Ngắm 'Vườn trăng cổ tích' tại Imperia Garden

(Ngày Nay) - MIK Group chi hàng tỷ đồng tổ chức Tết trung thu cho trẻ em tại Imperia Garden với không gian vườn cổ tích lung linh và có sự góp mặt của nhiều ca sĩ nổi tiếng. 
Ngắm 'Vườn trăng cổ tích' tại Imperia Garden

Thời gian này, cư dân Imperia Garden như đang hồi hộp đếm ngược từng ngày tới đêm hội “Vườn trăng cổ tích” sẽ được tổ chức tối 30/09. Đây là sự kiện chung vui lớn nhất và cũng là đầu tiên của cộng đồng cư dân kể từ khi họ cùng chuyển về ngôi nhà chung - Imperia Garden.

Ngắm 'Vườn trăng cổ tích' tại Imperia Garden ảnh 1Trẻ em tại Imperia Garden có Tết Trung thu đầm ấm, hạnh phúc 

Không chỉ chú trọng phát triển các dự án BĐS hạng sang, MIK Group còn mong muốn xây dựng một cộng đồng cư dân văn minh và gắn kết, chính vì vậy doanh nghiệp này đã quyết định chi tới hơn 1 tỷ đồng để tổ chức lễ hội trung thu đặc biệt này...

Mỗi ngày mới đến, không gian cổ tích tại “khu vườn trong phố” ấy lại như lung linh huyền ảo hơn với hàng trăm chiếc đèn lồng đa sắc kết hợp với hệ thống chiếu sáng nghệ thuật và những hình ảnh gần gũi mang đậm dấu ấn văn hóa Việt mỗi độ Tết trung thu như chú cuội, chị hằng, cung trăng…

Trong không gian huyền ảo ấy, những hình ảnh tưởng như rất đỗi quen thuộc hôm qua đang từng ngày khoác lên mình những tấm áo mới khiến cư dân không khỏi thích thú, trầm trồ. Vòm hoa hồng đi bộ, nơi cư dân vẫn tản bộ mỗi ngày, hôm nay đã trở thành một con phố đèn lồng tuyệt đẹp.

Ngắm 'Vườn trăng cổ tích' tại Imperia Garden ảnh 2

Hay như khu vực bể bơi, chiếc đèn lổng nghệ thuật khổng lồ như hút mọi ảnh nhìn của cư dân, ai cũng muốn có cho mình một bức ảnh check- in đặc biệt ấn tượng tại đây. Chị Thanh, một cư dân cũng mới chuyển đến phấn khởi cho biết: “tôi vô cùng ấn tượng với những gì MIK Group đang chuẩn bị cho tết trung thu ở đây, thằng nhóc nhà tôi tối nào cũng đòi xuống sân chơi, chúng nó đang mong từng ngày đến trung thu”.

“Trung thu là Tết thiếu nhi”, tất nhiên vui nhất vẫn là những em nhỏ, thế hệ tương lai của cộng đồng Imperia Garden, đã từ gần nửa tháng nay tối nào các cũng say sưa luyện tập các tiết mục sẽ biểu diễn trong Lễ hội. Dẫu ngày hôm qua các em có thể còn chưa biết tên nhau nhưng hôm nay đã phối hợp thuần thục, nhuần nguyễn trong từng câu hát, điệu múa… có lẽ tinh thần gắn kết trong cộng đồng đã lan tỏa từ đây.

Đặc biệt, chương trình giao lưu nghệ thuật “Vườn trăng cổ tích” sẽ có các ca sỹ khách mời nổi tiếng Erik, Dương Hoàng Yến.

Ngắm 'Vườn trăng cổ tích' tại Imperia Garden ảnh 3Ca sĩ Erick
Ngắm 'Vườn trăng cổ tích' tại Imperia Garden ảnh 4Ca sĩ Hoàng Yến 

Tại đây các ca sĩ sẽ biểu diễn các tiết mục “hot” nhất của mình thời gian qua như những món quà giá trị giành tặng cư dân. Chương trình cũng sẽ có sự xuất hiện của Chú Cuội, chị Hằng trong một không gian với bầu trời đầy sao và ông Trăng Rằm lấp lánh. Bên cạnh những chương trình nghệ thuật mới lạ, Imperia Garden sẽ tổ chức múa lân cùng với lễ rước đèn, phá cỗ truyền thống để đón mừng Tết Trung thu.

Ngắm 'Vườn trăng cổ tích' tại Imperia Garden ảnh 5Đèn lồng rực rỡ trong vòm hoa hồng đặc trưng của Imperia Garden

Đặc biệt, cùng trong chuỗi chương trình của Lễ hội, đã có nhiều hoạt động diễn ra từ khá sớm được rất đông cư dân hưởng ứng như: cuộc thi ảnh Khoảnh khắc mùa Thu, thi tô tranh chủ đề Trăng rằm... Những tác phẩm đoạt giải ở những cuộc thi này sẽ được trao những phần quà hấp dẫn, thú vị.

Với tất cả tình cảm, sự trân trọng từ MIK Group, sự chuyên nghiệp trong tổ chức, lễ hội “Vườn trăng cổ tích” sẽ là một món quà chất lượng giành tặng cộng đồng cư dư dân đặc biệt là các em nhỏ, thế hệ tương lai của Imperia Garden.

Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Trịnh Thị Thủy trao Bằng khen của Bộ trưởng cho các cá nhân có thành tích xuất sắc. Ảnh: Hoàng Hiếu/TTXVN.
Tôn vinh những người trao truyền văn hóa dân tộc ở cộng đồng
(Ngày Nay) - Hội nghị tuyên dương già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín có nhiều đóng góp trong bảo tồn, gìn giữ, phát huy giá trị văn hóa truyền thống các dân tộc đã diễn ra chiều 18/4 tại Làng Văn hóa – Du lịch các dân tộc Việt Nam (Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội).
Khai mạc Lễ hội du lịch Cửa Lò năm 2024
Khai mạc Lễ hội du lịch Cửa Lò năm 2024
(Ngày Nay) - Tối 18/4, tại Quảng trường Bình Minh, Thị xã Cửa Lò, UBND tỉnh Nghệ An tổ chức khai mạc Lễ hội du lịch Cửa Lò năm 2024 chủ đề “Cửa Lò - Khát vọng tỏa sáng”.
AI làm gián đoạn kế hoạch ra mắt iPhone 16
AI làm gián đoạn kế hoạch ra mắt iPhone 16
(Ngày Nay) - Apple đã nỗ lực tách biệt dòng iPhone thường và iPhone Pro để biện minh cho việc tăng giá của dòng Pro mà không làm giảm tiềm năng của dòng cơ bản. Tuy nhiên, sự khác biệt giữa hai loại này có thể thay đổi vào cuối năm nay nhờ công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI).
Những thách thức Australia phải đối mặt khi tỷ lệ sinh giảm
Những thách thức Australia phải đối mặt khi tỷ lệ sinh giảm
Dữ liệu mới nhất do Cục Thống kê Australia (ABS) công bố cho thấy tỷ lệ sinh ở Australia hiện thấp gần như ở mức kỷ lục, cho dù nước này đã áp dụng chính sách “tiền thưởng sinh con” từ cách đây 20 năm (2004) để khuyến khích người dân sinh con nhằm khắc phục tình trạng già hóa dân số. Các chuyên gia cho rằng thực tế này có thể gây ra những hậu quả sâu rộng đối với lực lượng lao động, hệ thống y tế và bản sắc văn hóa của đất nước.
Dịch tả nguy hiểm nhất trong hơn 10 năm qua hoành hành miền Nam châu Phi
Dịch tả nguy hiểm nhất trong hơn 10 năm qua hoành hành miền Nam châu Phi
Dịch tả tại khu vực miền Nam châu Phi đang trở nên đáng báo động với các nước Zambia, Zimbabwe và Malawi trở thành tâm điểm của đợt bùng phát nguy hiểm nhất ở châu lục trong ít nhất một thập kỷ này, nhất là trong bối cảnh kho dự trữ vaccine phòng tả toàn cầu đã cạn kiệt.