Meyhomes Capital Phú Quốc ‘nổi sóng’ với ‘Hành trình đánh thức mọi giác quan’

(Ngày Nay) -1000 “chiến binh” kinh doanh đến từ 20 đại lý phân phối dự án Meyhomes Capital Phú Quốc trải nghiệm sitetour The Journey of senses - Hành trình đánh thức mọi giác quan do Tập đoàn Tân Á Đại Thành – Meyland tổ chức.
Hơn 1000 nhân viên kinh doanh “nhuộm vàng” bãi biển Phú Quốc
Hơn 1000 nhân viên kinh doanh “nhuộm vàng” bãi biển Phú Quốc

Đầu tư phát triển bất động sản với quan điểm người thực việc thực, Tập đoàn Tân Á Đại Thành – Meyland cam kết xây dựng mối quan hệ hợp tác lâu dài với các đại lý phân phối, đồng thời muốn các nhân viên kinh doanh trải nghiệm thực tế Phú Quốc, qua đó được “mắt thấy tai nghe” về chuyển biến mới nhất của huyện đảo, được “mục sở thị” không khí xây dựng khẩn trương tại dự án, từ đó cung cấp thông tin chính xác nhất, cập nhật nhất tới những khách hàng đang quan tâm tới “Thành phố đảo nhiệt đới đa sắc màu” Meyhomes Capital Phú Quốc.

Do vậy, kế hoạch sitetour đã được xây dựng từ rất sớm. Ngay khi xã hội trở lại trạng thái bình thường mới, Phú Quốc chính thức đón khách trở lại, Tập đoàn Tân Á Đại Thành – Meyland đã tưng bừng tổ chức hoạt động này. Hơn 1000 “chiến binh” kinh doanh 2 miền Nam - Bắc đã hội tụ về đảo Ngọc với khí thế tưng bừng.

Sitetour đã đi qua các địa danh du lịch nổi tiếng như thị trấn Dương Đông, làng nghề truyền thống, cơ sở kinh doanh Ngọc Trai, Dinh Cậu, ngọn Hải đăng, cầu cảng phục vụ bến du thuyền, sân bay cũ… tiếp đến là trung tâm kinh tế mới của Phú Quốc - Thị trấn An Thới. Điểm hội tụ của hành trình là dự án Meyhomes Capital Phú Quốc.

Meyhomes Capital Phú Quốc ‘nổi sóng’ với ‘Hành trình đánh thức mọi giác quan’ ảnh 1

Đội ngũ kinh doanh hùng hậu hăng hái tham gia sitetour

Với Sitetour “The Journey of senses - đánh thức mọi giác quan” các “chiến binh” kinh doanh của 20 đại lý phân phối đã được hòa mình vào “biển xanh cát trắng nắng vàng”, được hít thở bầu không khí trong lành của đảo Ngọc, được dõi theo ánh hoàng hôn mê đắm tại bãi Trường, được khám phá những địa danh nổi tiếng của huyện đảo, qua đó cảm nhận rõ hơn về thị trường Phú Quốc và tiềm năng phát triển của đô thị đảo Meyhomes Capital Phú Quốc. Sitetour cũng đưa đội ngũ kinh doanh tới thăm các dự án khác để họ có được cảm nhận chân thực cùng những phân tích cá nhân về lợi thế so sánh của Meyhomes Capital Phú Quốc với các dự án đó.

Việc di chuyển trên chính tuyến đường 975 hiện đại được ví như “con đường tơ lụa trên đảo” và “con đường tỷ đô” đi qua các quần thể du lịch nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế ven bãi Trường đã giúp đội ngũ kinh doanh hùng hậu cảm nhận chân thực về giá trị mà 2 tuyến đường này mang lại cho Meyhomes Capital Phú Quốc.

Có thể nói, sitetour với sự tham gia của hơn 1000 “chiến binh” kinh doanh do Tập đoàn Tân Á Đại Thành – Meyland tổ chức là “phát súng” khởi đầu cho cuộc chạy đua mới tại thị trường Phú Quốc trước khi huyện đảo lên thành phố.

