Nhà đầu tư chen chúc mua đất nền khu Nam Đà Nẵng

(Ngày Nay) -Sở hữu nhiều ưu điểm, giá hợp lý, Ngọc Dương Riverside - The Gardens “hút khách” ngay trong ngày đầu ra mắt. 
 
Nhà đầu tư chen chúc mua đất nền khu Nam Đà Nẵng

Sáng nay, 4/6, Tập đoàn Đất Quảng và CENINVETS - đơn vị phát triển dự án đã chính thức ra mắt thị trường dự án Ngọc Dương Riverside – tiểu khu The Gardens.

Hàng trăm khách hàng, nhà đầu tư tham dự sự kiện đã rất háo hức trước thông tin hấp dẫn mà chủ đầu tư công bố.

Nhà đầu tư chen chúc mua đất nền khu Nam Đà Nẵng ảnh 1Nhà đầu tư chọn các lô đất tại lễ mở bán

Theo đó, Ngọc Dương Riverside - The Gardens sở hữu vị trí đắc địa ở trung tâm khu Nam Đà Nẵng với hơn 800m mặt tiền hướng ra sông Cổ Cò – được mệnh danh là sông Hàn 2 của Đà Nẵng.

Theo quy hoạch, sông Cổ Cò sẽ có bến du thuyền hiện đại nhằm phát triển du lịch sinh thái đường thuỷ kết nối từ sông Hàn tới biển Cửa Đại (Quảng Nam).

Hiện tại, dự án nạo vét sông Cổ Cò đã được khởi động, thực hiện từ nay tới hết năm 2018 để có chiều dài 14km đường sông đưa vào phát triển du lịch, đem lại lợi ích lớn cho phân khúc BĐS du lịch, nghỉ dưỡng khu vực Nam Đà Nẵng. Trong đó, Ngọc Dương Riverside được hưởng lợi nhiều nhất khi có vị trí liền kề sông Cổ Cò.

Thêm vào đó, Ngọc Dương Riverside - The Gardens còn được hưởng lợi từ việc Đà Nẵng thực hiện dự án quy hoạch bãi tắm Viêm Đông trở thành bãi biển hoang sơ, đẹp nhất trên dẻo biển từ Non Nước tới Cửa Đại.

Một lợi thế nữa của tiểu khu The Gardens là gần kề 2 sân golf lớn và tổ hợp giải trí Cocobay Đà Nẵng- điểm đến giải trí của thế giới. Theo quy hoạch, khu vực này còn có một khu resort tiêu chuẩn 5 sao bên sông phục vụ giới thượng lưu và các golfer.

Nhà đầu tư chen chúc mua đất nền khu Nam Đà Nẵng ảnh 2...Và đặt cọc ngay, nhiều nhà đầu tư "mua buôn" từ 3-4 lô liền kề và biệt thự

Đặc biệt, chủ đầu tư và đơn vị phát triển dự án đã dành hơn 13ha đất trong tổng diện tích 19,7 ha của khu đô thị này để quy hoạch phát triển cảnh quan kiến trúc với quy mô hiện đại cùng nhiều tiện ích phục vụ cho toàn khu và kết nối Ngọc Dương Riverside - The Gardens với tiện ích nghỉ dưỡng trong khu vực.

Với những ưu thế đặc biệt, Tập đoàn Đất Quảng và CENINVETS tự tin khẳng định sẽ đem tới cho nhà đầu tư một sản phẩm hấp dẫn, sinh lời cao, bền vững, thanh khoản tốt. Đồng thời đem tới diện mạo mới cho KĐT mới Điện Nam- Điện Ngọc.

Dự án có 553 lô liền kề và biệt thự, được mở bán với giá chỉ từ 683 triệu đồng/ lô với nhiều ưu đãi hấp dẫn như: chiết khấu 3%, tặng vé máy bay và các phần quà có giá trị.

Mức giá hợp lý, vị trí dự án tốt, nhiều ưu điểm cùng “cú hích” từ các dự án hạ tầng đã và đang được triển khai tại khu Nam Đà Nẵng đã tạo “lực đẩy” mạnh, góp phần đẩy thanh khoản dự án Ngọc Dương Riverside - The Gardens lên cao. Đơn vị phát triển dự án tiết lộ, ngay sau khi mở bán, hơn 50 lô đã có chủ, dự kiến dự án sẽ sớm hết hàng trong thời gian ngắn, góp phần làm sôi động thị trường đất nền khu vực Nam Đà Nẵng sau một thời gian dài im ắng.

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.