Nhận diện dòng shophouse ăn khách tại khu vực phía Tây Hà Nội

 Trong bối cảnh nguồn cung shophouse khan hiếm, dự án FLC Premier Parc tọa lạc tại khu vực sôi động phía Tây Hà Nội hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng cơ hội đầu tư rất lớn.

 

Thiếu nguồn cung

Theo CBRE, tại Hà Nội, trong năm 2018, có tổng cộng khoảng 2.700 nhà ở gắn liền với đất được bán ra, cao hơn mức chào bán mới trong năm là 2.606 căn. Điều này cho thấy sự quan tâm của thị trường đối với các sản phẩm nhà ở gắn liền với đất vẫn gia tăng.

Tuy nhiên, phần lớn sản phẩm bán ra là loại hình biệt thự và liền kề còn shophouse (nhà phố thương mại) chỉ chiếm tỷ trọng nhỏ, khoảng  1 – 3% trên tổng số các căn hộ của 1 dự án và chiếm khoảng 5% ở các khu đô thị lớn. Mức tỉ lệ này “khống chế” số lượng shophouse đồng thời cũng tạo ra hiệu quả cao cho các nhà đầu tư.

Cũng theo CBRE, nếu như năm 2017, giá bán sơ cấp trung bình toàn thị trường của shophouse đạt 2.400 USD/m2 đất thì tính đến hết năm 2018, giá bán của sản phẩm này trên thị trường đã đạt đến 5.264 USD/m2 đất, tăng 2,2 lần so với năm 2017.

Nguyên nhân là do shophouse thường tọa lạc tại những vị trí đắc địa, kết hợp nhiều chức năng đa dạng như kinh doanh và an cư. Đặc biệt tại Hà Nội, khi quỹ đất nội đô hữu hạn, nhu cầu mua sắm của người dân luôn gắn liền với sự tiện lợi thì dư địa tăng giá cho shophouse là rất lớn.

Nhận diện dòng shophouse ăn khách tại khu vực phía Tây Hà Nội ảnh 1

Điểm sáng tại phía tây Hà Nội là Shophouse FLC Premier Parc

“Phân khúc nhà ở gắn liền với đất luôn được xem là điểm sáng của thị trường bất động sản, nhu cầu không ngừng tăng lên trong bối cảnh nguồn cung hạn chế. Trong đó, shophouse, biệt thự, liền kề khu vực trung tâm Hà Nội vẫn cho thấy sức hút trong năm 2018 về cả mức giá lẫn số lượng”, bà Nguyễn Hoài An, Giám đốc nghiên cứu CBRE tại Hà Nội khẳng định.

FLC Premier Parc – “một vốn bốn lời”

Trong bối cảnh nguồn cung khan hiếm, dự án FLC Premier Parc sắp ra mắt thị trường Hà Nội sẽ góp phần giải tỏa “cơn khát” này, với quy mô 6,4 ha, gồm 3 dãy shophouse, biệt thự, liền kề và 2 khối chung cư cao tầng.

FLC Premier Parc sở hữu vị trí đắc địa tại khu Đại Mỗ, giao 2 tuyến đường lớn là Lê Quang Đạo kéo dài, đường 70 mới, cùng 2 tuyến đường quy hoạch khác rộng 27m và 17m.

Đây là điểm đến mới nhiều tiềm năng tại phía Tây Hà Nội, với đường sắt đô thị số 5 dọc Đại lộ Thăng Long, đường sắt đô thị số 7 dọc vành đai 3.5, và đường Lê Quang Đạo kéo dài từ đại lộ Thăng Long xuống Hà Đông hứa hẹn trở thành “ngòi nổ” kích hoạt sự phát triển của cả khu vực. Từ dự án, chủ nhân shophouse FLC Premier Parc có thể dễ dàng kết nối đến đại siêu thị Aeon Mall Hà Đông, Big C Thăng Long, Metro Hà Đông, sân vận động quốc gia Mỹ Đình…

Nhận diện dòng shophouse ăn khách tại khu vực phía Tây Hà Nội ảnh 2

FLC Premier Parc mang phong cách Pháp hội tụ giá trị thẩm mỹ và thương mại

Bên cạnh đó, các chuyên gia phong thủy cũng nhận định khu vực Đại Mỗ có thế đất vững chãi, “địa linh nhân kiệt”, nơi hội tụ sinh khí của trời đất. Đặc biệt, vị trí gần sông Nhuệ giúp yếu tố thủy khí gia tăng và được chủ đầu tư FLC lựa chọn là nơi sinh sống cho hơn 3000 cư dân tương lai.

Nhận diện dòng shophouse ăn khách tại khu vực phía Tây Hà Nội ảnh 3

Hình ảnh từ trên cao của FLC Premier Parc

Với ý tưởng kiến tạo một khu đô thị cao cấp mang phong cách Paris hoa lệ, FLC Premier Parc được thiết kế theo phong cách cổ điển, trau chuốt từng chi tiết, từ màu sắc hoa văn cho đến bố trí nội thất.

Dự án cũng nổi bật bởi những hạng mục thế mạnh như dãy phố sầm uất, chuỗi café sang trọng mang phong cách Pháp, Khải Hoàn Môn, công viên Jardin D’amour, quảng trường Premier, phố đi bộ Rue des Louvre tái hiện…  Ngoài ra, khu shophouse, biệt thự của FLC Premier Parc đều được xây dựng trong khu đô thị đồng bộ nên chủ nhân và khách thuê sẽ thừa hưởng toàn bộ tiện ích hiện đại nhất.

Kết hợp hoàn hảo giữa tính thương mại và thẩm mỹ, FLC Premier Parc hứa hẹn sẽ trở thành một đô thị đẳng cấp mới của thủ đô cũng như cơ hội đầu tư kinh doanh trong tương lai.

Văn phòng giao dịch: Tòa nhà FLC Landmark Tower, số 05 đường Lê Đức Thọ, Mỹ Đình 2, Hà Nội.

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.