Người trưởng thành tìm kế hoạch chu toàn cho tương lai

 Những người trưởng thành, có thành tựu và tích lũy nhất định sẽ bắt đầu suy nghĩ nhiều hơn về một cuộc sống chu toàn được gần gũi với gia đình, người thân và giúp ích được cho sự phát triển của thế hệ tiếp sau.

Một gia đình sống quây quần bên nhau

Thực tế cho thấy, ngày càng nhiều gia đình có xu hướng lựa chọn những nơi ở rộng hơn, những căn nhà lớn hơn để gia đình bao gồm 3 thế hệ, 4 thế hệ có thể ở cùng nhau. Đó cũng là mong muốn đầu tiên của những người đã thành đạt và có thành tựu nhất định trong cuộc sống, muốn được đoàn viên mỗi ngày cùng gia đình, con cháu.

Người trưởng thành tìm kế hoạch chu toàn cho tương lai ảnh 1

Nguyện vọng sống vui vầy cùng cháu con ngày càng rõ rệt đối với người lớn tuổi.

Khảo sát mới đây của Nielsen cũng cho thấy, mô hình gia đình đa thế hệ có tác động lớn tới sự gắn kết, tình cảm gia đình và có nhiều lợi ích to lớn tới tất cả các thành viên. Đặc biệt đối với người lớn tuổi, việc chăm sóc và được chăm sóc sẽ giúp họ cảm thấy mình có ích và yêu đời hơn.

Cùng với mong muốn sống gần gũi gia đình, với thành tựu và tích lũy tài chính nhất định, nhiều người trường thành là các bậc cha mẹ cũng muốn hỗ trợ con cháu bằng cách tặng, cho, góp vốn,… để công việc, sự nghiệp kinh doanh của thế hệ sau trở nên thuận lợi và hiệu quả hơn.

Môi trường sống cho người yêu gia đình, xây dựng tài chính bền vững

Tại khu vực Đông Bắc Thủ đô, CenInvest phát triển loại hình bất động sản nhà ở tích hợp thương mại – shophouse Bình Minh Garden, được cho một kế hoạch “hoàn hảo”, chu toàn cho một tổ ấm sum vầy, một sản phẩm kinh doanh bền vững.

Shophouse Bình Minh Garden bao gồm 5 tầng. Tầng 1 dùng cho mục đích kinh doanh, từ tầng 2 trở lên là phục vụ nhu cầu sinh hoạt để ở. Với diện tích từ 78,7m2 - 94,6m2/sàn, 04 phòng ngủ, 01 phòng khách, phòng ăn và các phòng chức năng khác, shophouse Bình Minh Garden mang đến không gian sống lý tưởng cho gia đình từ 6-8 thành viên. Bên cạnh không gian sinh hoạt chung, với cách bố trí thông minh, mỗi thành viên đều có không gian riêng để thể hiện cách sống riêng của mình.

Đặc biệt, với căn nhà 5 tầng, gia đình có người cao tuổi hay trẻ em sẽ không phải lo lắng vấn đề đi lại khi chủ đầu tư tinh tế thiết kế riêng mỗi căn shophouse một thang máy. Với những chi tiết thiết kế tỉ mỉ và chu đáo như thế này đã mang lại cuộc sống thoải mái và tiện lợi nhất tới cho cư dân.

Người trưởng thành tìm kế hoạch chu toàn cho tương lai ảnh 2

Một mặt shophouse Bình Minh Garden hướng thẳng ra công viên nội khu.

Ngoài ra, nằm trong quần thể dự án rộng hơn 4,2ha, Bình Minh Garden đáp ứng cuộc sống hiện đại, tiện ích cho cư dân ở mọi lứa tuổi. Tại công viên Ánh Dương rộng 6.610m2, trẻ em có thể vui chơi thoải mái ngoài trời với khu vui chơi, khu công viên, khu đọc sách,…; Cha mẹ thoải mái tập luyện thể thao, chạy bộ,… Đặc biệt, đối với người cao tuổi, không gian xanh, thoáng đãng là nơi lý tưởng để thư giãn, nghỉ ngơi. Với nhu cầu mua sắm, sinh hoạt hàng ngày, 101 căn shophouse sẽ là nơi cung hơn 100 dịch vụ, nhà hàng đa dạng, phong phú. Cư dân không cần phải di chuyển ra ngoài dự án cũng có thể thỏa mãn mọi nhu cầu của cuộc sống.

Vốn là mô hình tích hợp kinh doanh và nhà ở, shophouse Bình Minh Garden mang lại cơ hội kinh doanh lý tưởng của mỗi gia đình. Với không gian rộng, vị trí đắc địa, việc kinh doanh hay cho thuê tại shophouse Bình Minh Garden đều mang lại lợi nhuận hấp dẫn. Cùng giá trị bất động sản tăng theo thời gian, shophouse Bình Minh Garden cũng là một phương án tích trữ tài sản lâu dài và an toàn.

Bác Nguyễn Xuân Đức, 62 tuổi, một khách hàng vừa sở hữu một căn shophouse Bình Minh Garden chia sẻ: “Shophouse Bình Minh Garden có thể nói là giải pháp vừa giúp chúng tôi được ở gần con cháu, vừa có thể phần nào giúp đỡ công việc kinh doanh của con cái sau này. Sở hữu bất động sản shophouse Bình Minh Garden, gia đình cũng như mua 1 được 3 vậy. Căn nhà mơ ước, nơi kinh doanh và một tài sản có giá trị.”

Từ ngày 1/6-21/6/2020, 05 khách hàng đầu tiên sở hữu shophouse SH2 tại dự án Bình Minh Garden, 93 Đức Giang, Long Biên, Hà Nội được ưu đãi lên tới 1 tỷ đồng bao gồm: 01 gói hoàn thiện trị giá 800 triệu đồng; 01 gói nội thất trị giá 200 triệu đồng. Ngoài ra, khách hàng đóng 30%GTHĐ, nhận nhà ở ngay kinh doanh ngay, 65% còn lại được ngân hàng hỗ trợ lãi suất 0% trong vòng 18 tháng. Khách hàng không sử dụng gói vay ngân hàng được chiết khấu 10%GTHĐ. 

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định: