nay) - Theo ông Nguyễn Phú Tiến, Phó Cục trưởng Cục Chuyển đổi số Quốc gia (Bộ Thông tin và Truyền thông), tiến trình nghiên cứu quy định pháp lý liên quan đến trợ lý ảo nói riêng và các ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) nói chung tại Việt Nam đã và đang tiến hành tích cực.
Không giữ giới có năm điều suy hao
Không giữ giới có năm điều suy hao
(Ngày Nay) - Sống ở đời ai cũng mong muốn gia đạo bình an, sự nghiệp ổn định và phát triển. Tuy vậy, không nhiều người biết rằng nền tảng của những mong ước thiện lành đó chính là phước đức.
Đức Phật và những di huấn sau cùng
Đức Phật và những di huấn sau cùng
(Ngày Nay) - Theo kinh Đại bát Niết-bàn (Trường bộ kinh), trước lúc viên tịch, Thế Tôn an cư mùa mưa tại Baluvā, bị bệnh trầm trọng, rất đau đớn. Nhưng Ngài giữ tâm chánh niệm, tỉnh giác, chịu đựng cơn đau ấy, không một chút ta thán.
Người xuất gia cần tránh những cơ hiềm, tổn hại cho đạo
Người xuất gia cần tránh những cơ hiềm, tổn hại cho đạo
(Ngày Nay) - Người tu không nên bất cẩn, mà phải luôn quan tâm đến cơ hiềm của thế gian, tránh để người đời đánh mất niềm tin vào Tam bảo. Phật dạy: “Luôn luôn tự thức tỉnh và tự dò xét, không để lầm lỗi có thể có được, như thế là trong Chánh pháp của Như Lai, người ấy có khả năng thực hiện giải thoát”.