Meyhomes Capital Phú Quốc là dự án đầu tư tốt nhất Việt Nam 2020

Tại Lễ trao giải thưởng Dot Property Awards Vietnam Awards 2020, Đô thị cao cấp Meyhomes Capital Phú Quốc được vinh danh là Dự án đầu tư tốt nhất 2020. Đâu là lý do giúp dự án giành được số phiếu tuyệt đối từ Ban giám khảo?
Meyhomes Capital Phú Quốc là dự án đầu tư tốt nhất Việt Nam 2020

Sản phẩm khác biệt: đô thị nghỉ dưỡng

Tại thị trường Phú Quốc, hầu hết các dự án BĐS đều thuộc phân khúc nghỉ dưỡng với thời gian sở hữu tối đa từ 50 – 70 năm. Khác biệt hoàn toàn so với thị trường, Meyhomes Capital Phú Quốc mang tới giải pháp đầu tư hoàn toàn mới: Đô thị nghỉ dưỡng – sản phẩm phục vụ nhu cầu ở và du lịch nghỉ dưỡng cao cấp nhưng được cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất (sổ đỏ sở hữu lâu dài). Đây là những sản phẩm đầu tư quý hiếm với giá trị truyền đời, sinh lời bền vững.

Phú Quốc rộng hơn 574 km2 nhưng chỉ có 6% diện tích dành cho đất ở đô thị. Meyhomes Capital Phú Quốc là dự án hiếm hoi nằm trong quỹ đất quý hiếm này. Toàn bộ villa, shophouse, mini hotel được cấp sổ đỏ sở hữu lâu dài. Nhà đầu tư có toàn quyền quyết định với tài sản của mình: dùng để ở, kinh doanh, chuyển nhượng, thừa kế... Đây là một gia sản truyền đời cho các thế hệ con cháu sau này. Đặc biệt, Phú Quốc là đảo, việc mở rộng quỹ đất gặp nhiều khó khăn, cơ hội sở hữu sẽ ngày càng thu hẹp. Do vậy, tài sản vốn đã quý này sẽ ngày càng hiếm trong tương lai.

Meyhomes Capital Phú Quốc là dự án đầu tư tốt nhất Việt Nam 2020 ảnh 1

Với vị thế Đô thị trung tâm An Thới, dự án được định hướng phát triển thành trung tâm kinh tế, văn hóa và tài chính mới của Phú Quốc.

Dự án không chỉ giúp chủ nhân có những kỳ nghỉ đẳng cấp với thời gian không hạn chế mà còn mang lại cơ hội đầu tư sinh lời kép nhờ việc tăng giá đất và lãi ròng từ việc cho thuê hoặc trực tiếp kinh doanh (minihotel, chăm sóc sức khỏe, làm đẹp, spa, café…). Hiệu suất kinh doanh được đảm bảo do dự án ở tâm điểm nghỉ dưỡng Nam Bãi Trường, nơi tập trung các quần thể du lịch nghỉ dưỡng đẳng cấp bậc nhất Phú Quốc. Vị trí dự án cũng là nơi gặp gỡ của các tuyến giao thông huyết mạch như Trục đường 975, con đường tỷ đô, đường Trần Hưng Đạo… Trung bình mỗi năm có tới hơn 4 triệu lượt khách du lịch di chuyển trên các tuyến đường này. Bản thân dự án cũng là điểm đến mới của du lịch Phú Quốc nên sẽ thu hút lượng khách lớn.

Đón đầu “sóng” đầu tư mới khi Phú Quốc lên Thành phố

Từ đầu năm đến nay, nếu chọn ra địa bàn đầu tư có những chuyển động tích cực nhất về quy hoạch thì không đâu xứng đáng hơn Phú Quốc. Sau khi huyện đảo hoàn thành việc lấy ý kiến cử tri với tỷ lệ tán thành lên tới 96,28%, tỉnh Kiên Giang đã hoàn thiện hồ sơ và trình lên Chính phủ Đề án thành lập thành phố Phú Quốc. Theo Đề án, An Thới sẽ trở thành đô thị cảng quốc tế, đầu mối kỹ thuật, trung tâm tiếp vận phi thuế quan, trung tâm thương mại, du lịch, công nghiệp nhẹ, trung tâm văn hóa, di tích lịch sử gắn với truyền thống lâu đời của người dân địa phương. Năm 2030, đô thị An Thới sẽ có quy mô dân số hơn 70 ngàn người.

Như vậy, Phú Quốc đang trong quá trình tiến nhanh tới mục tiêu trở thành Thành phố đảo đầu tiên trong cả nước. Kinh nghiệm đầu tư đón sóng quy hoạch cho thấy các địa phương khi lên thành phố giá đất thường sẽ tăng “chóng mặt”.

Tâm lý đầu tư an toàn

Những diễn biến của dịch Covid-19 khiến nhà đầu tư bất động sản có xu hướng an toàn hơn, chắc chắn hơn. Họ sẽ tìm đến các dự án có pháp lý rõ ràng, minh bạch. Đây lại là ưu thế của Meyhomes Capital Phú Quốc! Dự án đã hoàn tất các thủ tục pháp lý cần thiết và đã được cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất (sổ đỏ) đến từng phân khu. Chủ đầu tư cam kết sẽ hoàn tất các thủ tục làm sổ đỏ cho khách hàng ngay sau khi bàn giao.

Tham gia tranh tài tại một trong những hạng mục giải thưởng khó nhất với sự góp mặt của những dự án nổi tiếng khắp cả nước, Meyhomes Capital Phú Quốc đã chinh phục Ban giám khảo nhờ hội tụ những điểm ưu việt nhất từ bản thân dự án tới thời cuộc đầu tư.

Khách tham quan triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”.
Khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”
(Ngày Nay) - Lễ khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống” đã diễn ra chiều 18/3 tại Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam (số 36, Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội). Triển lãm do Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam phối hợp với Họa sỹ Phan Ngọc Khuê, nhà nghiên cứu nghệ thuật các dân tộc Việt Nam tổ chức.
Chương trình hòa tấu nhạc cụ dân tộc tại lễ hội.
Thanh Hoá: Nhiều hoạt động đặc sắc tại lễ hội Mường Xia
(Ngày Nay) - Tối 18/3, tại xã Sơn Thủy, huyện miền núi Quan Sơn (Thanh Hóa), Lễ hội Mường Xia đã diễn ra với sự tham gia của hàng nghìn đồng bào dân tộc Thái và người dân nước bạn Lào ở khu vực biên giới miền Tây Thanh Hóa và tỉnh Hủa Phăn (Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào).
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
(Ngày Nay) - Sinh thời, khi được hỏi về các vấn đề siêu hình thì Thế Tôn im lặng, “gác qua một bên”. Sau khi Thế Tôn nhập diệt, một số người đã đến hỏi Tôn giả A-nan vấn đề này. Hiện nay, các quan điểm này vẫn đang được đặt ra.
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
(Ngày Nay) - Đài truyền hình RÚV của Iceland đưa tin, hiện tượng núi lửa phun trào ở Bán đảo Reykjanes đã buộc người dân sống xung quanh Vũng biển Blue nổi tiếng và thị trấn Grindavik gần đó phải sơ tán khẩn cấp.
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
(Ngày Nay) - Theo báo cáo của tổ chức phi lợi nhuận Media Matters, người dùng TikTok đang có xu hướng kiếm tiền từ các video đưa ra những thông tin vô căn cứ về những “thuyết âm mưu” liên quan đến ngày tận thế của thế giới.
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
(Ngày Nay) - Tối 17/3, tại Tượng đài Nữ tướng Lê Chân, UBND quận Lê Chân (thành phố Hải Phòng) khai mạc Lễ hội truyền thống Nữ tướng Lê Chân năm 2024.
Hơn 13.000 trẻ em Gaza thiệt mạng do chiến tranh
Hơn 13.000 trẻ em Gaza thiệt mạng do chiến tranh
(Ngày Nay) - Tổ chức UNICEF cho biết hơn 13.000 trẻ em đã thiệt mạng sau khi xung đột nổ ra tại Dải Gaza và cảnh báo vấn nạn suy dinh dưỡng khiến những trẻ còn sống "thậm chí không còn sức để khóc”.