Hào hứng với các hoạt động của sitetour, anh Hải Âu - GĐ Kinh doanh Southerland chia sẻ: Gắn bó với thị trường Phú Quốc từ năm 2016 nhưng đây là lần đầu tiên tôi thấy 1 sitetour quy mô đến thế, số lượng nhân viên kinh doanh lên đến hơn 1000 người. Đây cũng là lần đầu tiên người dân Phú Quốc chứng kiến cảnh đoàn xe kéo dài đến mấy trăm mét nối đôi nhau tuần hành trên đảo.

Chị Mai Hoa - GĐ Đại lý An Việt Homes chia sẻ: sitetour đã thực sự “khuấy đảo” Phú Quốc theo nghĩa tích cực nhất. Là chủ đầu tư mới nhưng Tập đoàn Tân Á Đại Thành – Meyland đã cho thấy cách làm bài bản và khác biệt. Qua sitetoure đội ngũ của chúng tôi không chỉ hiểu hơn về dự án mà còn thấy yêu hơn Phú Quốc, từ đó có thêm nhiệt huyết tư vấn khách hàng.

Anh Vũ Đức Long, GĐ MetroWorld chia sẻ: Hành trình này không chỉ cập nhật thêm cho anh em kinh doanh những thông tin mới mà còn bổ sung cho họ nguồn năng lượng mới. Với việc Phú Quốc đang tiến rất nhanh tới mục tiêu được công nhận là Thành phố biển đảo đầu tiên của Việt Nam, chắc chắn bất động sản đô thị tại đây sẽ là sản phẩm được săn đón nhiều nhất, do đó sản phẩm của chúng ta sẽ có nhiều lợi thế.

Bày tỏ ấn tượng với cách “truyền lửa” độc đáo của Tập đoàn Tân Á Đại Thành – Meyland, chị Thu Hương, GĐ HT Land chia sẻ thêm: Meyhomes Capital Phú Quốc là sản phẩm vừa để ở vừa để nghỉ dưỡng với sổ đỏ lâu dài vừa là khoản đầu tư hiệu quả, thảnh thơi nên chắc chắn sẽ có sức hấp thụ lớn.

Meyhomes Capital Phú Quốc ‘nổi sóng’ với ‘Hành trình đánh thức mọi giác quan’ ảnh 2

Đêm gala đã truyền lửa nhiệt huyết tới các “chiến binh” kinh doanh.

Tâm điểm của sitetour “The Journey of senses - Hành trình đánh thức mọi giác quan” chính là đêm gala. Sau khi trang bị thêm những kiến thức chuyên sâu và hệ thống lại những thông tin mới nhất về Phú Quốc, chủ đầu tư đã thiết đãi các đơn vị phân phối một bữa tiệc thịnh soạn của cảm xúc và truyền lửa nhiệt huyết tới đội ngũ chuyên viên kinh doanh tinh nhuệ của các đại lý. Với nguồn năng lượng mới, đội ngũ kinh doanh của các đơn vị phân phối đã tỏ rõ quyết tâm trong việc tư vấn với khách hàng.

Được đầu tư phát triển bởi Tập đoàn Tân Á Đại Thành – Meyland, “Thành phố đảo nhiệt đới đa sắc màu” Meyhomes Capital Phú Quốc là không gian sống đẳng cấp bậc nhất Phú Quốc và là địa điểm du lịch mới, hấp dẫn bổ sung vào bản đồ du lịch đảo Ngọc. Theo quy hoạch, vị trí dự án sẽ là trung tâm kinh tế, văn hóa và tài chính mới phía nam đảo.

Thông tin dự án:

Website: http://www.meyhomescapital.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/MeyhomesCapitalPQ

Hệ thống Đại lý phân phối dự án:

Miền Nam:Liên quân HT Land - Wikiland – Eagle; Southerland; SC Holding; Liên minh Richland - HB Land; Đông Tây

Miền Bắc: Hải Phát Land; Đất xanh miền Bắc; Hoàng Gia Invest; LuxeRealty; Starland; Liên minh DHN: Bhomes, Hợp Nhất Land, An Việt Homes; Liên minh Redland – Pec Group - Triệu phú land; Liên minh QNP.5Sao.

Những thách thức Australia phải đối mặt khi tỷ lệ sinh giảm
Những thách thức Australia phải đối mặt khi tỷ lệ sinh giảm
Dữ liệu mới nhất do Cục Thống kê Australia (ABS) công bố cho thấy tỷ lệ sinh ở Australia hiện thấp gần như ở mức kỷ lục, cho dù nước này đã áp dụng chính sách “tiền thưởng sinh con” từ cách đây 20 năm (2004) để khuyến khích người dân sinh con nhằm khắc phục tình trạng già hóa dân số. Các chuyên gia cho rằng thực tế này có thể gây ra những hậu quả sâu rộng đối với lực lượng lao động, hệ thống y tế và bản sắc văn hóa của đất nước.
Dịch tả nguy hiểm nhất trong hơn 10 năm qua hoành hành miền Nam châu Phi
Dịch tả nguy hiểm nhất trong hơn 10 năm qua hoành hành miền Nam châu Phi
Dịch tả tại khu vực miền Nam châu Phi đang trở nên đáng báo động với các nước Zambia, Zimbabwe và Malawi trở thành tâm điểm của đợt bùng phát nguy hiểm nhất ở châu lục trong ít nhất một thập kỷ này, nhất là trong bối cảnh kho dự trữ vaccine phòng tả toàn cầu đã cạn kiệt.
Đại tá Nguyễn Hữu Tài và Đại tá, PGS, TS Nguyễn Mạnh Hà tham gia buổi giao lưu, tọa đàm.
70 năm - Vang mãi bản hùng ca Điện Biên
(Ngày Nay) - Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), ngày 16/4, tại Hà Nội, Thư viện Quân đội (Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam) tổ chức giao lưu, tọa đàm với chủ đề “70 năm - Vang mãi bản hùng ca Điện Biên”.
Ảnh minh hoạ.
Xác thực trên 96,4 triệu thông tin nhân khẩu giữa Cơ sở dữ liệu quốc gia về bảo hiểm và dân cư
(Ngày Nay) - Thông tin về triển khai Đề án 06 (Đề án phát triển ứng dụng dữ liệu về dân cư, định danh BHXH Việt Nam cho biết, thực hiện kết nối, chia sẻ dữ liệu, đến nay, trên 96,4 triệu thông tin nhân khẩu có trong Cơ sở dữ liệu quốc gia về bảo hiểm đã được xác thực với Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư, trong đó có khoảng 87,7 triệu người đang tham gia, thụ hưởng BHXH, BHYT, bảo hiểm thất nghiệp.
Tập quán xã hội và tín ngưỡng Mo Mường của đồng bào dân tộc Mường (Nho Quan, Ninh Bình) được công nhận Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia.
Bảo vệ và phát huy giá trị di sản văn hóa phi vật thể
(Ngày Nay) - Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 39/2024/NĐ-CP quy định biện pháp quản lý, bảo vệ và phát huy giá trị di sản văn hóa phi vật thể trong các Danh sách của UNESCO và Danh mục di sản văn hóa phi vật thể quốc gia.
Lễ dâng hương Miếu Ông, Miếu Bà tại Lễ hội Chợ Phong lưu Khâu Vai 2023.
Nhiều hoạt động đặc sắc sẽ diễn ra tại Lễ hội Chợ phong lưu Khâu Vai 2024
(Ngày Nay) - Lễ hội Chợ phong lưu Khâu Vai 2024 bao gồm nhiều hoạt động văn hóa, nghệ thuật, thể thao phong phú, đa dạng, như: Lễ dâng hương miếu Ông, miếu Bà; giao lưu văn hóa, văn nghệ, trò chơi dân gian truyền thống thi leo cột chinh phục tình yêu, đánh yến, trình diễn thổi khèn Mông, múa nhảy lửa, múa trống đồng; điệu nhảy trên cây của dân tộc Lô Lô, trưng bày và giới thiệu các sản phẩm nông sản đặc trưng...
Đèn Maple Leaf của Tiffany Studios. Ảnh: The Lamps of Louis Comfort Tiffany
Họa tiết lá phong: Khi nghệ thuật hòa quyện cùng thiên nhiên trên đèn kính màu Tiffany
(Ngày Nay) - Cuốn hút như những chiếc lá phong mùa thu, đèn Maple Leaf của Tiffany Studios là một kiệt tác nghệ thuật kết hợp tinh tế giữa vẻ đẹp tự nhiên và sự sáng tạo của con người. Từng đường nét, từng sắc thái màu sắc đều được trau chuốt tỉ mỉ, mang đến một bức tranh đầy ấn tượng.