Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2018 vinh danh Tập đoàn TMS

(Ngày Nay) -Sáng ngày 15/7, Tập đoàn TMS được vinh danh trong chương trình Nhãn hiệu nổi tiếng – Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam 2018 do Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam tổ chức.
Bà Lê Thị Tuyến – Phó TGĐ Tập đoàn TMS nhận giải thưởng Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2018
Bà Lê Thị Tuyến – Phó TGĐ Tập đoàn TMS nhận giải thưởng Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2018

Chương trình “Nhãn hiệu nổi tiếng - Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam 2018” là chương trình thường niên của Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam tổ chức lần đầu tiên vào năm 2006. Qua 12 năm tổ chức, chương trình tạo được tiếng vang và uy tín trên cả nước.

Đáp ứng đầy đủ các tiêu chí bình chọn của chương trình, bao gồm: Quy mô doanh nghiệp; Doanh số bán hàng; Mức độ nhận biết của nhãn hiệu trên phạm vi toàn quốc; Uy tín rộng rãi của hàng hoá, dịch vụ mang nhãn hiệu; Tích cực tham gia các chương trình cộng đồng… Tập đoàn TMS đã được vinh danh trong top Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2018.

Mới đây, Tập đoàn TMS cũng được vinh danh Top 10 thương hiệu Bất động sản xuất sắc 2018 theo bình chọn của Tạp chí Xây dựng và Vietnam Real Estates Excellence Brands.

Tập đoàn TMS được biết đến với bề dày 15 năm trưởng thành và là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung ứng nhân lực quốc tế chất lượng cao, phát triển Giáo dục và đào tạo ra thị trường nước ngoài. Hiện nay, Tập đoàn TMS đã có bước phát triển ngoạn mục khi định hướng trở thành nhà phát triển bất động sản uy tín hàng đầu Việt Nam. 

Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2018 vinh danh Tập đoàn TMS ảnh 1

TMS Luxury Hotel & Residence Quy Nhon – một sản phẩm của Tập đoàn TMS

Năm 2017, TMS Group đã có bước phát triển vượt bậc ghi điểm nhấn trên bản đồ bất động sản nghỉ dưỡng hạng sang tại Việt Nam với hai dự án TMS Luxury Hotel Da Nang Beach (do TMS Hotel Đà Nẵng - thành viên của TMS Group làm chủ đầu tư) và TMS Luxury Hotel & Residence Quy Nhon. Năm 2018, dự án TMS Grand City Phúc Yên - khu đô thị mới chuẩn phong cách Nhật Bản đầu tiên tại Vĩnh Phúc do TMS Land (thành viên của TMS Group) làm chủ đầu tư đã tiếp tục khẳng định vị thế của Tập đoàn trên thị trường bất động sản. 

Với định hướng trở thành nhà phát triển bất động sản uy tín hàng đầu Việt Nam, Tập đoàn TMS không ngừng nâng cao sức mạnh nội tại, nỗ lực cải tiến chất lượng sản phẩm, sáng tạo khác biệt trong dịch vụ tiện ích, giữ chữ Tín trong kinh doanh, sẵn sàng hợp tác cùng phát triển để trở thành đối tác tin cậy của các nhà đầu tư và khách hàng.

Giải thưởng Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2018 là dấu mốc quan trọng, ghi dấu những nỗ lực không ngừng của tập thể cán bộ nhân viên Tập đoàn TMS trong thời gian qua, đồng thời cũng là động lực to lớn để TMS Group tiếp tục phấn đấu, khẳng định uy tín của thương hiệu trên thị trường Việt Nam.

TIN LIÊN QUAN
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Ngày 24/4, tại Diễn đàn thường niên về Công nghệ chuỗi khối (Blockchain) và trí tuệ nhân tạo (AI): Cuộc cách mạng tương lai, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã ra mắt Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ nhân tạo (ABAII).
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
Các nỗ lực tiêm chủng trên toàn cầu đã giúp cứu được 154 triệu mạng sống trong 50 năm qua. Đáng chú ý, phần lớn những người được hưởng lợi là trẻ sơ sinh. Đây là kết quả mới được Tổ chức Y tế thế giới (WHO) công bố ngày 24/4, phản ánh hiệu quả của các chiến dịch tiêm chủng trên toàn cầu trong nhiều thập niên qua.
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Bộ Du lịch và Thể thao Thái Lan cho biết việc kéo dài lễ hội Songkran trong vòng 3 tuần đã giúp tạo ra khoản doanh thu lên tới 140 tỷ baht (3,7 tỷ USD) cho ngành du lịch nước này, thu hút 1,9 triệu khách du lịch nước ngoài đến thăm trong thời gian diễn ra lễ hội.
Hang Táu (Mộc Châu) đem đến hình ảnh một ngôi làng nguyên thủy.
Công nhận Mộc Châu là Khu du lịch quốc gia
(Ngày Nay) - Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTT&DL) đã ký Quyết định số 1077/QĐ-BVHTTDL về việc công nhận Khu du lịch Mộc Châu, tỉnh Sơn La là Khu du lịch quốc gia.
Bangkok gia nhập mạng lưới Thành phố học tập toàn cầu. Ảnh: UNESCO/S. Ussavasodhi
Bangkok gia nhập mạng lưới Thành phố học tập toàn cầu
(Ngày Nay) - Thành phố Bangkok, Thái Lan đã chính thức gia nhập mạng lưới Thành phố học tập toàn cầu (GNLC) của UNESCO vào đầu năm 2024, đánh dấu cột mốc quan trọng trong nỗ lực biến Thủ đô của Thái Lan thành trung tâm giáo dục hàng đầu khu vực và thế giới.
Cuộc thảo luận diễn ra trong bối cảnh có những thay đổi xã hội sâu sắc. Ảnh: Shutterstock
Ứng phó với những thách thức toàn cầu thông qua sáng kiến hợp tác
(Ngày Nay) - Trong bối cảnh những thay đổi xã hội sâu sắc ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương, hội thảo “Định hình Chương trình Nghiên cứu Khoa học Xã hội và Nhân văn ở châu Á” sẽ tập trung vào việc xác định các ưu tiên nghiên cứu và các sáng kiến hợp tác để giải quyết các thách thức toàn cầu và khu vực.
Sự kiện "Phổ cập Giáo dục Truyền thông và Thông tin tại Ecuador" đã diễn ra tại thủ đô Quito (Ecuador). Ảnh: UNESCO
Ecuador đẩy mạnh giáo dục truyền thông và thông tin
(Ngày Nay) - Sự kiện nhấn mạnh tầm quan trọng của “Phổ cập giáo dục truyền thông và thông tin tại Ecuador” (MIL) trong việc phát triển công dân kỹ thuật số có trách nhiệm, loại bỏ thứ ngôn từ thù hận và thông tin sai lệch.