Mua nhà: Tưởng không dễ mà dễ không tưởng với HH1 Garden City

(Ngày Nay) -Mua nhà là chuyện lớn cả đời, không phải ai cũng đủ dũng cảm để mua nhà nếu không có trong tay vài trăm triệu. Nhưng nay, việc mua nhà dễ dàng hơn khi những nỗi lo lắng được giảm bớt….
Khách hàng mua nhà lần đầu có nhiều yếu tố làm họ lo lắng
Khách hàng mua nhà lần đầu có nhiều yếu tố làm họ lo lắng

Trăm ngàn nỗi lo khi lần đầu mua nhà

Theo kết quả khảo sát của Cenland, người Việt lần đầu mua nhà thường lo lắng và đặt nhiều quan tâm tới các tiêu chí: Vị trí địa lý, chủ đầu tư, tiện ích, chất lượng sản phẩm bàn giao, diện tích và thiết kế không gian sống, chất lượng khu dân cư, nhà thầu xây dựng…

 Điều này cũng dễ hiểu, bởi hầu hết khách hàng mua nhà lần đầu đa phần là những cặp vợ chồng trẻ, người trẻ độc thân,... chưa có nhiều kinh nghiệm trong việc lựa chọn căn hộ. Chính bởi vậy, bất kỳ điều gì liên quan tới tổ ấm tương lai đều khiến khách hàng lần đầu mua nhà lo lắng.

Bên cạnh đó, với mức thu nhập trung bình từ 10 đến 15 triệu, để có đủ tiền mua căn hộ ước tính khoảng 1 tỷ, họ cũng phải tiết kiệm chi tiêu ít nhất 10 đến 20 năm. Do đó, khi đã lựa chọn được căn hộ đáp ứng được các tiêu chí, người mua nhà lần đầu còn đặt sự quan tâm tới giá bán và các chính sách bán hàng của dự án. Cụ thể, để mua được nhà, khách hàng phải huy động được trong tay số vốn đáng kể, ít nhất là 30% giá trị căn hộ. Phần giá trị còn lại việc người mua nhà thường trông đợi vào sự hỗ trợ của ngân hàng. Bởi vậy, với những dự án mà chủ đầu tư hỗ trợ mức lãi suất 0% và ân hạn nợ gốc trong thời gian dài được coi là điểm nhấn khiến người mua nhà lần đầu an tâm. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay số lượng dự án nhắm trực tiếp tới nhóm khách hàng trẻ và có những ưu đãi dành riêng cho họ cũng không nhiều.

Chị Ngân Giang (nhân viên văn phòng, quận Thanh xuân) cho biết: “Tiết kiệm được 1 khoản, hai vợ chồng mình nhờ nhân viên tư vấn bất động sản tìm một căn hộ vừa túi tiền với vị trí, chất lượng ổn mà suốt nửa năm nay vẫn chưa chốt được. Những căn từ 1 tỷ trở lên thì tiến độ thanh toán lại vượt khả năng của hai vợ chồng. Mà các dự án dưới 1 tỷ thì hoặc giao thông không thuận tiện, hoặc không an tâm về chất lượng. Giấc mơ mua căn nhà đầu tiên trong đời để an cư vẫn còn xa vời quá”.

HH1 Garden City giải tỏa lo lắng của khách hàng mua nhà lần đầu

Là một trong những dự án tầm trung nổi bật tại phía Tây Thủ đô, HH1 Garden City thu hút đông đảo sự quan tâm của khách hàng, đặc biệt những người mua nhà lần đầu. HH1 Garden City là 1 trong 4 tòa chung cư thuộc quần thể dự án FLC Garden City - tiếp giáp với trục đường chính Tố Hữu (đường Lê Văn Lương kéo dài, quận Hà Đông).

Mua nhà: Tưởng không dễ mà dễ không tưởng với HH1 Garden City ảnh 1
HH1 Garden City nằm trong quần thể dự án FLC Garden City

An cư tại HH1 Garden City cư dân có thể tiếp cận dễ dàng với hệ thống tiện ích dự án như: khu trung tâm thương mại, khu thể thao, khu sinh thái, khu tổ chức tiệc nướng quanh hồ điều hòa rộng 7.200m2,… Tất cả sẽ mang đến cuộc sống tiện nghi, hiện đại cho cư dân.

Bên cạnh đó, cư dân HH1 Garden City cũng sẽ dễ dàng di chuyển đến các địa điểm trung tâm của thành phố như như Trung tâm Hội nghị Quốc gia, siêu thị Big C, trường đại học Bưu chính Viễn thông, thiên đường Bảo Sơn, Bệnh viện đa khoa Hà Đông,… Đặc biệt hơn, dự án nằm đối diện Aeon Mall Hà Đông, khi Đại siêu thị này đi vào hoạt động vào tháng 6/2019, cư dân sẽ được hưởng những tiện ích vượt trội của khu mua sắm hiện đại.

Các căn hộ tại dự án FLC Garden City có thiết kế linh hoạt từ 49m2 – 84m2, được chủ đầu tư chăm chút tỉ mỉ từng chi tiết. Với thiết kế thông minh, các phòng có thể đón gió, không khí tự nhiên giúp lưu chuyển không khí, đảm bảo sức khỏe cho gia chủ và tiết kiệm chi phí vận hành.

Với mức giá từ 1 tỷ đồng/ căn từ 2 - 3 phòng ngủ, tiến độ thanh toán linh hoạt, FLC Garden City đáp ứng được nhu cầu của người mua. Chỉ với 300 triệu tích lũy ban đầu, FLC Garden City tạo cơ hội cho người trẻ tiếp cận với ước mơ sở hữu một căn hộ của riêng mình bằng chương trình ưu đãi đặc biệt.

Thông tin liên hệ:

Hotline: 0915.905.056

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định: