Mãn nhãn với mẫu biệt thự mới, sống như nghỉ dưỡng tại Royal Park – FLC Hạ Long

(Ngày Nay) - Cuối tuần qua, Lễ khánh thành biệt thự mẫu Royal Park – FLC Hạ Long đã diễn ra đầy ấn tượng. Với nghệ thuật bài trí độc đáo, sử dụng không gian bể bơi xanh mát cùng những màn biểu diễn nghệ thuật đặc sắc giúp khách tham quan vừa thỏa mãn thị giác trước mẫu biệt thự đẹp xuất sắc, vừa cảm nhận trọn vẹn phong cách sống như nghỉ dưỡng tại đây.  
Mãn nhãn với mẫu biệt thự mới, sống như nghỉ dưỡng tại Royal Park – FLC Hạ Long

Diễn ra vào ngày 21/7, Lễ khánh thành Biệt thự mẫu Royal Park – phân khu đặc biệt của dự án FLC Halong Bay Golf Club & Luxury Resort (FLC Hạ Long) có sự tham dự của đại diện Chủ đầu tư - Tập đoàn FLC, Đơn vị phân phối và toàn bộ khách mời đến từ thủ đô Hà Nội và Quảng Ninh. 

Mãn nhãn với mẫu biệt thự mới, sống như nghỉ dưỡng tại Royal Park – FLC Hạ Long ảnh 1

Sau lễ khánh thành, khách mời dùng tiệc bên bể bơi và trở thành “chủ nhân một đêm” tại biệt thự Royal Park. 

Mãn nhãn với mẫu biệt thự mới, sống như nghỉ dưỡng tại Royal Park – FLC Hạ Long ảnh 2

Được xem là “trái tim” của FLC Hạ Long, Royal Park mang phong cách kiến trúc Địa Trung Hải với tầm nhìn hướng vịnh, đặc biệt 100% biệt thự đều có bể bơi. Dù mới ra mắt cuối tháng 4/2018 nhưng tiến độ xây dựng của Royal Park đã triển khai xong thi công kết cấu thân căn của toàn bộ các khu BT2,3,4.

Mãn nhãn với mẫu biệt thự mới, sống như nghỉ dưỡng tại Royal Park – FLC Hạ Long ảnh 3

Có ưu thế hơn hẳn so với hai phân khu Phoenix Hill và Crown Village, Royal Park mang trong mình hơi thở của cuộc sống nghỉ dưỡng chuẩn mực từ cảnh quan bên ngoài đến nội thất bên trong. Đồng thời, đây cũng là phân khu duy nhất sở hữu riêng hệ thống tiện ích vượt trội như: Sân vườn kiểu bậc thang độc đáo, đài phun nước, đường tản bộ, sân bóng rổ, tennis, nhà cộng đồng …

Mãn nhãn với mẫu biệt thự mới, sống như nghỉ dưỡng tại Royal Park – FLC Hạ Long ảnh 4

Royal Park có diện tích đa dạng từ 300m2 -  1.500m2 giúp cho chủ nhân tương lai dễ cân nhắc và chọn lựa với nhiều gói tài chính khác nhau. 

Mãn nhãn với mẫu biệt thự mới, sống như nghỉ dưỡng tại Royal Park – FLC Hạ Long ảnh 5

Nội thất được lựa chọn tinh tế với tông màu nhẹ nhàng, toát lên vẻ sang trọng, quý phái từ những chi tiết nhỏ nhất. Khách mời đặc biệt thích thú với loạt phòng ngủ thoáng rộng. 

Mãn nhãn với mẫu biệt thự mới, sống như nghỉ dưỡng tại Royal Park – FLC Hạ Long ảnh 6

Anh Trần Thanh Phi - Century Media hồ hởi: “Trăm nghe không bằng một thấy, đúng là sống như nghỉ dưỡng, mọi thứ rất đẹp và tinh tế. Tôi đã sẵn sàng để sở hữu một biệt thự cho cả gia đình”.

Mãn nhãn với mẫu biệt thự mới, sống như nghỉ dưỡng tại Royal Park – FLC Hạ Long ảnh 7

Không chỉ vượt trội về thiết kế, Royal Park còn được Chủ đầu tư dành nhiều ưu đãi khác biệt và linh hoạt. Với chương trình “nhận nhà trước, trả tiền sau”, chỉ cần đóng 40% giá trị biệt thự và nhận nhà, số tiền còn lại chủ sở hữu sẽ đóng trong 6 tháng tiếp theo. Ngoài ra, Tập đoàn FLC còn có chương trình ủy thác kinh doanh với mức chia sẻ 85% lợi nhuận cho thuê thuộc về chủ sở hữu. Khách hàng còn có cơ hội trúng thưởng 01 xe hơi Mercedes GLC 250 đời 2018. 

Mãn nhãn với mẫu biệt thự mới, sống như nghỉ dưỡng tại Royal Park – FLC Hạ Long ảnh 8

Lễ khánh thành biệt thự mẫu kết hợp trải nghiệm nghỉ dưỡng tại Royal Park đã kết thúc tốt đẹp, lưu lại nhiều cảm xúc ấn tượng cho khách mời. 

 Nằm trong quần thể FLC Hạ Long, Royal Park được thừa hưởng hơn 30 tiện ích đẳng cấp như: khách sạn 5*, trung tâm hội nghị quốc tế, hệ thống bar và nhà hàng sang trọng, spa cao cấp, sân golf 18 hố dạng links…

Đăng ký tư vấn theo hotline: ‎‎098 666 8558 – 093 535 1111
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định:
Ảnh minh họa
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
(Ngày Nay) -  Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.