Mua nhà để ở nên chọn thời điểm nào?

(Ngày Nay) -Yên tâm về tiến độ, pháp lý đảm bảo, có thể dọn về ở luôn, không mất thời gian chờ đợi là lý do chính khiến nhiều khách hàng, đặc biệt là khách mua ở thực chuộng căn hộ sắp bàn giao.
Samsora Premier 105 dự kiến cất nóc vào cuối tháng 12.2018
Samsora Premier 105 dự kiến cất nóc vào cuối tháng 12.2018

Lợi thế khi mua căn hộ sắp bàn giao

Lựa chọn căn hộ sắp bàn giao bên cạnh việc đảm bảo các yếu tố về mặt thời gian, tránh các rủi ro về tiến độ, pháp lý, khách mua còn có thể xác định và kiểm chứng về chất lượng công trình, thiết kế căn hộ. Theo đó, thay vì phải chờ đợi, khách mua căn hộ sắp bàn giao còn có thể dễ dàng thẩm định chất lượng, tìm hiểu và tra cứu về pháp lý dự án.

 Bên cạnh đó, người mua cũng có thể tự mình trải nghiệm, trực tiếp tham quan và tìm hiểu từng căn hộ, quan sát từng hướng nhìn ban công, trang thiết bị bàn giao… trước khi quyết định đặt mua.

Đang có ý định mua căn hộ có thể ở được vào đầu năm sau, gia đình anh Lâm (Kiến Hưng) chia sẻ: “Vợ chồng tôi muốn chuyển nơi ở tốt hơn, có nhiều không gian cho con cái. Tôi đã tìm hiểu, ở khu vực Hà Đông hiện có khá nhiều dự án nhưng thường phải đợi đến 1-2 năm nữa mới bàn giao, nên vợ chồng tôi không mặn mà lắm. Sau nhiều lần cân nhắc, gia đình tôi đã lựa chọn căn hộ sắp bàn giao ở Samsora Premier 105 để đỡ mất nhiều thời gian chờ đợi và có thể sớm nhận nhà ở được ngay”.

Tâm lý của gia đình anh Lâm cũng là tâm lý chung của rất nhiều khách mua ở thực mong muốn chuyển chỗ ở rộng rãi hơn, an ninh hơn, có nhiều không gian cho cả gia đình. Ông bà có chỗ sinh hoạt, tập thể dục thoáng mát, con cái có khu vui chơi rộng, bố mẹ có thể tiết kiệm thời gian đi lại, mua sắm, chăm sóc sức khỏe vì mọi tiện ích đều ở ngay dưới tòa nhà.

Samsora Premier105 – lựa chọn tối ưu cho khách mua ở thực

Thấu hiểu tâm lý của người mua nhà, mong muốn sớm được dọn về nơi ở mới để ổn định cuộc sống. Chủ đầu tư dự án Samsora Premier 105 – Công ty Cổ phần Đầu tư Sài gòn Hà Nội phối hợp với các nhà thầu đẩy nhanh tiến độ thi công, chất lượng công trình, dự kiến sẽ cất nóc vào cuối tháng 12/2018 và bàn giao nhà vào quý II/2019.

Với khách hàng mua ở thực, việc mua căn hộ sắp bàn giao giúp yên tâm về tiến độ, song điều đáng lo ngại nhất đối với khách hàng là áp lực thanh toán. Bởi vậy nhiều chủ đầu tư ngày càng năng động hơn trong việc đưa ra các chính sách hỗ trợ đặc biệt, nhằm giảm bớt gánh nặng tài chính và giúp khách hàng tự tin hơn trong việc lựa chọn căn hộ tương lai.

Tại Samsor Premier 105, chủ đầu tư hướng tới nhóm khách hàng trẻ có nhu cầu ở thực, các căn hộ được phát triển theo mô hình căn hộ thông minh, phong cách Nhật Bản trẻ trung, năng động nhưng có mức giá vừa tầm chỉ từ 21,5 triệu đồng/m2. Tặng gói Smart home lên tới 80 triệu đồng, thanh toán giải ngân song song, mỗi lần khách hàng chỉ phải thanh toán từ 6-9% trong vòng 1 năm; hỗ trợ trả góp lãi suất 0% đến khi nhận nhà. Với chính sách này, chủ đầu tư kì vọng, ngày càng có nhiều khách hàng có cơ hội sở hữu căn hộ 3 phòng ngủ 81m2 với mức tài chính ban đầu chỉ khoảng 500 triệu đồng.

Mua nhà để ở nên chọn thời điểm nào? ảnh 1
Các căn hộ Samsora Premier 105 đều đón sáng và nắng tự nhiên

Hầu hết các căn hộ Samsora Premier 105 đều chú trọng đến tiện ích và công năng cho người dùng với ban công và tầm nhìn rộng thoáng. Căn hộ có diện tích linh hoạt từ 59 - 96m2, thiết kế thông minh, nhiều căn góc, khai thác tối đa diện tích, không gian nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ và công năng sử dụng cho người dùng. Trong đó căn 3 phòng ngủ được nhiều khách hàng ở các khu vực lân cận như Kiến Hưng, Xa La, La Khê, Yên Nghĩa… yêu thích lựa chọn vì có thiết kế đẹp, tiện lợi và phù hợp với gia đình 3 thế hệ.

Đặc biệt, với mật độ xây dựng thấp 44%, gần 60% diện tích còn lại được dùng để phát triển cảnh quan, không gian xanh, khu vui chơi thể thao cho cư dân và trẻ nhỏ, trung tâm thương mại... Samsora Premier 105 kiến tạo và hình thành những giá trị sống chuẩn mực, giúp cư dân cảm nhận sâu sắc ý nghĩa của cuộc sống và tổ ấm hoàn hảo.

Thông tin liên hệ:

Hotline: 093.451.9969

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định: