Nghỉ dưỡng sinh lời với giải pháp đầu tư Sở hữu kỳ nghỉ

(Ngày Nay) - Đầu tư tài chính được cho là kênh tạo ra thu nhập hấp dẫn nhất hiện nay, tuy nhiên, tùy theo mỗi hình thức khác nhau đòi hỏi người tham gia cần có vốn, kiến thức và cả tâm lý để có thể đảm bảo bài toán lợi nhuận “tiền sinh ra tiền”.

Lựa chọn nào phù hợp?

Dù ở bất kỳ hình thức nào thì đầu tư tài chính hầu như cũng đều hàm chứa tỷ lệ thuận giữa lợi nhuận và rủi ro.

Đơn giản nhất có thể kể đến gửi tiết kiệm ngân hàng. Đây được coi là giải pháp đầu tư đơn giản và hạn chế rủi ro nhưng lợi nhuận thường không cao. Tuy nhiên, trong khi lãi suất được hưởng gần như không tăng lên thì đồng tiền lại mất giá theo thời gian do ảnh hưởng của lạm phát, kéo theo thực tế thu nhập giảm. Do vậy, hình thức này chỉ dành cho người thích sự an toàn.

Đối với chứng khoán, không thể phủ nhận đây là một trong những kênh đầu tư tốt và dễ dàng tham gia. Tuy nhiên, theo nhận định của các chuyên gia, chứng khoán là “sân chơi” chỉ dành cho các nhà đầu tư thực sự am hiểu và có kinh nghiệm dày dặn về thị trường này.

Một loại tài sản khác được người Việt ưa thích đầu tư là vàng. Tuy nhiên, một thực tế không thể phủ nhận là giá vàng trong nước thường diễn biến phức tạp và khó lường, chịu ảnh hưởng rất mạnh của thế giới. Nhà đầu tư cần xác định thời gian đầu tư trung và dài hạn mới có khả năng mang lại lợi nhuận.

Nghỉ dưỡng sinh lời với giải pháp đầu tư Sở hữu kỳ nghỉ ảnh 1

Nhà đầu tư có đứng trước nhiều lựa chọn để có được lợi nhuận hấp dẫn

Trong những năm gần đây, loại hình bất động sản nghỉ dưỡng – condotel đang khá sôi động tại Việt Nam. Ngoài những kỳ vọng về tiềm năng tăng giá trong tương lai, nhà đầu tư còn được nhận lợi nhuận hàng năm trong một thời gian cố định cũng như số đêm nghỉ mỗi năm. Đây là một kênh hướng đến những người vừa có nhu cầu nghỉ dưỡng vừa muốn kinh doanh sinh lợi. Tuy nhiên, mỗi suất đầu tư trung bình của phân khúc này thường từ 1 tỷ VND trở lên và không phải nhà đầu tư phổ thông nào cũng dễ dàng tiếp cận.

Gần đây, một kênh đầu tư mới được phát triển tại Việt Nam, vừa khắc phục được những thách thức nêu trên vừa đa dạng về tính năng và lợi ích, được giới chuyên gia đánh giá cao về triển vọng đầu tư. Đó chính là mô hình Sở hữu kỳ nghỉ thông minh – Vacation Plus được phát triển bởi FLC Holiday, thành viên của Tập đoàn FLC.

Khác biệt nghỉ dưỡng – Lợi thế đầu tư

Dựa trên nền tảng Sở hữu kỳ nghỉ - mô hình trả trước trọn gói cho khoảng thời gian lưu trú nhất định (vài năm trở lên) tại một hệ thống khách sạn hay resort cao cấp, Vacation Plus được thiết kế để vừa đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng, tận hưởng cuộc sống, vừa mang đến cho khách hàng lợi nhuận từ chính niềm đam mê ấy.

Cụ thể, Vacation Plus là một sản phẩm gắn với khu nghỉ dưỡng đang được phát triển bởi Tập đoàn FLC tại Quy Nhơn - The Coastal Hill. Theo đó, với một khoản ngân sách vừa phải, chỉ bằng 1/10 giá trị căn hộ khách sạn, chủ sở hữu Vacation Plus có thể trực tiếp hưởng lợi nhuận trong 2 năm đầu tiên.

Từ năm thứ 3, thành viên của FLC Holiday được nghỉ dưỡng vào mọi thời điểm trong năm tại đây cũng như toàn bộ hệ thống quần thể hiện hữu khác của Tập đoàn FLC trên cả nước. Chủ sở hữu cũng có quyền trao đổi đêm nghỉ tại 4.300 khách sạn hạng sang thuộc RCI – Mạng lưới trao đổi kỳ nghỉ hàng đầu thế giới mà FLC Holiday là thành viên.

Nghỉ dưỡng sinh lời với giải pháp đầu tư Sở hữu kỳ nghỉ ảnh 2

The Coastal Hill là một trong những tổ hợp khách sạn tiêu chuẩn 5 sao lớn nhất Việt Nam

Đặc biệt, vào mùa cao điểm, khi giá phòng của hầu hết các khách sạn đều tăng, chủ thẻ có thể chuyển nhượng, bán lại đêm nghỉ của mình trên Sàn giao dịch kỳ nghỉ của FLC Holiday để hưởng lợi nhuận. Nếu muốn đi nghỉ dưỡng, khách hàng vẫn có thể ứng trước kỳ nghỉ của năm sau để sử dụng luôn trong năm nay. Điều đó cho thấy khả năng thanh khoản cao của sản phẩm cũng như tính linh hoạt trong sở hữu và cách sử dụng, góp phần thúc đẩy nhà đầu tư cân nhắc bên cạnh lợi nhuận thu về.

Nhìn chung, Vacation Plus là một sản phẩm nghỉ dưỡng – kênh đầu tư cho tương lai nhưng được hưởng lợi ngay từ hiện tại, nhận lợi nhuận ngay sau khi tham gia. Hình thức này phù hợp với những gia đình có thu nhập trung bình khá trở lên, tư tưởng hiện đại, đam mê du lịch, thích trải nghiệm, có xu hướng tiếp cận những phương thức đầu tư mới nhưng nhiều tiềm năng, nhất là các kênh mang lại giá trị kép. Sản phẩm cũng được nhiều gia đình chọn làm quà cho bố mẹ, con cái như một khoản sinh lợi an toàn, tiết kiệm và những kỳ nghỉ dưỡng hoàn hảo gắn kết tình thân.

The Coastal Hill là một trong những tổ hợp khách sạn tiêu chuẩn 5 sao lớn nhất Việt Nam với 1.500 phòng, 4 tòa cao 11 tầng trải dài 1km dọc bãi biển đẹp nhất Quy Nhơn. The Coastal Hill đồng thời thừa hưởng hệ tiện ích đẳng cấp của quần thể FLC Quy Nhơn và trọn vẹn vẻ đẹp thiên nhiên nguyên sơ mà tạo hóa dành riêng cho Thành phố biển xinh đẹp - nơi được tạp chí Rough Guides của Anh bình chọn là một trong ba điểm đến hấp dẫn nhất Đông Nam Á.

TIN LIÊN QUAN
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
(Ngày Nay) - Những bức tranh dân gian Hàng Trống với nội dung thể hiện các tích truyện dân gian, được các nghệ nhân khắc họa cầu kỳ, tinh xảo, toát lên nét sinh động, ý nhị, trở thành nét tinh hóa văn hóa của vùng đất Kinh Kỳ.
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Seoul chìm trong bụi mịn
Seoul chìm trong bụi mịn
(Ngày Nay) - Cảnh báo bụi mịn đã được ban bố ở hầu hết các khu vực thuộc tỉnh Gyeonggy và thủ đô Seoul của Hàn Quốc trong sáng 29/3.
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
(Ngày Nay) - Nếu áp thuế chống bán phá giá đối với thép cán nóng (HRC) nhập khẩu sẽ khiến nguồn cung ngày càng khan hiếm và vô hình chung sẽ tạo ra thế độc quyền cho doanh nghiệp sản xuất trong nước. Khi đó, các doanh nghiệp trong ngành tôn mạ và ống thép sẽ chịu ảnh hưởng nghiêm trọng và trên hết là người tiêu dùng cũng sẽ phải sử dụng thép nội giá cao.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.